13/09/2022 - 15:38

New Windows – Trung tâm đào tạo đa ngoại ngữ “Anh - Trung - Nhật – Hàn” ra mắt trụ sở mới tại 229 đường 3/2, TP Cần Thơ 

New Windows – Nơi học viên được quan tâm

Với hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo, Trung tâm ngoại ngữ New Windows tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo đa ngoại ngữ "tiếng Anh - tiếng Hàn - tiếng Nhật - tiếng Trung (tiếng Hoa)" tại Cần Thơ và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL).

Để tiếp nối sự thành công, phát triển vượt bậc từ những chặng đường đã qua và hoàn thành sứ mệnh đồng hành cùng học viên trong xu hướng toàn cầu hóa, nhân dịp sinh nhật lần thứ 12, vào ngày 01-06-2022, New Windows đã chính thức khoác lên mình một chiếc áo hoàn toàn mới. Bộ nhận diện thương hiệu mới được tạo ra vẫn giữ được giá trị cốt lõi mà Trung tâm đã xây dựng từ khi thành lập: New Windows cùng bạn Kiến tạo giá trị - Đổi mới tư duy - Phát huy tiềm năng - Kết nối tương lai.

Trụ sở chính Trung tâm ngoại ngữ New Windows tại số 229 đường 3/2 phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Các khóa học tại Trung tâm ngoại ngữ New Windows luôn được cập nhật và cải tiến để đáp ứng được các nhu cầu của học viên một cách hiệu quả nhất và trong thời gian nhanh nhất. Không chỉ dừng lại ở các khóa học giao tiếp đáp ứng nhu cầu ứng dụng trong cuộc sống, làm việc tại các đơn vị có sử dụng ngoại ngữ trong quá trình làm việc, New Windows còn là đơn vị uy tín hàng đầu trong việc đào tạo các chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế từ Sơ cấp đến Cao cấp các chứng chỉ phổ biến như chứng chỉ IELTS, TOEIC, HSK3, chứng chỉ N5-N4 đến các chứng chỉ tại Cần Thơ chỉ có New Windows đi đầu trong việc đào tạo chất lượng như chứng chỉ HSK5-HSKK Trung cấp, chứng chỉ TOCFL 2 (chữ phồn thể), TOPIK 3,4, chứng chỉ N3-N2 để đáp ứng các nhu cầu từ du học, hợp tác lao động ngoài nước đến các mục tiêu đủ điều kiện đầu vào, đầu ra tại các trường học của học viên.

Tại New Windows, học viên được trải nghiệm không gian lớp học thoải mái với trang thiết bị hiện đại và phương pháp giảng dạy hướng đến kết quả đầu ra của đội ngũ giáo viên tận tâm luôn đồng hành cùng học viên trong hành trình nâng cao năng lực ngoại ngữ. Ngoài ra, không chỉ dừng lại ở việc chỉ đơn thuần là đào tạo ngoại ngữ, Trung tâm ngoại ngữ New Windows luôn đặc biệt quan tâm và nâng cao vai trò cầu nối giữa học viên và doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng nhân sự có năng lực về ngoại ngữ cho thị trường trong và ngoài nước. Vì lẽ đó, các hoạt động học thuật, giao lưu văn hóa tại các trường và các hoạt động kết nối cơ hội du học, việc làm trực tiếp đến với doanh nghiệp luôn được xem là hoạt động trọng điểm và được tổ chức định kỳ tại Trung tâm.

Để hiện thực hóa mục tiêu chiến lược, tầm nhìn và sứ mệnh, New Windows luôn trên tâm thế ngày càng phát triển hợp tác giữa Trung tâm cùng các đối tác chiến lược với các đơn vị là đơn vị hệ thống giáo dục, các trường tại nước ngoài, các doanh nghiệp tuyển dụng để hỗ trợ thông tin lựa chọn du học và việc làm trong và ngoài nước.

Ngày 13-08-2022 vừa qua, một sự kiện đặc biệt đã được diễn ra tại Trụ sở chính của New Windows “NGÀY HỘI KẾT NỐI CƠ HỘI DU HỌC VÀ VIỆC LÀM CHO NGƯỜI HỌC NGOẠI NGỮ” với sự đồng hành của các đối tác chiến lược:

CanThoWork.vn Talent Solution - Đơn vị tư vấn tuyển dụng nhân sự chất lượng cao tại Cần Thơ và khu vực ĐBSCL

Hasu Asia - Đối tác chiến lược về hợp tác lao động việc làm tại Nhật Bản, Đài Loan

- Dream Works - Văn phòng đại diện tuyển sinh các trường Đại học Hàn Quốc tại Việt Nam

- ACCIO - Văn phòng đại diện tuyển sinh các trường Đại học Đài Loan tại Việt Nam

Du học VISA – Đối tác chiến lược về du học Anh, Úc, Mỹ, Châu Âu, Đông Nam Á

Bà Viên Thị Ngọc Mai – Giám đốc trung tâm ngoại ngữ New Windows ký Bản ghi nhớ (MOU) cùng các đối tác chiến lược vào ngày 13-08-2022

Chương trình đã thu hút được đông đảo lượt đăng ký tham gia của nhiều học viên trong và ngoài Trung tâm. Tại Ngày hội, rất đông học viên đã có mặt từ sớm để có cơ hội tìm hiểu, kết nối trực tiếp với đại diện của các doanh nghiệp đang có nhu cầu tuyển dụng, các thông tin du học, hợp tác lao động trong và ngoài nước trong đó có cả các doanh nghiệp lớn tại ĐBSCL như như TaeKwang Cần Thơ - Chuyên gia công giày NIKE, LAC TY II COMPANY LIMETED - Chuyên gia công giày ADIDAS,…

Hình ảnh học viên tham gia đặt câu hỏi giao lưu/trao đổi cùng đơn vị tuyển dụng tại bàn.

Chia sẻ bài viết