01/08/2022 - 16:43

Lễ mở bán khu đô thị Công nghiệp - Sinh thái - Cảng Mekong City 

Dự án Mekong City được mở bán vào cuối tháng 7-2022 với giá chỉ từ 3,1 tỉ/căn 1 trệt 2 lầu đã có sổ hồng. Đây là dự án nổi bật mang tính trọng điểm nằm ngay chân cầu Cần Thơ nên nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Ngày 31-07-2022, dự án khu đô thị Công nghiệp - Sinh Thái - Cảng Mekong City chính thức được mở bán do đơn vị Bắc Miền Tây phân phối độc quyền dự án tổ chức tại Khu sinh thái Hoàng Quân, thu hút đông đảo khách hàng và nhà đầu tư tham dự.

Ông Nguyễn Minh Bảo - Tổng Giám Đốc Bắc Miền Tây phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ ông Nguyễn Minh Bảo - Tổng Giám Đốc Bắc Miền Tây cho biết: “Dự án Mekong City là một trong những dự án trọng điểm vùng Bắc Cần Thơ và cũng là dự án hạt nhân của công ty chúng tôi trong năm 2022. Toàn bộ đội ngũ nhân viên kinh doanh tại Bắc Miền Tây đã sẵn sàng mang đến những giá trị tuyệt vời nhất cho quý khách hàng.”

Không khí náo nhiệt tại buổi lễ mở bán dự án Mekong City

Với sức hút đến từ tiềm năng của dự án, sau vài giờ mở bán chính thức, đã có những giao dịch và booking đặt chỗ thành công. Một số khách hàng sở hữu từ 2 đến 3 sản phẩm và áp dụng phương thức thanh toán nhanh để hưởng ngay mức chiết khấu "khủng", nhận ngay gói nội thất thông minh Smarthome trị giá 50 triệu đồng. Cũng trong sự kiện mở bán, chương trình đã trao các giải thưởng quay số may mắn cho tất cả các khách hàng tham dự. Bên cạnh mức giá, chính sách ưu đãi hấp dẫn cũng là lý do thúc đẩy nhiều khách hàng quyết định sở hữu các sản phẩm có dự trí của dự án trong đợt mở bán lần này.

Từ lúc ra mắt thị trường đến nay, Mekong City được nhà đầu tư đánh giá là một trong những dự án tiềm năng của khu vực. Tọa lạc ngay ngay mặt tiền Quốc lộ 1A, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long. Tiếp giáp TP Cần Thơ (chỉ cách cầu Cần Thơ), có khả năng kết nối tốt với thủ phủ miền Tây về mọi mặt.

Lễ mở bán dự án Mekong City được đông đảo khách hàng quan tâm

Dự án được chủ đầu tư kỳ vọng như một viên kim cương của thị xã Bình Minh nói riêng và tỉnh Vĩnh Long nói chung, sở hữu lợi thế vượt bậc về giao thông khi có những tuyến Quốc lộ, cao tốc trọng điểm đi qua như tuyến Quốc lộ 1A, cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ, dự án đường sắt cao tốc TP.HCM - Cần Thơ, Quốc lộ 53, Quốc lộ 54, Quốc lộ 57 và Quốc lộ 80… và các tuyến đường tỉnh.

Khu đô thị Công nghiệp - Sinh Thái - Cảng Mekong City hội tụ tiềm năng về vị trí, pháp lý nên dự án Mekong City được nhà đầu tư và khách hàng trên thị trường quan tâm. Sự kiện mở bán của dự án đã mở ra cơ hội cho khách có nhu cầu ở thực và mang đến tiềm năng sinh lời cho nhà đầu tư.

Thông tin chi tiết dự án Mekong City liên hệ: Bắc Miền Tây - Đơn vị phân phối

Hotline: 089 805 3456
Webside: https://bacmientay.vn/du-an

Chia sẻ bài viết