30/09/2022 - 16:50

Kim Cương Decor - Công ty Thiết kế Thi công Nội thất Cao cấp tại TPHCM 

Luôn là một trong những đơn vị có tiếng trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất cao cấp tại TPHCM, Kim Cương Decor (còn được biết đến với cái tên là Nội thất Kim Cương) rất tự hào khi được nhiều gia chủ tín nhiệm và gợi ý cho người thân lẫn bạn bè của họ. Vậy yếu tố gì đã hình thành nên Kim Cương Decor - đơn vị thiết kế nội thất cao cấp tại TPHCM? Toàn bộ sẽ được bật mí ngay trong bài viết dưới đây.

Sự thấu hiểu khách hàng của đội ngũ kiến trúc sư

Nội thất Kim Cương là một trong các công ty có đội ngũ kiến trúc sư với bề dày kinh nghiệm, đã gắn bó với Kim Cương Decor từ thời gian đầu thành lập. Họ đều trải qua rất nhiều các dự án đủ mọi quy mô từ nhỏ đến lớn. Từ những căn nhà phố hoành tráng, căn biệt thự sang trọng của những dự án lớn cho đến các căn hộ penthouse cao cấp, toàn bộ đều đã được những kiến trúc sư của Nội thất Kim Cương thực hiện. Vì vậy, họ sẽ chính là những người có sự thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của khách hàng.

Để có một bản thiết kế nội thất đẹp, không phải cứ đưa vào những tinh túy tốt nhất trong lĩnh vực thiết kế mà yếu tố quan trọng hơn cả nội thất đó phải đáp ứng mong muốn của chủ nhà và nó phải phù hợp với kiến trúc đặc thù của ngôi nhà. Nó phải bảo đảm sát với thiết kế mà gia chủ yêu cầu nhưng vẫn đảm bảo được sự tiện nghi và tính thẩm mỹ. Đây là điều mà không phải công ty thiết kế nội thất nào cũng có thể làm được. Tuy vậy, với sự thấu hiểu tâm lý khách hàng và kinh nghiệm làm việc với những dự án lớn, kiến trúc sư của Nội thất Kim Cương luôn biết cách cân đối giữa các yếu tố trong ngôi nhà, đem đến một thiết kế không chỉ đẹp đúng theo mong muốn của gia chủ mà còn phải đáp ứng được đầy đủ công năng sử dụng, khiến nhà là nơi mà mọi người luôn muốn hướng về.

Chất lượng đồ nội thất cao cấp vượt trội

 

Khách hàng khi sử dụng dịch vụ thiết kế và thi công nội thất của Nội thất Kim Cương đều rất tâm đắc và hài lòng với chất lượng đồ nội thất do chính chúng sản xuất và gia công. Chất lượng của những sản phẩm nội thất Kim Cương Decor được quyết định bởi hai yếu tố quan trọng, đó chính là chất lượng của nguyên vật liệu đầu vào và tay nghề thi công của đội ngũ thợ lành nghề.

Tất cả vật liệu được dùng trong công đoạn chế tạo và thi công nội thất đều được Nội thất Kim Cương tuyển chọn kỹ lưỡng từ khâu đầu vào. Do đó mà những sản phẩm nội thất của Kim Cương Decor luôn được đánh giá cao trên thị trường. Điều này đã tạo nên sự khác biệt và đẳng cấp cho mọi công trình của chúng tôi.

Ngoài ra, Nội thất Kim Cương cũng có cho mình một xưởng sản xuất với những thợ thủ công tay nghề cao và có sự nhạy bén với vật liệu. Do đó mà những sản phẩm nội thất được chế tác đều bảo đảm được tính thẩm mỹ cao và công năng sử dụng. Không những vậy, các sản phẩm đều được tính toán một cách cẩn trọng để đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. Với tất cả các lợi thế trên, những sản phẩm nội thất mà Kim Cương Decor cung cấp luôn đạt tiêu chuẩn cao cấp hơn so với các đơn vị thiết kế nội thất khác tại TP.HCM.

Chính sách cho khách hàng khi lựa chọn dịch vụ thi công trọn gói

Thấu hiểu được nỗi lo âu của những khách hàng khi lần đầu tiên xây dựng “tổ ấm” cho mình, không tránh khỏi tình trạng thỉnh thoảng mới nảy sinh ra ý tưởng. Vì vậy, việc chỉnh sửa bản vẽ một cách thường xuyên là chuyện hết sức hiển nhiên. Như một số những công ty thiết kế nội thất đang có mặt trên thị trường, họ sẽ giới hạn số lần điều chỉnh bản vẽ để hạn chế tốn nhiều công sức của nhóm kiến trúc sư. Tuy vậy, Nội thất Kim Cương luôn đề cao quyền lợi của khách lên trên tất cả, cho nên khách hàng có thể thoải mái thay đổi bản vẽ cho đến khi nào thực sự ưng ý, mà không cần lo ngại về số lần chỉnh sửa.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng nhận thức được rằng nhiều chủ nhà sẽ có xu hướng lo ngại về việc phải bỏ chi phí cho dịch vụ thiết kế. Vì vậy, đối với những khách hàng dùng dịch vụ thi công trọn gói tại Nội thất Kim Cương, phí thiết kế sẽ được miễn phí hoàn toàn. Chính nhờ chế độ ưu đãi này mà các chủ nhà sẽ không cần phải quan tâm đến chi phí thiết kế.

Với các ưu thế mà không phải đơn vị nào cũng có thì Nội thất Kim Cương tự tin khẳng định vị thế của mình so với các đối thủ khác trên thị trường. Nếu bạn đang quan tâm tới dịch vụ thiết kế của chúng tôi, vui lòng liên hệ với các nhân viên của Kim Cương Decor thông qua những thông tin sau.

Công ty Cổ phần Kiến trúc Nội thất Kim Cương

Địa chỉ: 16C Đường TX25, P. Thạnh Xuân, Q.12, TPHCM

Hotline: 093 273 0000

Mail: noithatkimcuong90@gmail.com

Website: https://kimcuongdecor.vn/

Chia sẻ bài viết