02/12/2023 - 14:10

Hành trình trải nghiệm Nha Trang của những huyền thoại golf thế giới

Những huyền thoại của làng golf thế giới khám phá Vinpearl Nha Trang mùa lễ hội

Hơn 60 gôn thủ huyền thoại thế giới không chỉ tham gia tranh tài gay cấn với những đường swing tuyệt đẹp trên sân Vinpearl Golf Nha Trang hướng biển khoáng đạt, chiêm ngưỡng các địa danh nổi tiếng của Khánh Hòa trong lễ diễu hành rước cúp mà còn tham quan và khám phá cảnh sắc, ẩm thực, con người của thành phố biển... Hành trình độc đáo của giải đấu chuyên nghiệp châu Âu “Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023” lần đầu tiên được tổ chức tại Đông Nam Á từ ngày 27/11 - 3/12/2023 vừa khẳng định sự phát triển mạnh mẽ của golf Việt vừa góp phần nâng tầm hình ảnh du lịch quốc gia. 

Đảo Hòn Tre rực rỡ lễ hội chào đón các huyền thoại golf thế giới

Có mặt sớm trước giải đấu, Michael Campbell, đại sứ của “Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023”, cho biết: “Tôi rất nóng lòng để khám phá du lịch địa phương”.

Trong suốt chuyến tham quan đảo Hòn Tre và trải nghiệm quần thể giải trí - nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang, ông cùng top 10 huyền thoại khác của làng golf thế giới - gồm Euan McIntosh, Emanuele Canonica, John Price, James Kingston, Adilson Da Silva, Stephen Dodd, Joakim Haeggman, Peter Baker, Markus Brier - và gia đình đều tỏ ra thích thú trước vẻ đẹp đầy choáng ngợp và thơ mộng của một trong những vịnh biển nổi tiếng thế giới.

Không khí mùa lễ hội đã len lỏi mọi ngả đường dẫn đến 5 khu nghỉ dưỡng Vinperal Nha Trang. Những đại cảnh rực rỡ mang phong cách Địa Trung Hải như nhà bánh gừng, cỗ xe Santa, hộp quà giáng sinh, người tuyết, cây thông Noel, cùng âm nhạc rộn ràng và dây đèn lung linh chạy dọc các con phố... tái hiện không khí Giáng sinh quen thuộc, tràn ngập niềm vui.

Tọa lạc giữa khung cảnh thiên nhiên xanh mát của đảo, Trúc Lâm Tịnh Viện Nha Trang thu hút đoàn khách nhờ không gian yên bình cùng lối kiến trúc đình chùa mang đậm dấu ấn độc đáo của văn hoá Bắc bộ. Các huyền thoại golf thế giới thích thú tìm hiểu và tỏ lòng thành kính với không gian linh thiêng, thanh tịnh nơi đây.

Để phục hồi sau hành trình dài đến Việt Nam, các gôn thủ chọn liệu trình massage sâu bằng thanh tre ấm cùng hương tinh dầu tự nhiên trong chòi Akoya Spa trên mặt biển, một trải nghiệm độc đáo chỉ có tại Vinpearl Luxury Nha Trang. Đây cũng là lựa chọn lý tưởng cho các vận động viên thể thao sau những buổi tập hết mình và những vòng thi đấu cân não.

Gây bất ngờ nhất phải kể đến thời gian các golfer huyền thoại tham gia các trò chơi hấp dẫn giữa cảnh quan tuyệt đẹp của VinWonders Nha Trang. Không chỉ khám phá bộ sưu tập “kỳ hoa dị thảo” khổng lồ đến từ 5 châu được tái hiện trong các vườn thực vật đặc sắc ở Đồi Vạn hoa, những vị khách đặc biệt còn chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên như tranh vẽ của vịnh biển khi “bay giữa không trung” trên Zipline 3 kỷ lục, phiêu theo đường trượt núi trên đảo đầu tiên tại châu Á Alpine Coaste, lơ lửng với Bánh xe bầu trời Vinpearl Skywheel rực rỡ sắc màu…

Tata World River Adventure đưa các huyền thoại làng golf lênh đênh trên thuyền trong nhà tối, chiêm ngưỡng khung cảnh như mơ và rực rỡ sắc màu của thế giới cổ tích Tata, được tái hiện chân thực với hiệu ứng âm thanh - ánh sáng đỉnh cao.

 

Không gian ẩm thực buffet trong các khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang cũng đặc biệt hấp dẫn các huyền thoại golf. Tinh hoa ẩm thực Việt được các đầu bếp tài hoa thực hiện cầu kỳ theo công thức từ các nghệ nhân ẩm thực dân gian nên giữ được hương vị đặc trưng, chuẩn vị món ngon khắp mọi miền tổ quốc từ phở, bún bò, mì quảng, cơm tấm, gỏi cuốn... đến món tráng miệng truyền thống... Bên cạnh đó, những lựa chọn nổi tiếng 5 châu cũng luôn sẵn sàng để đảm bảo các gôn thủ dễ dàng tìm thấy hương vị yêu thích trong hành trình du đấu. 

Đến với Vinpearl Nha Trang đầu tháng 12, các golf thủ huyền thoại thế giới được tận hưởng trọn vẹn mùa lễ hội cuối năm sôi động rực rỡ, tràn ngập trải nghiệm của một Việt Nam hiện đại, hội nhập nhưng vẫn đầy bản sắc.

Giải golf đẳng cấp châu Âu nâng tầm du lịch Việt Nam

Trước khi bước vào 2 giải đấu chính thức của Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023 các huyền thoại golf đã vô cùng thích thú khi chiêm ngưỡng những địa danh nổi tiếng Khánh Hoà: tháp Trầm Hương, đường Trần Phú theo lộ trình lễ rước cúp diễn ra ngày 27/11. Chào đón cúp vô dịch giải đấu tại bến cảng Vinpearl Habour là màn biểu diễn thể thao biển cực kỳ ấn tượng đến từ đoàn Water Sport nổi tiếng: những chiếc motor nước lướt gió rẽ sóng, kết hợp cùng màn flyboard lừng danh.

Bước vào 2 ngày thi đấu giao hữu Pro – Am đầu tiên của giải đấu, các gôn thủ huyền thoại đã tạo nên những khoảnh khắc thể thao “xiêu lòng người” trên sân Vinpearl Golf Nha Trang – thiên đường golf sở hữu vẻ đẹp thơ mộng của vịnh biển xanh bao la và núi non hùng vĩ. "Kiệt tác sân golf trên đảo” với 18 hố tiêu chuẩn 71 gậy thiết đãi người chơi những đường fairway lượn sóng nhấp nhô thoải dọc theo sườn đồi, giữ được tối đa thử thách từ địa hình tự nhiên nguyên bản, mang đến những trải nghiệm khó quên đối với mỗi gôn thủ.

Các tay golf huyền thoại cùng 72 vận động viên nghiệp dư Việt Nam được chia thành 24 đội, mỗi đội bao gồm 1 vận động viên chuyên nghiệp và 3 nghiệp dư cho 2 ngày giao hữu. Giải diễn ra theo thể thức Scramble đấu gậy theo đội 4 người không áp dụng Handicap trong 1 vòng đấu 18 hố (cho mỗi giải). Đúng với tinh thần nhằm mang tới cơ hội học hỏi, giao lưu giữa golfer Việt và các huyền thoại thế giới, bầu không khí phấn khích tràn ngập Championship Pro-Am & Invitational Pro-Am. Như Hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ chia sẻ, “Hai ngày thi đấu giao lưu diễn ra vô cùng vui vẻ, bởi các golfer huyền thoại đều rất cởi mở và hòa đồng”.

Đẳng cấp của Vinpearl Golf cùng sự chu đáo trong công tác tổ chức, hệ sinh thái trải nghiệm du lịch – giải trí qui mô hàng đầu khu vực tại Vinpearl Nha Trang đã chinh phục được Đại sứ của Vinpearl DIC Legend Vietnam 2023 - Michael Campbell chia sẻ: "Ban tổ chức giải đấu, nhân sự vận hành khách sạn đều rất tốt và thân thiện với tôi. Tôi yêu đồ ăn ở đây. Các bạn thực sự rất mến khách, bất cứ lúc nào gặp mặt đều luôn nở nụ cười trên môi. Đây là lần đầu chúng tôi đến đây (Việt Nam) với giải Legends Tour và trải nghiệm chuyến đi thực sự thú vị”.

Phát biểu tại họp báo khởi động giải đấu hôm 27/11, ông Đinh Văn Thiệu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa, chia sẻ tỉnh đang trở thành điểm đến yêu thích của các golf thủ trong và ngoài nước, do sở hữu nhiều sân golf đẳng cấp quốc tế cùng cảnh quan sống động và khí hậu thuận lợi. "Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023 không chỉ là một giải đấu thể thao, mà còn là hành trình của văn hóa và du lịch, nâng cao uy tín và hình ảnh du lịch golf của Khánh Hòa nói riêng và Việt Nam nói chung đến khắp nơi thế giới".

Không chỉ là một sự kiện đánh dấu sự vươn tầm của Việt Nam trên bản đồ golf thế giới, “Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023” mà còn là cơ hội quảng bá du lịch Nha Trang nói riêng và Việt Nam nói chung, như ông Marius Camber - Cố vấn Hội đồng quản trị Legends Tour chia sẻ tại họp báo khai mạc giải đấu: “Chúng tôi mong muốn mời người chơi cũng như khán giả đến Nha Trang để tận hưởng và trải nghiệm một điểm đến du lịch hàng đầu tại Việt Nam”./.

Trải nghiệm thể thao biển độc đáo ở Vinpearl Nha Trang

Tổ hợp giải trí Thể thao biển & Lặn biển - WaterWorld Việt Nam:  WaterWorld hiện đang là công ty đi đầu trong ngành giải trí dưới nước tại Việt Nam, quy tụ các loại hình dịch vụ thể thao biển với trang thiết bị cao cấp bao gồm dù kéo, mô tô nước, giày bay, thuyền chuối, ván kéo tốc độ,... và lặn biển như lặn bình dưỡng khí và đi bộ dưới biển. Đến với WaterWorld, quý khách sẽ được khám phá một thế giới huyền diệu của đại dương và chiêm ngưỡng hệ sinh thái biển đa dạng. Là đối tác chiến lược với Vinpearl về mảng thể thao biển, WaterWorld đã thu hút hàng trăm nghìn khách nội địa và quốc tế đến trải nghiệm trong năm 2023; trở thành một trong những dịch vụ giải trí ưa chuộng nhất của du khách khi đến đảo Hòn Tre Nha Trang.

Chia sẻ bài viết