12/08/2024 - 19:28

Nam Miền Tây khai trương văn phòng tại Cần Thơ - chương mới của đơn vị môi giới bất động sản số một miền Tây 

Sáng nay 12-8, Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Nam Miền Tây đã  tổ chức lễ khai trương văn phòng mới tại đường Mậu Thân, phường An Hoà, quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ. Buổi lễ đã đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng quy mô hoạt động của công ty.

Việc khai trương văn phòng mới tại Cần Thơ là một bước đi chiến lược quan trọng, khẳng định tầm nhìn dài hạn của Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Nam Miền Tây và hệ thống Đất Xanh Miền Tây trong việc trở thành đơn vị dịch vụ môi giới bất động sản số 1 miền Tây. Trong thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục đẩy mạnh các dự án Bất động sản tại địa phương và lân cận, góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường và nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng.

Tham dự buổi lễ, ông Dương Quốc Thủy - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Cara Group đã có những nhận định và chia sẻ:  "Sau 7 năm thành lập và phát triển, Đất Xanh Miền Tây đã chiếm lĩnh thị phần số một miền Tây về mảng dịch vụ môi giới Bất động sản và ghi đậm dấu ấn trong lòng khách hàng với chất lượng và tâm huyết trong mỗi sản phẩm mang đến cho khách hàng. Đánh dấu một chu kỳ mới, Đất Xanh Miền Tây chuyển đổi vị thế với tên gọi Cara Group - trở thành công ty mẹ chuyên trách về mảng Đầu tư dự án và Đất Xanh Miền Tây sẽ phụ trách “mũi nhọn” dịch vụ môi giới phân phối bất động sản.

Tại sự kiện hôm nay sẽ chính thức chuyển giao mảng dịch vụ và đặt kỳ vọng vào Nam Miền Tây sẽ tiếp nối thương hiệu Đất Xanh Miền Tây với trọng trách chiếm lĩnh thị trường trở thành đơn vị môi giới BĐS số một miền Tây”.

Trong chu kỳ mới của thị trường bất động sản, khi các Bộ Luật được thi hành, pháp luật ngày càng nghiêm minh sẽ càng thanh lọc cho thị trường những dự án chất lượng với pháp lý chuẩn, chủ đầu tư, doanh nghiệp bất động sản uy tín và các nhà môi giới chuyên nghiệp. Nam Miền Tây – hệ thống Đất Xanh Miền Tây sẽ phát huy thế mạnh và khẳng định vị thế của mình là đơn vị môi giới bất động sản số một miền Tây”.

Ông Dương Quốc Thủy- Tổng Giám đốc Cara Group

Ông Nguyễn Trần Vinh Quang – Tổng Giám đốc Công ty Bất động sản Nam Miền Tây đã chia sẻ với nhiều xúc cảm: “Nam Miền Tây sẽ trở thành Công ty số một tại miền Tây về mảng Dịch vụ Môi giới, đó là điều chắc chắn. Trong thời gian sắp tới được sự ủng hộ và tin tưởng từ Ban lãnh đạo cấp cao Tổng công ty Đất Xanh Miền Tây, Nam Miền Tây sẽ dốc toàn lực để kế thừa và phát triển những mục tiêu và sứ mệnh cao cả mà Đất Xanh Miền Tây đã kiến tạo nên”. 

Ông Nguyễn Trần Vinh Quang – Tổng Giám đốc Công ty Nam Miền Tây – hệ thống Đất Xanh Miền Tây

Với bề dày kinh nghiệm và uy tín đã được khẳng định trên thị trường, Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Nam Miền Tây luôn hướng đến mục tiêu cung cấp cho khách hàng những sản phẩm bất động sản chất lượng cao, dịch vụ chuyên nghiệp. Nam Miền Tây đã phát triển và phân phối thành công hàng loạt các dự án như KĐT Bắc Long Xuyên, KDC Aqua Melody, KĐT Phúc An Asuka… Và sắp tới là loạt các dự án mang tới nhiều giá trị cho khách hàng như Cara River Park - TP Cần Thơ, CLD Maison Ngã Bảy - Hậu Giang, TNR Amaluna Trà Vinh.

Tại văn phòng mới, Quý khách hàng sẽ được trải nghiệm Dịch vụ bất động sản hàng đầu qua đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm sẽ đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình tìm kiếm, lựa chọn và sở hữu sản phẩm bất động sản phù hợp. Cung ứng sản phẩm đa dạng, bao gồm các dự án căn hộ, nhà phố, đất nền,.. đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Hỗ trợ pháp lý toàn diện, Công ty BĐS Nam Miền Tây cam kết bảo vệ quyền lợi hợp pháp của khách hàng thông qua việc cung cấp các dịch vụ pháp lý chuyên nghiệp, đảm bảo tính minh bạch và an toàn trong mọi giao dịch. Giải pháp tài chính ưu việt với mối liên kết với các ngân hàng uy tín, công ty mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn về hình thức vay vốn, thủ tục đơn giản và lãi suất hấp dẫn.

Chia sẻ bài viết