24/08/2022 - 18:43

Không gian sống mở rộng đa giá trị "Premium Lifestyle" hình thành tại Mekong Centre 

Khi chất lượng cuộc sống ngày càng cao, nhu cầu về một không gian sống không chỉ dựa vào các yếu tố như vị trí, giao thông, hướng nhìn… mà còn phải đảm bảo về yếu tố “không gian sống” hay “phong cách sống - lifestyle” với sự đồng bộ trong quy hoạch hạ tầng giao thông, tiện ích về giáo dục, y tế, vui chơi, giải trí đầy đủ.

Sự lên ngôi của phong cách sống thành thị kiểu mới

Tại Việt Nam, khi hạ tầng giao thông đang ngày càng hoàn thiện những đại đô thị quy mô có thể bắt gặp trên khắp các nẻo đường từ Nam chí Bắc. Trong đó, Sóc Trăng nói riêng và vùng ĐBSCL nói chung cũng không ngoại lệ với sự hiện diện của các dự án chất lượng đáp ứng các tiêu chí về giao thông, tiện ích, đặc biệt là môi trường sống xanh được đánh giá có phần “vượt trội” hơn hẳn các đô thị trung tâm như TP. HCM và Hà Nội nhờ lợi thế quỹ đất dồi dào. Từ đó tạo nên phong cách sống - “Lifestyle” riêng biệt của đô thị sông nước miền Tây.

Thuật ngữ “lifestyle” được hiểu như một phong cách sống được hình thành bởi sự tác động giữa môi trường với các yếu tố vật chất và tinh thần. Có thể nói rằng lifestyle chịu ảnh hưởng trực tiếp từ hoàn cảnh gia đình, điều kiện giáo dục, nền văn hóa cộng đồng cũng như tập tục của từng địa phương. Đồng thời, một lợi ích cho việc hình thành lifestyle đó là những người có phong cách sống giống nhau sẽ dễ dàng làm việc cũng như hợp tác với nhau hơn. Sự ăn ý trong suy nghĩ và nhận thức giúp cho thành công đến nhanh hơn. Câu chuyện mẹ Mạnh Tử 3 lần chuyển nhà vì con thực chất cũng là một câu chuyện truyền kỳ cho thấy tầm quan trọng của môi trường sống, phong cách sống với thế hệ tương lai.

Mekong Centre - Nơi nuôi dưỡng “phong cách sống” cho giới tinh hoa Sóc Trăng

Mekong Centre có tổng diện tích 110,92ha và có vị trí độc tôn để phát triển một đại đô thị trung tâm kiểu mẫu đáng sống nhất thành phố Sóc Trăng khi liền kề khu trung tâm hành chính tỉnh theo quy hoạch mới và tuyến đường quan trọng Mạc Đỉnh Chi kết nối với cảng biển Quốc tế Trần Đề chỉ 15 phút di chuyển.

Mekong Centre được quy hoạch thành các phân khu chức năng phục vụ cho nhu cầu cuộc sống của các cư dân tương lai

Không chỉ mang tiềm năng từ hạ tầng kết nối, Mekong Centre còn trở thành một trong những đại đô thị sáng giá trong mắt giới đầu tư bởi giá trị không gian sống sinh thái cùng hệ tiện ích đẳng cấp. Đại đô thị Mekong Centre khẳng định giá trị khác biệt với chuỗi quần thể kiến trúc được kết hợp hài hòa giữa hiện đại và truyền thống được thể hiện qua 39 tiện ích nội khu đỉnh cao: công viên nước Mekong Water Park rộng 16.769m2, cung đường lễ hội văn hóa Sóc Trăng với các quảng trường Mekong, quảng trường Maspero và cây cầu đi bộ Nhật Nguyệt…

Bên cạnh đó, quy hoạch nội khu đa dạng gồm các sản phẩm cao tầng, biệt thự, shophouse được thiết kế theo lối kiến trúc phương Tây hòa quyện những khoảng không gian mở đậm chất Việt tạo nên một tổng thể vững chãi, khoáng đạt đồng thời nâng cao giá trị bất động sản cho khách hàng.

Đặc biệt, với Phố thương mại De Maspero (đường số 6) - đại lộ thương mại trục chính của Mekong Centre với mặt tiền dòng kênh Nhân Lực thoáng mát mang đến vị trí “đắc thủy hòa viên” cực thịnh vượng trong phong thủy.

Shop house De Maspero trực diện cầu đi bộ Nhật Nguyệt, giáp sông Maspero với lễ hội đua ghe gho nổi tiếng hàng năm, và đường Lý Thường Kiệt nối với trung tâm hành chính mới của tỉnh. Bên cạnh đó, De Maspero còn được bao quanh bởi công viên 5.000m2 và trường học Quốc tế - Việt Anh. Vì vậy, De Maspero rất đắt giá khi vừa có thể sinh sống an lành, vừa có thể kinh doanh mua bán, rất thuận tiện.

Shop house De Maspero được xây dựng 1 trệt, 2 lầu và sân thượng, Diện tích sàn xây dựng từ 278,96m2 đến 282,48m2 được thiết kế độc đáo tạo không gian sang trọng cho cư dân và khách hàng đến trải nghiệm. Mỗi căn nhà đều có logia và sân thượng rộng thoáng thích hợp để gia chủ phát triển tiểu cảnh ngay bên thềm nhà, để mỗi ngày được tận hưởng trọn vẹn không khí trong lành, dễ chịu.

Mặt khác, chỗ đỗ xe thuận lợi với chiều rộng vỉa hè kết nối đường số 6 với 4 làn đường rộng thoáng giúp cư dân thuận lợi dừng đỗ và kết nối đến các khu vực kinh doanh sầm uất.

Với hệ thống cây xanh phủ khắp khu dân cư, công viên bờ sông thoáng mát, hồ nước sinh thái trong lành… mang đến không gian sống tràn ngập thiên nhiên, không chỉ lí tưởng để nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ mà còn làm hài lòng cả những cư dân lớn tuổi, hài hòa cho mọi thành viên trong gia đình.

Mỗi căn shop house tại De Maspero đều sở hữu “vị trí triệu đô” khi vừa thừa hưởng hệ thống tiện ích nội ngoại khu phong phú, đa dạng, vừa bắt trọn nhịp đập sôi động của một khu đô thị phồn hoa và đủ không gian riêng tư để sống an nhiên giữa lòng phố thị.

Shophouse Mekong Centre với mức giá chỉ từ 3 tỉ/căn nhà phố 1 trệt 2 lầu và sân thượng thanh toán linh hoạt theo đợt, không chỉ phù hợp với những khách hàng tìm kiếm nơi an cư lâu bền mà còn là lựa chọn tối ưu để đầu tư sinh lời.

Theo đơn vị phân phối độc quyền - Công ty cổ phần dịch vụ bất động sản Danh Khôi - DKRS, đối với khách hàng ở hữu nhà phố De Maspero (đường số 6) đại đô thị Mekong Centre trong thời gian này sẽ được hưởng chính sách “Thanh toán tối ưu - Khởi đầu tài lộc” với quà tặng 5 chỉ vàng tài lộc/giao dịch, cùng phương thức thanh toán trả góp 18 tháng tối ưu và cơ hội nhận xe SH Mode khi tham quan nhà mẫu dự án.

Thông tin chi tiết liên hệ Hotline: 1900 2663

Website: www.mekongcentre.vn

Chia sẻ bài viết