23/01/2023 - 16:34

Họp mặt người Hoa TP Cần Thơ mừng Xuân Quý Mão 2023 

(CT) - Sáng 23-1 (mùng 2 Tết), Hội Bảo trợ Hoa văn Cần Thơ tổ chức họp mặt người Hoa TP Cần Thơ mừng Xuân Quý Mão 2023, tại Trường Phổ thông Việt Hoa (đường Vũ Đình Liệu, phường Hưng Thạnh, quận Cái Răng). 

Đồng chí Phạm Văn Hiểu và ngài Ngụy Hoa Tường trao học bổng tại buổi họp mặt.

Đến dự buổi họp mặt có ngài Ngụy Hoa Tường, Tổng lãnh sự nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa tại TP Hồ Chí Minh, cùng đoàn công tác.

Đồng chí Phạm Văn Hiểu, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; cùng lãnh đạo các sở, ban ngành đến dự.

Trong không khí ấm áp, vui tươi của buổi họp mặt, đồng chí Phạm Văn Hiểu gửi lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng đến quý đại biểu, doanh nghiệp và cộng đồng người Hoa thành phố. Đồng chí nhấn mạnh sự đoàn kết, đóng góp của cộng đồng người Hoa đã góp phần vào sự phát triển của thành phố thời gian qua, nhất là giai đoạn phục hồi sau đại dịch COVID-19. Đồng thời, mong muốn cộng đồng người Hoa tiếp tục phát huy sự năng động, sáng tạo trong thực hiện các chỉ tiêu phát triển năm 2023 của thành phố.

Ngài Ngụy Hoa Tường cũng gửi lời chúc năm mới tốt đẹp đến lãnh đạo và người nhân TP Cần Thơ; bày tỏ những hoạt động của cộng đồng người Hoa thành phố góp phần thắt chặt tình hữu nghị truyền thống Việt Nam - Trung Hoa.

Dịp này, các suất học bổng có tổng trị giá 75 triệu đồng được trao cho học sinh người Hoa TP Cần Thơ.

Tin, ảnh: Tường Vi 

Chia sẻ bài viết