30/09/2020 - 14:45

MobiFone khu vực 9 tạo dấu ấn, nâng giá trị thương hiệu 

Năm 5 qua ( 2015-2020), Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 9 (MobiFone KV 9) không chỉ tạo bước đột phá trong chiến lược kinh doanh, mà còn tạo dấu ấn với người dân miền Tây, bởi những công trình, phần việc ý nghĩa từ phong trào học tập và làm theo gương Bác. Qua đó, giá trị thương hiệu MobiFone tại khu vực ĐBSCL từng bước nâng lên.

Dấu ấn nổi bật

 

Nhân viên MobiFone KV9 giới thiệu, tư vấn cho khách hàng sản phẩm "Sim MobiFone chia sẻ”. Ảnh: CTV

Nhân viên MobiFone KV9 giới thiệu, tư vấn cho khách hàng sản phẩm "Sim MobiFone chia sẻ”. Ảnh: CTV

Để lan tỏa thông điệp “Kết nối giá trị - Khơi dậy tiềm năng” năm 5 qua, MobiFone KV9 đã thực hiện đồng bộ các nhóm giải pháp khai thác và kinh doanh dịch vụ thông tin di động, công nghệ thông tin - phân phối và bán lẻ - đa phương tiện. Cùng đó, xác định công tác phát triển thuê bao là một trong những chỉ tiêu quan trọng và then chốt, MobiFone KV9 đã phát triển dòng sản phẩm “Sim 3 khía học trò” dành cho học sinh, sinh viên miền Tây. Chỉ với 60.000 đồng/tháng, khách hàng sở hữu “Sim 3 khía” có ngay 100GB truy cập các ứng dụng dành cho học sinh, sinh viên và 6 GB tốc độ cao, miễn phí 2.000 phút gọi nội mạng cho 2 số điện thoại thuộc mạng MobiFone. Không chỉ vậy, để khách hàng tiếp xúc với các dịch vụ vượt trội của MobiFone, MobiFone KV9 còn triển khai các gói sản phẩm ưu đãi dành cho hộ gia đình với nhiều tính năng ưu việt. Nổi bật là gói mFamily - đây là dịch vụ thoại, data theo nhóm người dùng MobiFone trong cùng hộ gia đình hoặc cùng một nhóm, có mức cước thuê bao chỉ 15.000 đồng/tháng… Nhờ sáng tạo và đẩy mạnh phát triển đa dạng các gói sản phẩm, dịch vụ ưu đãi, qua 5 năm MobiFone KV9 phát triển thêm hàng triệu thuê bao, tăng năng suất sản xuất kinh doanh; đáp ứng mục tiêu phát triển thuê bao thật, chiếm lĩnh thị phần, tăng trưởng doanh thu thông tin.

Với những nỗ lực không ngừng, qua 5 năm, MobiFone KV9 đã thu được những thành quả nổi bật, đạt tổng doanh thu thông tin 18.000 tỉ đồng, góp phần đáng kể vào doanh thu chung của toàn Tổng công ty Viễn thông MobiFone; đồng thời, đưa thương hiệu MobiFone đứng thứ 25 trong “Top 500 doanh nghiệp Việt Nam có lợi nhuận tốt nhất” năm 2019, một trong 50 doanh nghiệp công nghệ thông tin hàng đầu 2019 và là một trong 10 top doanh nghiệp có năng lực công nghệ 4.0 tiêu biểu của Việt Nam 2019.

Nâng giá trị thương hiệu

Đoàn viên Chi nhánh MobiFone Cần Thơ phát gạo hỗ trợ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19 tại huyện Phong Điền, TP Cần Thơ. Ảnh: CTV

Đoàn viên Chi nhánh MobiFone Cần Thơ phát gạo hỗ trợ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19 tại huyện Phong Điền, TP Cần Thơ. Ảnh: CTV

Không chỉ tạo dấu ấn trong kinh doanh, 5 năm qua MobiFone KV9 còn tăng cường thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị “Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, từng bước xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên và người lao động có trách nhiệm với công việc, khiêm tốn học hỏi để tiến bộ, phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn; đồng thời, triển khai nhiều công trình, phần việc ý nghĩa, tạo hiệu ứng lan tỏa giá trị thương hiệu MobiFone tại khu vực ĐBSCL.

Một trong những tấm gương đảng viên tiêu biểu, không ngại gian khó, luôn nêu cao tinh thần học tập và làm theo Bác có thể kể đến anh Nguyễn Tuấn Anh, Đảng viên, Bí thư Đoàn chi nhánh MobiFone Cần Thơ. Hơn 10 năm làm việc tại MobiFone, anh Nguyễn Tuấn Anh luôn thể hiện tinh thần nhiệt huyết trong công việc, chịu khó học hỏi từ đồng nghiệp, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ trong mọi hoàn cảnh. Chia sẻ về quá trình công tác, anh Tuấn Anh, bộc bạch: Được lãnh đạo Chi nhánh tin tưởng và giao trọng trách thực hiện chương trình “Đêm nhạc 3 Khía.com” và “Xi-nê về quê” tại vùng ĐBSCL, tôi lên kế hoạch liên hệ với các địa phương và xách ba-lô lên đường cùng anh em trong đoàn đến tận các xã vùng sâu, vùng xa thuộc các tỉnh vùng ĐBSCL. Mỗi ngày, chúng tôi phải di chuyển từ địa bàn này sang địa bàn khác, làm việc liên tục. Áp lực nhất là mỗi khi trời mưa bão, anh em rất khó thực hiện công tác dựng sân khấu ngoài trời… Dù công việc vất vả, nhưng đổi lại chúng tôi nhận được tình cảm rất đáng trân quý từ bà con miền Tây. Địa bàn công tác hầu hết là ở các xã vùng sâu nên chúng tôi khó mà tìm được quán ăn. Thấy chúng tôi vất vả dựng sân khấu chiếu phim hay làm chương trình ca nhạc phục vụ, văn nghệ cho bà con, nên người dân địa phương rất thương! Không chỉ tiếp sức cho chúng tôi dựng sân khấu, bà con còn nấu bữa cơm ngon, với các món ăn đồng quê để tiếp đãi cả đoàn. Những chuyến công tác dù vất vả nhưng chúng tôi vẫn nhớ mãi những bữa cơm đầm ấm nghĩa tình của người dân miền Tây. Sau những chuyến hành trình ấy, chúng tôi không chỉ đáp ứng mục tiêu phát triển thuê bao, mà còn tạo được dấu ấn, góp phần nâng giá trị thương hiệu MobiFone trong lòng người dân miền Tây.  

MobiFone KV9 trao tặng thùng chứa nước cho người dân miền Tây chịu ảnh hưởng của hạn, mặn năm 2020. Ảnh: CTV

MobiFone KV9 trao tặng thùng chứa nước cho người dân miền Tây chịu ảnh hưởng của hạn, mặn năm 2020. Ảnh: CTV

Một trong những hoạt động nổi bật được MobiFone KV9 triển khai tại vùng ĐBSCL là chiến dịch “MobiFone chia sẻ”, đưa những chuyến xe phát gạo lưu động, kịp thời hỗ trợ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19, tại các xã vùng nông thôn ở nhiều tỉnh, thành vùng ĐBSCL. Đặc biệt, với thông điệp “Chia sẻ” MobiFone KV9 còn triển khai các sản phẩm, dịch vụ với nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng trong mùa dịch. Nổi trội là sản phẩm “Sim MobiFone chia sẻ”, chỉ với 90.000đồng/tháng, khách hàng có 1GB/ngày, có 1.000 phút gọi nội mạng và 50 phút gọi liên mạng… Đây là gói sản phẩm ưu đãi, nhằm san sẻ khó khăn, giúp khách hàng, nhất là những người có hoàn cảnh khó khăn dễ dàng gọi điện thoại hay sử dụng các dịch vụ video có hình để trao đổi thông tin, giữ liên lạc với người thân, bạn bè...

Cùng đó, hoạt động “Nước cho vùng hạn mặn”, trao tặng hàng chục ngàn thùng chứa nước, giúp cho bà con miền Tây trong hai đợt nắng nóng nghiêm trọng năm 2016 và năm 2020 đã mang đậm dấu ấn nghĩa tình của MobiFone KV9 dành cho người dân miền Tây.

* Hướng đến thế hệ trẻ

MobiFone KV9 phối hợp với First News tổ chức chương trình “Đánh thức khát vọng” cho các em học sinh, sinh viên tại các tỉnh, thành vùng ĐBSCL. Ảnh: CTV

MobiFone KV9 phối hợp với First News tổ chức chương trình “Đánh thức khát vọng” cho các em học sinh, sinh viên tại các tỉnh, thành vùng ĐBSCL. Ảnh: CTV

Năm 5 qua, MobiFone KV9 còn thường xuyên tổ chức các hoạt động hướng đến giáo dục, phát triển thế hệ trẻ. Đáng chú ý là chuỗi chương trình “MobiFone Đánh thức khát vọng” với sự đồng hành của diễn giả “Nick Vujicic Việt Nam”, Nguyễn Sơn Lâm và nhạc sĩ khiếm thị Hà Chương. Chuỗi chương trình hướng đến khơi dậy tiềm năng cũng như mang đến những gương sáng điển hình, chia sẻ bí quyết cùng hướng đến thành công cho các em học sinh, sinh viên ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường.

Chuỗi chương trình “Đánh thức khát vọng” được MobiFone KV9 thực hiện với sự đồng hành của First News đã thu hút hàng trăm ngàn sinh viên, học sinh tại hơn 100 điểm trường THPT, cao đẳng và đại học khu vực ĐBSCL. Đồng hành cùng “Đánh thức Khát vọng”, MobiFone phối hợp với First News dành tặng cho nhà trường tủ sách “Hạt giống tâm hồn”. Đó là tủ sách tập hợp những câu chuyện ý nghĩa, cảm động về các tấm gương nghị lực, những câu chuyện khơi gợi cảm hứng, tinh thần học hỏi, vượt lên số phận.

Để khích lệ tinh thần và tiếp sức cho các em học sinh, sinh viên vượt khó, tự tin thực hiện ước mơ, MobiFone KV9 còn triển khai chương trình: “Thêm phút gọi, thêm trang vở tặng học sinh nghèo ĐBSCL”, “Chào năm học mới”, “Học để hoàn thiện bản thân”... Qua 5 năm thực hiện hành trình, MobiFone KV 9 đã trao tặng hàng chục ngàn quyển vở cho hàng triệu em học sinh, sinh viên nghèo tại hơn 400 điểm trường và đã nhận được sự ủng hộ của người dân tại các tỉnh, thành vùng ĐBSCL.

Giai đoạn tiếp theo, bên cạnh việc chỉ đạo công tác phát triển kinh doanh, Đảng ủy Công ty dịch vụ MobiFone KV9 tiếp tục triển khai các hoạt động hướng tới cộng đồng. Sự đóng góp của MobiFone trong các sự kiện xã hội đã tạo dựng nên hình ảnh một doanh nghiệp luôn chia sẻ và gánh vác trách nhiệm với xã hội vì mục tiêu “Kết nối giá trị - Khơi dậy tiềm năng”.

Ngọc Anh

Chia sẻ bài viết