18/08/2022 - 18:36

Happy Home Cà Mau - Đại đô thị lớn nhất ĐBSCL 

Với quy mô lớn có tổng diện tích hơn 194ha cùng những dịch vụ tiện ích đẳng cấp, khu đô thị Happy Home Cà Mau đảm bảo mang đến cuộc sống sang trọng, tiện nghi cho cư dân thành phố Cà Mau, xứng đáng là khu đại đô thị lớn nhất ĐBSCL.

Happy Home Cà Mau - Vị trí vàng tại thành phố Cà Mau

Khu đô thị Happy Home Cà Mau sở hữu tọa độ đắt giá nằm ngay ở mặt đường Trần Hưng Đạo, thuộc tuyến Quản Lộ - Phụng Hiệp, phường Tân Thành, thành phố Cà Mau. Đây là vị trí huyết mạch bậc nhất của thành phố Cà Mau, có vai trò rất quan trọng trong việc kết nối giữa tỉnh Cà Mau và thành phố Cần Thơ. 

Dự án sở hữu một vị trí chiến lược quan trọng trong sự phát triển kinh tế của thành phố, vị trí có mật độ dân số cao. Vì vậy, Happy Home còn được xây dựng để trở thành trung tâm Hành chính - Kinh tế - Văn hóa - Giáo dục của tỉnh Cà Mau. Trong tương lai sẽ trở thành khu đô thị hạt nhân của tỉnh và vùng, góp phần vào phát triển chung của ĐBSCL.

Happy Home Cà Mau - Đại đô thị lớn nhất ĐBSCL

Happy Home - Khu đô thị sinh thái phức hợp có quy mô lớn nhất ĐBSCL

Dự án Happy Home Cà Mau bao gồm biệt thự, khu shophouse, nhà liền kề với quy mô khủng lên đến 194ha. Dự án do Công ty Cổ phần Thương mại Phát triển Sài Gòn 268 làm chủ đầu tư với tổng số vốn đầu tư lên tới 1.352 tỉ đồng. Là dự án có quy mô lớn bậc nhất khu vực ĐBSCL tính đến thời điểm hiện tại.

Trên tổng diện tích của dự án Happy Home, chủ đầu tư đã sắp xếp dàn trải nhà phố và biệt thự đều sở hữu hướng hồ, kết hợp hệ thống cảnh quan xanh, mang phong cách kiến trúc sang trọng, hiện đại. Hệ thống đường giao thông cũng được quy hoạch phù hợp với mật độ xây dựng. 

Toàn bộ khu vực giao thông và công cộng luôn được phủ cây xanh. Tạo độ xanh mát trong lành cùng hệ thống chiếu sáng, mang lại cảm giác thoải mái, an toàn cho người đi bộ & cho cả những khách hàng đi xe.

Trong đó bao gồm:

Khu A với quy mô diện tích bao gồm đất dành cho công cộng, trường Mầm non, trường Trung học, trung tâm văn hóa, đất y tế, Ủy ban Nhân dân Phường. Còn lại đất ở được phân bố gồm các dãy nhà Garden home, Shophouse và Garden villa.

Khu B với quy mô diện tích đất phần lớn dành cho Hồ điều hòa trung tâm, khu công viên, khu vui chơi trẻ em và các tiện ích công cộng khác. Còn lại là đất biệt thự được bố trí xung quanh khu Hồ cảnh quan, tạo ra không gian tươi mát cho một cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi.

Khu C được quy hoạch với diện tích là đất ở được phân bố gồm các dãy nhà và một phần dành cho đền bù tái định cư.

Happy Home - Khu đô thị sinh thái phức hợp có quy mô lớn nhất ĐBSCL

Happy Home - Khu đô thị sinh thái với những tiện ích bậc nhất

Với mong muốn tạo nên một khu đô thị hiện đại, đẳng cấp, nhằm góp phần thay đổi bộ mặt của thành phố Cà Mau. Tạo nên một luồng gió mới trong việc nâng tầm chất lượng sống cho cư dân, chủ đầu tư dự án Happy Home đã quy hoạch, xây dựng dự án với đầy đủ một loạt các tiện ích chất lượng cao. 

Nhằm mang tới một không gian đáng sống, Happy Home Cà Mau được quy hoạch, thiết kế hợp lý có tầm nhìn hướng thủy đắt giá với hồ điều hòa rộng 12ha ngay tại trung tâm của khu đô thị.

Đặc biệt, dự án còn sở hữu hệ tiện ích “All-in-one", nhằm đem tới cho mỗi gia đình một cuộc sống chất lượng, năng động với hơn 20 tiện ích nội khu như:  trung tâm thương mại, công viên vui chơi thiếu nhi, hồ bơi, sân chơi thể thao, trung tâm thương mại, hệ thống trường quốc tế liên cấp…

Hơn nữa, Happy Home Cà Mau còn được phát triển với định hướng xây dựng trở thành một đại đô thị kiểu mẫu của ĐBSCL. Theo đó, mỗi phân khu của dự án đều được phát triển để thỏa mãn tối đa nhu cầu sống của cộng đồng dân cư.

Happy Home - Khu đô thị sinh thái với những tiện ích bậc nhất

Trong đó có The Avenue - thành phố giao thương sở hữu những đại lộ kinh doanh đắt giá. Có thể đáp ứng được mọi nhu cầu mua sắm, kinh doanh của khách hàng. The Times - Biểu tượng giải trí mới của thành phố Cà Mau. Nơi diễn ra các hoạt động cộng đồng gắn kết được tổ chức ở 2 quảng trường lớn: Sunset Square và Sunrise Square có sức chứa lớn.

Hay thành phố The Elite - nơi khởi nguồn của văn hóa và tri thức cho thế hệ trẻ Happy Home nhờ cận kề hệ thống trường học, thư viện, phố cây xanh… Hay The Orchard mang đến cuộc sống chuẩn Wellness Living thời thượng cho cư dân với trung tâm thương mại, vườn thiền, trung tâm sức khỏe – Wellness Center, vườn sinh thái…

Happy Home Cà Mau - Đại đô thị lớn nhất ĐBSCL, rất đáng để cho quý khách hàng tìm hiểu và đầu tư. Vì vậy, nếu bạn đang quan tâm đến dự án này, hãy liên hệ ngay với Công ty Bất động sản An Lộc Điền - Đơn vị phân phối hàng đầu cho dự án Happy Home Cà Mau để tìm hiểu thêm, với phương thức liên lạc như sau:

Địa chỉ: thuộc Hẻm 45D, đường D5, phường 25, Bình Thạnh, TPHCM.

Số điện thoại: 0839247777

Email: cskh.ald@gmail.com

Chia sẻ bài viết