14/04/2017 - 20:19

Mua loa kéo di động

Hiện nay, nhiều người có xu hướng mua sắm các loại loa Bluetooth (loa kéo không dây) phục vụ nhu cầu hát karaoke, hát nhạc sống tại nhà hoặc đi du lịch, dã ngoại… Các cửa hàng điện máy-điện tử đang cung ứng đa dạng chủng loại loa kéo không dây, tích hợp nhiều tính năng với chất lượng âm thanh sống động.

Anh Tạ Quốc Thái, nhân viên tư vấn bán hàng của Trung tâm mua sắm Sài Gòn-Nguyễn Kim tại Cần Thơ, cho biết: Nhiều thương hiệu chuyên sản xuất thiết bị âm thanh, như: Soundmax, Acnos, Bose… tung ra thị trường nhiều mẫu loa kéo có kiểu dáng nhỏ gọn, công suất từ 400- 800W, kết nối dễ dàng với điện thoại di động, máy tính bảng bằng Bluetooth, giá từ 2 triệu đồng đến trên dưới 7,8 triệu đồng/cái. Phần lớn các loại loa kéo di động đều tích hợp công nghệ kết nối NFC, có khe cắm thẻ nhớ chuẩn SD và USB nên người dùng dễ dàng điều khiển để có thể thưởng thức hoặc hát bài hát yêu thích qua chiếc micro không dây.

  Khách hàng tìm hiểu tính năng loa kéo không dây tại Trung tâm mua sắm Sài Gòn - Nguyễn Kim tại Cần Thơ.

Điểm ưu việt của các loại loa kéo không dây là tính di động cao, giúp người dùng di chuyển đến nơi cần sử dụng dễ dàng. Để phục vụ nhu cầu giải trí ngày càng cao của khách hàng, thị trường còn cung cấp nhiều mẫu loa kéo di động cao cấp, tích hợp công nghệ mới, có loa bass 4 tấc, loa treble hiệu ứng đẩy giúp tạo âm chất và khỏe, trung thực, sống động vượt trội so với các dòng máy thông thường. Đặc biệt là mặt trước loa còn có thêm màn hình LCD từ 7inch trở lên, có thể phát wifi cho 8 thiết bị cùng lúc, có cổng kết nối lên tivi bằng cổng HDMI hay AV,… giá hơn 6,5 triệu đồng/cái.

Theo các điểm kinh doanh hàng điện máy-điện tử, các loại loa kéo di động thường có đặc điểm chung, như: tích hợp loa treble và bass, có bộ micro không dây, có dãy nút điều chỉnh treble, bass, echo, âm lượng… giúp người dùng dễ điều chỉnh âm thanh phù hợp với nhu cầu sử dụng. Điểm tiện ích của loa kéo di động là có gắn bình ắc quy bên trong, thời gian sử dụng từ 3 – 8 giờ, phục vụ tốt nhu cầu hát karaoke, hát nhạc sống cũng như nhu cầu tổ chức sự kiện, hội nghị hoặc phục vụ bán hàng di động… Tuy nhiên, để ắc- quy sử dụng được lâu, người dùng nên sạc điện cho ắc-quy khi lượng điện trong bình đã hết và cần sạc đủ điện cho ắc quy từ 5 – 10 tiếng. Ngoài ra, không nên cắm sạc khi đang sử dụng ắc -quy để tránh tình trạng chai bình.

Sắm một bộ karaoke vừa phục vụ nhu cầu ca hát giải trí vừa tạo tiện nghi hơn cho ngôi nhà được nhiều người quan tâm. Hiện thị trường cung cấp đa dạng bộ karaoke gồm các thiết bị, như: đầu karaoke, các mẫu loa thiết kế dạng thanh cột hoặc vuông, âm-li, mic-rô giá từ 3,5 đồng triệu đến trên dưới 5 triệu đồng/bộ. Các bộ karaoke được thiết kế chuyên biệt phù hợp cho không gian phòng khách hàng, phòng chuyên karaoke… Anh Nguyễn Văn Đức, nhân viên tư vấn của Công ty TNHH điện tử Phúc Lộc tại Cần Thơ, cho biết: Phần lớn khách hàng sắm bộ karaoke vì tính tiện dụng vừa có thể nghe nhạc, vừa có thể xem phim hay hát karaoke dễ dàng, giá trọn bộ trên dưới 6 triệu đồng. Ngoài ra, nhiều bộ karaoke có khả năng với tính năng mới như phát wi-fi, kết nối internet, giúp người dùng lựa chọn, thưởng thức các bài hát yêu thích trên các trang mạng dễ dàng. Ngoài ra, các trung tâm, siêu thị, cửa hàng chuyên kinh doanh hàng điện tử-điện máy còn thiết kế và lắp đặt các thiết bị âm thành hài hòa, đúng kỹ thuật và đúng công suất, kích thước… Nhờ đó, khách hàng lựa chọn dàn karaoke đảm bảo chất lượng vượt trội, vừa mang tính thẩm mỹ cho từng không gian sống. Hiện nay, thị trường có rất nhiều điểm kinh doanh âm thanh, nhất là các điểm bán hàng lưu động ở nông thôn bán nhái hàng chính hãng. Do đó, khi mua thiết bị âm thanh mới, khách hàng nên tìm đến các cửa hàng, đại lý chính hãng của từng dòng loa hay thiết bị để được tư vấn kỹ thuật, có chế độ bảo hành rõ ràng, tránh mua nhằm dòng loa hay thiết bị âm thanh kém chất lượng.

Hiện nay, các cửa hàng, siêu thị điện máy-điện tử đang triển khai các chương trình khuyến mãi, ưu đãi giảm giá cho nhiều thiết bị âm thanh. Điển hình, khách hàng mua loa kéo di động hiệu Acnos ở Trung tâm mua sắm Sài Gòn-Nguyễn Kim tại Cần Thơ sẽ được tặng bộ mic-rô không dây; giảm giá, ưu đãi cho nhiều mẫu loa kéo di động của Soundmax…

M.HOA

Chia sẻ bài viết