10/02/2024 - 16:26

Lãnh đạo Vùng 3 Hải quân chúc Tết, động viên trực tuyến các lực lượng đang làm nhiệm vụ 

(CT) - Tối 9-2 (30 Tết), ngay trước thời khắc Giao thừa chuyển giao năm Quý Mão sang năm Giáp Thìn, Đại tá Nguyễn Thiên Quân, Tư lệnh Vùng 3 Hải quân và Chuẩn Đô đốc Nguyễn Đăng Tiến, Chính ủy Vùng đã thăm hỏi, chúc Tết, động viên trực tuyến các lực lượng tàu thực hiện nhiệm vụ đối ngoại quân sự tại Malaysia, trực trên biển và các trạm ra đa đóng quân trên Đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi), Đảo Cồn Cỏ (Quảng Trị).

Các đồng chí lãnh đạo Vùng 3 Hải quân chào và chúc Tết các lực lượng. Ảnh: Vùng 3 Hải quân cung cấp

Tại buổi chúc Tết, đồng chí Tư lệnh và Chính ủy đã thăm hỏi sức khỏe, công tác chuẩn bị đón Tết và tình hình thực hiện nhiệm vụ của các lực lượn; ghi nhận và biểu dương những nỗ lực, ý chí, quyết tâm khắc phục khó khăn, gian khổ nơi đầu sóng, ngọn gió và đảo xa của cán bộ, chiến sĩ. Đồng thời, nhấn mạnh các lực lượng thực hiện nhiệm vụ trực trên biển và đóng quân nơi đảo xa là lực lượng nòng cốt mang lại sự bình yên cho nhân dân được an tâm, an toàn đón năm mới. Đối với Tàu 20 thực hiện nhiệm vụ diễn tập hải quân đa phương quốc tế MILAN 2024 tại Ấn độ là một nhiệm vụ đặc biệt quan trọng mà Đảng, Nhà nước, Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng và Quân chủng tin tưởng, giao phó, góp phần giữ vững môi trường hòa bình, ổn định để phát triển đất nước, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc; xây dựng Quân chủng cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại; nâng cao vị thế, uy tín của Quân đội và Hải quân Việt Nam trên trường quốc tế.

Các đồng chí lãnh đạo Vùng 3 Hải quân thăm hỏi, chúc Tết trực tuyến các lực lượng đang làm nhiệm vụ. Ảnh: Vùng 3 Hải quân cung cấp

Đồng chí Tư lệnh và Chính ủy Vùng 3 Hải quân đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024 với nhiều thắng lợi mới đến cán bộ, chiến sĩ các lực lượng thực hiện nhiệm vụ. Tiếp thu nội dung của Tư lệnh và Chính ủy Vùng, cán bộ, chiến sĩ các lực lượng khẳng định những lời động viên của Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân chính là động lực để toàn thể cán bộ, chiến sĩ phấn đấu, nỗ lực thực hiện xuất sắc mọi nhiệm vụ, thường xuyên nâng cao tinh thần cảnh giác, sẵn sàng chiến đấu cao, quản lý, kiểm soát, nắm chắc tình hình, không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống, xứng đáng với niềm tin tưởng, kỳ vọng của thủ trưởng các cấp.

LỆ THU

Chia sẻ bài viết