16/12/2022 - 18:25

Hành trình thành lập CuuLongCons của CEO Lê Thanh Tiến 

Công ty Xây dựng Cửu Long CLC được thành lập bởi ông Lê Thanh Tiến, hiện cũng đang giữ chức CEO của công ty. Sau hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực cũng như trải qua vô vàn khó khăn, hiện nay CuuLongCons đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường, trở thành đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế và thi công công trình hàng đầu tại TPHCM và các tỉnh phía nam.

Logo Công ty Xây dựng Cửu Long CLC

Suy nghĩ táo bạo và sự nhiệt huyết

Với nền tảng là một cử nhân ngành Kiến trúc công trình và Kỹ sư xây dựng tại trường Đại học Kiến trúc TPHCM, CEO Lê Thanh Tiến có niềm đam mê to lớn đối với ngành kiến trúc. Bởi vậy ông Lê Thanh Tiến đã không ngừng trau dồi kiến thức và đưa ra quyết định táo bạo là thành lập Công ty Thiết kế Xây dựng Cửu Long CLC. 

Bằng kiến thức chuyên sâu cùng với tầm nhìn rộng, CEO Lê Thanh Tiến đã vượt qua quá trình khởi nghiệp gian nan để khẳng định được tên tuổi của đơn vị trên thị trường. Trong quá trình đó, ông Lê Thanh Tiến khẳng định không sợ khó khăn, thất bại, ngược lại ông coi đây chính là động lực để đơn vị phát triển bền vững, gặt hái nhiều thành công hơn.

Theo ông Tiến, thành lập Xây dựng Cửu Long là một quyết định táo bạo nhưng cũng hết sức đúng đắn. Đây là cơ hội to lớn để ông Lê Thanh Tiến có thể dẫn dắt doanh nghiệp xây dựng, kiến tạo nên những không gian kiến trúc chất lượng, đảm bảo về mặt thẩm mỹ, kỹ thuật, và đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng.

Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu

Ông Tiến chia sẻ sau hơn 15 năm hoạt động, Công ty Thiết kế và Xây dựng Cửu Long CLC đã gây dựng được tên tuổi nhất định trong lĩnh vực. Nhưng trong quá trình dẫn dắt doanh nghiệp phát triển, ông Tiến luôn khẳng định phải đặt chữ tín lên hàng đầu. Do đó, các công trình do Xây Dựng Cửu Long CLC thiết kế và thi công đều đảm bảo chất lượng cao, được khách hàng đánh giá tích cực và đặc biệt là đảm bảo được thực hiện đúng như cam kết ban đầu với khách hàng.

Ngoài ra, ông cũng luôn giữ vững tinh thần học hỏi, áp dụng công nghệ mới, tiên tiến trên thế giới trong thiết kế, thi công, xây dựng, nhờ đó đảm bảo được sự an toàn cho người lao động cũng như kiến tạo nên những không gian sống tiện ích, phù hợp với mong muốn của khách hàng.

Hình ảnh thi công dự án xây nhà trọn gói tại TPHCM của Cửu Long CLC

Sau hơn 15 năm hoạt động, Xây dựng Cửu Long CLC ngày càng phát triển

Xây dựng Cửu Long (CuuLongCons - CLC) là một trong những công ty xây dựng uy tín, chất lượng cao tại TPHCM và các tỉnh phía nam. Sau hơn 15 năm hoạt động, hiện Xây dựng Cửu Long CLC được đánh giá là đơn vị hàng đầu về tư vấn, thiết kế và xây dựng công trình kiến trúc tại Việt Nam. 

Hiện nay, Xây dựng Cửu Long CLC đang tập trung cung cấp các dịch vụ như tư vấn kỹ thuật xây dựng, thiết kế xây dựng, thi công các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp, giám sát thi công và quản lý dự án trong quá trình thi công xây dựng, xây nhà trọn gói, thiết kế xây dựng nhà phố, xây dựng biệt thự, xây dựng khách sạn, xây dựng văn phòng, xây dựng nhà phố kết hợp văn phòng hoặc cho thuê căn hộ và thiết kế thi công nội thất.

Trong suốt quá trình hoạt động, Xây dựng Cửu Long CLC luôn nỗ lực thấu hiểu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nhờ đó kiến tạo nên những không gian sống chất lượng cao, đảm bảo thẩm mỹ. Đơn vị cũng đang nỗ lực vươn lên trở thành công ty xây dựng mang tầm vóc quốc tế, tạo nên những công trình chất lượng nhất cho khách hàng.

Quy trình tiếp nhận dịch vụ xây dựng tại công ty xây dựng Cửu Long CLC

Thông tin doanh nghiệp

Công ty xây dựng Cửu Long CLC (CuuLongCons - CLC)

Chia sẻ bài viết