08/07/2020 - 16:06

Hội thảo Thẩm mỹ "Đẹp chuẩn Hàn" tại Cần Thơ - cơ hội làm đẹp miễn phí 

Ngày 11/07/2020 tới đây, Hệ thống thẩm mỹ Đông Á tổ chức hội thảo PTTM Hàn Quốc lớn nhất tại Cần Thơ. Sự kiện được đông đảo chị em quan tâm với cơ hội được trực tiếp thăm khám bởi ekip bác sĩ hàng đầu từ Hà Nội và Hồ Chí Minh. 

Hội thảo quy tụ đội ngũ bác sĩ hàng đầu cùng với sự tham dự của hơn 200 khách mời

Hệ thống Đông Á chi nhánh Cần Thơ với hơn 5 năm thành lập, trở thành một trong những địa chỉ làm đẹp được chị em yêu thích nhờ thường xuyên “bắt trend" update những xu hướng làm đẹp thẩm mỹ chuẩn Hàn, cùng dàn máy móc được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài. Lượng khách đều đặn mỗi cuối tuần và các sự kiện cho thấy nhu cầu làm đẹp rất lớn tại Cần Thơ. 

Với Diện mạo mới, thay đổi logo và nhận diện thương hiệu, Đông Á Cần Thơ sẽ mang đến cuộc cách mạng làm đẹp tiêu chuẩn quốc tế với sự ra mắt của nhiều công nghệ độc quyền. Tại sự kiện, các chuyên gia lần đầu tiên giới thiệu xu hướng thẩm mỹ 2020 tự nhiên mà nhiều ngôi sao quốc tế yêu thích, đặc biệt các giải pháp trẻ hoá làn da được các cá ca sĩ Đan Trường, diễn viên Thuý Hà, Thu Quỳnh tiết lộ khiến chị em thích thú. 

Hệ thống thẩm mỹ Đông Á Cần Thơ - địa chỉ làm đẹp uy tín

Toạ lạc tại số 28 Lý Tự Trọng, Đông Á Cần Thơ nổi bật với các dịch vụ thẩm mỹ: Cắt mí, nâng mũi, cấy mỡ… đặc biệt đây cũng là địa chỉ hiếm update máy soi da, trị nám, súng bắn tinh chất ...đời mới nhất, mở đường cho chị em làm đẹp công nghệ mới nhất, rút ngắn thời gian, hiệu quả hơn 30% so với các thiết bị cũ. 

Cũng trong sự kiện, Hệ thống thẩm mỹ Đông Á mang đến cơ hội làm đẹp giá trị: PTTM miễn phí,  điều trị da công nghệ cao như: Trị mụn Bio acne, Trị sẹo Bio Scar, Trị nám Bio Melasma, Trẻ hóa Bio Young...giá trị lên tới 35 tr/suất. ( Chi tiết tại đây )



Tham gia bốc thăm nhận quà tặng “ làm đẹp” 0 đồng

Cũng trong sự kiện, hệ thống thẩm mỹ Đông Á cũng ra ra mắt nhận diện mới đánh dấu bước chuyển mình trong giai đoạn mới, nâng cấp hệ thống, hướng tới tiêu chuẩn quốc tế 5 sao , trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín của các ngôi sao và phái đẹp xứ Nghệ. 

Đừng bỏ lỡ, cơ hội góp mặt trong sự kiện đặc biệt và trở thành một trong những khách hàng may mắn nhận được ưu đãi làm đẹp, cơ hội gặp gỡ các chuyên gia hàng đầu về thẩm mỹ. 

ĐK NHẬN VÉ MỚI  : HỘI THẢO THẨM MỸ “CHUẦN HÀN”

Duy nhất : 11.07 tại Số 28 Lý Tự Trọng, Q. Ninh Kiều 

100% khách hàng tới tham dự có cơ hội nhận một trong các phần quà :

  • 01 suất PTTM miễn phí: mắt, mũi….Trị giá 35 tr
  • 01 gói trải nghiệm đặc trị da mụn, sẹo, nám, trẻ hóa ….Trị giá 35 tr
  • 2000 phần quà tặng phẩm, voucher giảm giá & suất chăm da miễn phí khác….

Nhận vé mời miễn phí tại: https://benhvienthammydonga.vn/khuyen-mai/ngay-hoi-pttm-han-quoc-tai-can-tho/

Chia sẻ bài viết