29/06/2021 - 09:40

Happy Home Cà Mau - không gian sống lý tưởng cho gia đình đa thế hệ 

Dung hòa giữa sự yên tĩnh và thịnh vượng, gắn kết và riêng tư, tại Happy Home Cà Mau, không chỉ có ưu thế về không gian sống xanh phù hợp với gia đình đa thế hệ mà còn là bài toán tài chính bền vững cho tương lai.

Kiến tạo ngôi nhà hạnh phúc

Hiện tại, Happy Home được xem là khu đô thị quy mô lớn nhất ĐBSCL, với tổng diện tích 194ha, được quy hoạch theo xu hướng sinh thái đa tiện ích, dự kiến quy tụ khoảng 13.000 cư dân sinh sống, làm việc.

Khu đô thị Happy Home dành 37ha cho tiện ích cảnh quan, công trình công cộng.

Trên diện tích 194ha, chủ đầu tư đã dành tới 37ha để xây dựng cảnh quan, tiện ích và công trình công cộng như trường quốc tế liên cấp, công viên vui chơi thiếu nhi, trung tâm thương mại, quảng trường nhạc nước, sân chơi thể thao… Đặc biệt, dự án sở hữu hồ điều hòa cực đại lên tới 12ha, trong đó công viên đồi chong chóng mới khai trương gần đây đã thu hút đông đảo cư dân Cà Mau đến tham quan và check-in. Không gian rộng thoáng và cảnh sắc tươi mát nơi đây rất lý tưởng cho gia đình đa thế hệ gồm trẻ nhỏ và người cao niên an yên vui sống.

Gia đình đa thế hệ cùng sống chung một mái nhà là nét đẹp truyền thống của người Việt từ ngàn xưa, biểu trưng cho sự đầm ấm và hạnh phúc trọn vẹn. Tuy nhiên, để có được một tổ ấm có thể dung hòa một gia đình đa thế hệ dường như là thách thức lớn đối với các chủ đầu tư phát triển dự án, làm sao có thể kiến tạo một tổ ấm đúng nghĩa, với thiết kế và quy hoạch vừa gắn kết, vừa riêng tư, hướng tới giá trị gia đình bền vững.

Nếu người cao niên có xu hướng tìm kiếm không gian sống yên tĩnh, thoáng rộng, gần gũi với thiên nhiên và kết nối với xóm giềng xung quanh thì người trẻ lại hướng đến lối sống riêng tư nhưng không kém phần sôi động, tiện nghi và hiện đại.

Bên cạnh đó, đối mặt với làn sóng COVID-19 lần thứ tư ảnh hưởng lớn đến môi trường sống và sức khỏe của cư dân thì lựa chọn về một không gian sống trong lành, thoáng mát và an toàn được ưu tiên hàng đầu.

Chuỗi dịch vụ và tiện ích dành cho gia đình đa thế hệ

Chọn hướng đi bền vững, Happy Home Cà Mau đáp ứng nhu cầu sở hữu tổ ấm lý tưởng với chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp hàng đầu.

Theo đó, vị trí dự án là tiền đề trước nhất tạo nên sự gắn kết, giao thoa khi tọa lạc tại mặt tiền đường Quản Lộ - Phụng Hiệp, khu vực cửa ngõ dẫn vào trung tâm thành phố, nơi được quy hoạch là khu hành chính mới của tỉnh Cà Mau, quy tụ các cơ quan như: Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Giao thông Vận tải, Sở Tư pháp, Cục Thuế, Bệnh viện Medic, Bến xe Đồng Tâm...

Hơn thế nữa, tuyến đường này vừa được mở rộng và nâng cấp rút ngắn thời gian di chuyển từ Cần Thơ đến Cà Mau còn khoảng 3 giờ xe chạy, thay vì hơn 4 giờ theo tuyến Quốc lộ 1A. Đây cũng là một trong những phương án tối ưu được lựa chọn làm cao tốc Cần Thơ - Cà Mau giai đoạn 2021-2025.

Happy Home Cà Mau tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo và Quản Lộ - Phụng Hiệp hướng đi TP Cần Thơ.

Bên cạnh đó là vị trí thuận tiện kết nối Sân bay Cà Mau, hiện theo thông tin hãng Bamboo Airways sẽ đưa vào vận hành tuyến Hà Nội - Cà Mau và chiều ngược lại, mở thêm chặng đến Đà Nẵng, Nha Trang…

Có thể nói, ngôi nhà Happy Home đủ gần nội đô để giữ nhịp sống sôi động và đủ không gian riêng tư để sống an nhiên giữa lòng phố thị.

Các tiện ích hiện đại phù hợp thị hiếu giới trẻ như trung tâm thương mại, shophouse, trung tâm thể thao, công viên, khu vui chơi dạo bộ… được trang bị đầy đủ. Happy Home không chỉ mang đến không gian công cộng rộng lớn cho cư dân dự án mà tương lai sẽ trở thành không gian văn hóa, lễ hội của TP Cà Mau.

Công viên Đồi chong chóng Happy Home quy mô 2.800m2 từ khi ra mắt đã thu hút đông đảo giới trẻ.

Người cao tuổi cũng có thể tận hưởng bầu không khí trong lành khoáng đạt với hồ điều hòa lớn nhất miền Tây. Đặc biệt, khuôn viên hồ điều hòa được đầu tư hệ sinh thái cảnh quan cây xanh, mặt nước rộng lớn, quần thể công trình biệt thự nghỉ dưỡng ven hồ đẳng cấp; khu công viên quảng trường, khu vui chơi trẻ em đang được đẩy nhanh tiến độ xây dựng, dự kiến hoàn thành vào quý IV năm nay.

Quần thể hồ điều hòa khi hoàn thiện sẽ mang đến cho con trẻ những trải nghiệm thú vị, kiến tạo ký ức tuổi thơ trong trẻo và nền móng vững chắc cho tương lai; chăm sóc đời sống tinh thần cho thế hệ ông bà cha mẹ, kiến tạo gia đình hạnh phúc trọn vẹn.

Với hàng loạt những công trình mang tính biểu tượng đã được ghi nhận như: Cổng chào, hồ điều hòa, công viên Đồi chong chóng và tương lai là phố thương mại, Happy Home sẽ thu hút ngày càng nhiều du khách ghé thăm. Và đó không chỉ là bảo chứng mang lại giá trị gia tăng cho nhà đầu tư mà còn mang lại sự tiện lợi cho cuộc sống hàng ngày của cư dân.

Pháp lý hoàn chỉnh, sổ đỏ từng nền, Happy Home mang đến sự an tâm cho nhà đầu tư.

Sở hữu những tiện ích xứng với tên gọi, Phân khu Vượng Gia - Happy Home là lựa chọn lý tưởng, nơi con trẻ an yên trưởng thành với các tiện ích an sinh như trường quốc tế liên cấp, trung tâm thương mại, đặc biệt là phân khu này nằm đối diện Hồ điều hoà 12ha và Đồi chong chóng 2.800m2 đã hoàn thành.

Theo đơn vị phân phối độc quyền - Công ty Đất Xanh Miền Tây, đối với khách hàng sở hữu đất nền Phân khu Vượng Gia - Happy Home trong thời gian này sẽ được hưởng chính sách “Thanh toán tối ưu - Khởi đầu tài lộc” với quà tặng 5 chỉ vàng may mắn, thêm 1 chỉ vàng khi sử dụng phương thức thanh toán trả góp 18 tháng và 390 bao xi măng cho khách xây nhà.

Có thể nói khởi đầu bằng lựa chọn thịnh vượng chính là nền tảng để dựng xây tổ ấm gia đình đa thế hệ bền vững.

Website: https://duanhappyhome.vn/

Chia sẻ bài viết