13/09/2023 - 19:46

Làm răng sứ bao nhiêu tiền? 4 yếu tố ảnh hưởng đến chi phí 

Nhiều khách hàng thắc mắc về phương pháp làm răng sứ bao nhiêu tiền một cái. Phương pháp làm răng sứ giúp bạn khôi phục đặc tính giống với răng thật như màu sắc, hình dáng và độ chịu lực. Để có lời giải đáp chính xác, mời bạn tìm hiểu bài viết dưới đây tại Viện may đo nụ cười My Auris.

Làm răng sứ bao nhiêu tiền? Cập nhật chi phí mới nhất

Răng sứ là những chiếc răng giả được gắn cố định trên cùi răng thật, có thể sử dụng để bọc quanh răng thật như chụp răng, cầu răng sứ hoặc sử dụng răng sứ trên trụ Implant. Mão răng sứ được thiết kế tỉ mỉ, chính xác sẽ mang đến sự thoải mái cho người sử dụng. Nếu bạn chăm sóc răng miệng tốt và bảo vệ đúng cách, răng sứ có thể tồn tại vĩnh viễn như răng thật.

Làm răng sứ hết bao nhiêu tiền?

Theo khảo sát chung, mức giá của 1 chiếc răng sứ hiện nay sẽ dao động khoảng 2.000.000 - 10.000.000 đồng/răng (tùy vào loại răng sứ). Tuy nhiên, mức giá chỉ ở dạng tham khảo, và có thể thay đổi hoặc chênh lệch ở mỗi cơ sở nha khoa khác nhau. Ngoài ra, mức giá bọc răng sứ còn phụ thuộc vào một số yếu tố, như:

Chất liệu răng sứ

Tùy vào chất liệu sứ mà bạn lựa chọn là răng sứ kim loại hay răng toàn sứ, thì chi phí làm răng sứ ở mỗi người sẽ khác nhau. Thông thường, răng toàn sứ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ và khả năng ăn nhai như răng thật nên được nhiều người ưa chuộng.

Tình trạng răng miệng

Làm răng sứ bao nhiêu tiền sẽ còn phụ thuộc vào tình trạng răng miệng hiện tại của bạn. Trường hợp, khách hàng mắc các bệnh lý răng miệng như sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu,... cần phải điều trị dứt điểm trước khi làm răng sứ. Việc này nhằm đảm bảo răng sau khi phục hình duy trì kết quả bền vững.

Trang thiết bị của phòng khám

Chi phí làm răng sứ có thể chênh lệch khác nhau, tùy vào công nghệ bọc sứ và hệ thống trang thiết bị ở mỗi nha khoa. Hơn nữa, tại Viện may đo nụ cười My Auris có đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao và trang bị máy móc hiện đại hỗ trợ bác sĩ từ khâu chẩn đoán, lên kế hoặch đến giai đoạn phục hình nhanh chóng, chuẩn xác. Nhờ đó, giúp mang đến trải nghiệm thoải mái, nhẹ nhàng cho khách hàng.

Trình độ tay nghề của bác sĩ

Đây là yếu tố quyết định đến thắc mắc của nhiều khách hàng làm răng sứ bao nhiêu tiền. Nếu bạn lựa chọn làm răng sứ ở cơ sở nha khoa uy tín sẽ có đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn, không chỉ mang đến cho kết quả mỹ mãn và chi phí hợp lý mà còn tránh được các biến chứng nguy hiểm cho răng miệng.

Địa chỉ làm răng sứ ở đâu uy tín nhất hiện nay?

Địa chỉ làm răng sứ ở đâu uy tín nhất hiện nay?

Khi nhắc đến Viện may đo nụ cười My Auris, bạn có thể yên tâm đến chi phí điều trị vì bảng giá điều trị được niêm yết tại đây. Đặc biệt, My Auris cam kết không phát sinh bất cứ khoản phụ phí nào.

Làm răng sứ tại My Auris với thời gian thực hiện nhanh chóng chỉ với 2 lần hẹn, bạn đã sở hữu một hàm răng như ý, form dáng, màu sắc phù hợp với nhu cầu và mức giá hợp lý. Đến với My Auris, bạn không phải lo lắng làm răng sứ bao nhiêu tiền bởi kết quả bạn nhận được sẽ xứng đáng với chi phí mà bạn bỏ ra.

Ngoài việc mức chi phí hợp lý thì Viện may đo nụ cười My Auris còn mang đến một dịch vụ chất lượng với quy trình làm răng sứ thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn Y khoa và áp dụng tiêu chuẩn WTS trong quy trình thăm khám, điều trị.

Bên cạnh chi phí hợp lý, toàn bộ dịch vụ đều được vô trùng tuyệt đối với các trang thiết bị nha khoa. Đặc biệt, quy trình thực hiện đều được tiến hành bởi đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao. Chất lượng răng sứ chỉ “làm 1 lần - dùng 1 đời”.

Viện may đo nụ cười My Auris cam kết dành cho khách hàng:

  • Chỉ định đúng, thao tác chính xác và chuẩn kỹ thuật;
  • Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm
  • Cam kết chất lượng hàng đầu về răng sứ chính hãng quốc tế;
  • Chế độ chăm sóc chu đáo, bảo hành bằng văn bản;

Trên đây là toàn bộ những thông tin về làm răng sứ bao nhiêu tiền. Từ đó, bạn có thể lựa chọn cho mình dòng răng sứ phù hợp. Nếu bạn có thắc mắc, hãy liên hệ với My Auris qua Fanpage hoặc đến trực tiếp nha khoa để được tư vấn trực tiếp.

Chia sẻ bài viết