29/01/2018 - 22:14

Khai mạc Liên hoan Ca nhạc, ca cổ, tiểu phẩm xuân năm 2018 

(CT)- Liên hoan Ca nhạc, ca cổ, tiểu phẩm xuân TP Cần Thơ lần thứ IX- năm 2018 đã khai mạc vào tối 29-1 tại công viên Bến Ninh Kiều. Đây là hoạt động mở màn Tuần lễ Văn hóa- Thể thao “Mừng Đảng quang vinh- mừng Xuân Mậu Tuất” của TP Cần Thơ. Đồng chí Phạm Văn Hiểu, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Cần Thơ, đến dự.

Đồng chí Phạm Văn Hiểu, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Cần Thơ, trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia liên hoan.

Liên hoan năm nay có khoảng 200 diễn viên đến từ 9 Trung tâm Văn hóa- Thể thao các quận, huyện; các câu lạc bộ, đội, nhóm và cá nhân có năng khiếu văn nghệ… 3 thể loại tham gia gồm: ca nhạc, ca cổ và tiểu phẩm xuân với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, những nét đẹp của ngày Tết cổ truyền. Hoạt động thường niên này nhằm vực dậy phong trào văn nghệ ở cơ sở, qua đó tìm ra nhân tố mới cho văn nghệ quần chúng của thành phố.

Liên hoan bế mạc và trao giải vào tối 1-2 tại công viên Bến Ninh Kiều.

* Trong những ngày diễn ra liên hoan, các đơn vị trực thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố còn triển lãm ảnh, sách, hoạt động viết và cho chữ thư pháp… phục vụ khách tham quan.

Tin, ảnh: Duy Khôi

Chia sẻ bài viết