06/02/2018 - 08:58

Lãnh đạo Thành ủy chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo qua các thời kỳ 

(CT)- Ngày 5-2-2018, Ban Thường vụ Thành ủy Cần Thơ tổ chức họp mặt mừng Đảng, mừng xuân Mậu Tuất 2018 với các đồng chí nguyên là Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, thành phố; trưởng, phó các sở, ban, ngành tỉnh, thành phố Cần Thơ qua các thời kỳ; các đồng chí thuộc lực lượng vũ trang có cấp hàm từ Đại tá trở lên đã nghỉ hưu, sinh hoạt Đảng tại thành phố.

Đồng chí Phạm Văn Hiểu, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố thăm hỏi và chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo qua các thời kỳ. Ảnh: THANH THY

Đồng chí Phạm Văn Hiểu, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố thăm hỏi và chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo qua các thời kỳ. Ảnh: THANH THY

Tại buổi họp mặt, đồng chí Phạm Văn Hiểu, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố, đã thông tin tóm tắt những thành tựu đạt được trong năm qua và một số nhiệm vụ trọng tâm thực hiện trong năm 2018. Thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy chúc các cán bộ nguyên lãnh đạo qua các thời kỳ trên địa bàn thành phố cùng gia đình hưởng mùa xuân mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc, nhiều niềm vui và an khang, thịnh vượng.

Các cán bộ nguyên lãnh đạo qua các thời kỳ bày tỏ vui mừng trước những thành tựu đạt được của đảng bộ thành phố trong năm qua cùng sự quan tâm của lãnh đạo thành phố đối với các cán bộ lãnh đạo nghỉ hưu; đồng thời đề xuất ý kiến, kiến nghị với lãnh đạo thành phố mong muốn thành phố phát triển bền vững, xứng tầm là đô thị trung tâm của vùng.

THANH THY

Chia sẻ bài viết