08/04/2019 - 10:40

Khánh thành Trung tâm Anh ngữ Ứng dụng Golden Key 

(CT)- Ngày 7-4-2019, tại số 14 đường Võ Nguyên Giáp, Khu dân cư Diệu Hiền, phường Phú Thứ, quận Cái Răng, TP Cần Thơ, Công ty TNHH Đào tạo và Phát triển Nhân lực Toàn Cầu tổ chức Lễ Khánh thành Trung tâm Anh ngữ Ứng dụng Golden Key (Golden Key).

Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khai trương Golden Key

Với đội ngũ giáo viên trong nước, nước ngoài được đào tạo bài bản – chuyên nghiệp và được tuyển chọn từ các trường, các trung tâm lớn trong khu vực, Golden Key mang đến phương pháp học tiếng Anh chuẩn, giao tiếp tốt với người bản ngữ với các khoá học đa dạng dành cho học viên từ bậc tiểu học tới đi làm.

Phụ huynh đăng ký khóa học cho con em tại Golden Key

Trung tâm có giáo viên phụ đạo cho các học viên không theo kịp chương trình, các học viên yếu, kém. Giáo viên cũng sẽ thường xuyên trao đổi với phụ huynh về tình hình học tập của con em mình, cũng như có sổ liên lạc theo dõi.

Trung tâm có các bài học thực tế thông qua hoạt động vui chơi, dã ngoại dành cho học viên.

Các khóa học tiếng Anh tại Trung tâm Anh ngữ ứng dụng Golden Key được thiết kế theo chuẩn CEFR và các bài tập kiểm tra theo chuẩn CAMBRIDGE. Áp dụng các bài học thực tế thông qua hoạt động vui chơi, dã ngoại.

Cơ sở vật chất đạt chuẩn và có hệ thống máy lạnh, hệ thống camera giám sát. Học viên được thực hành trên màn hình tương tác và có phần mềm hỗ trợ cho học viên về nhà luyện tập thêm.

Bên ngoài Trung tâm Anh ngữ Ứng dụng Golden Key

Với chi phí hợp lý, trung tâm còn đặc biệt có chương trình hỗ trợ dành cho các học viên là học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học, học sinh giỏi, suất sắc.

Ban Giám đốc Golden Key cùng các đại biểu khách mời chúc mừng học viên đạt giải nhất chương trình bốc thăm trúng thưởng nhân dịp khai trương Trung tâm.

Trung tâm Anh ngữ Ứng dụng Golden Key còn là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp có nhu cầu tổ chức các khóa đào tạo ngắn hạn cho nhân viên, các bài trợ giảng, giao lưu chuyên đề. Đây là nơi các phụ huynh an tâm gửi gắm con em mình học tập. Đồng thời là đôi cánh để các bạn trẻ đặt niềm tin, hi vọng, biến ước mơ thành sự thật.

Trong giai đoạn hội nhập quốc tế, thời buổi công nghệ 4.0, tiếng Anh là cánh cổng, công cụ, kỹ năng và cũng là văn hóa giúp chúng ta hòa nhập với thế giới. Đến với Golden Key, bạn không những được đào tạo về tiếng Anh mà còn được học về kỹ năng trình bày, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng tư duy sáng tạo - tư duy phản biện - tư duy làm chủ bản thân và tư duy của tâm thế người chiến thắng. Golden Key sẽ trao chìa khóa để bạn mở ra cánh cổng, dẫn dắt bạn hòa nhập để vươn ra thế giới và là chìa khoa giúp bạn thành công - The Key For Your Success.

TRUNG TÂM ANH NGỮ ỨNG DỤNG GOLDEN KEY

Số 14, dường Võ Nguyễn Giáp, KDC Diệu Hiền, phường Phứ Thứ, quận Cái Răng, TP Cần Thơ.

Hotline: 02922246555    

Chia sẻ bài viết