12/02/2018 - 17:37

Lãnh đạo thành phố thăm, chúc Tết cán bộ nghỉ hưu, gia đình chính sách 

(CT) - Ngày 12-2, đồng chí Phạm Văn Hiểu, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố cùng lãnh đạo huyện Phong Điền đến thăm, chúc Tết các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn xã Trường Long.

Đồng chí Phạm Văn Hiểu, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố tặng quà các gia đình chính sách xã Trường Long. Ảnh: THANH THƯ

Tại các điểm đến, đồng chí Phạm Văn Hiểu và các thành viên trong đoàn ân cần thăm hỏi, chúc các gia đình chính sách đón Tết đầm ấm, hạnh phúc. Phó Bí thư Thường trực Thành ủy bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những gia đình chính sách, các liệt sĩ đã anh dũng hy sinh trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc, thống nnất đất nước; đồng thời, động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, giáo dục con cháu ra sức học tập, góp phần xây dựng thành phố ngày càng giàu đẹp. Dịp này, đoàn tặng 100 phần quà các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, tổng trị giá 100 triệu đồng, do đồng chí Phạm Văn Hiểu vận động Công ty 279 tài trợ.

Cùng ngày, ông Nguyễn Thanh Xuân, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội thành phố, làm Trưởng đoàn, đến thăm và chúc Tết các đại biểu Quốc hội các khóa đã nghỉ hưu trên địa bàn thành phố. Tại các điểm đến, ông Nguyễn Thanh Xuân và các thành viên trong đoàn thăm hỏi sức khỏe và chúc gia đình Đại biểu Quốc hội các khóa đã nghỉ hưu vui hưởng mùa xuân an lành, hạnh phúc... Dịp này, Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố tặng 50 phần quà cho các đại biểu Quốc hội đã nghỉ hưu.

Cũng trong ngày 12-2, Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TP Cần Thơ tổ chức họp mặt và tặng 100 phần quà Tết cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền. Mỗi phần quà gồm 10 kg gạo và 200.000 đồng do Công ty TNHH Sìl Mỳ và cá nhân bà Võ Kim Thoa, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN thành phố, tài trợ.  

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của các cấp Hội LHPN thành phố góp phần chăm lo phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Mậu Tuất 2018.  

Nhóm PV CT-XH

Chia sẻ bài viết