16/11/2021 - 13:56

Fusion Suites Vũng Tàu - Cho bạn sống trọn khoảnh khắc yên bình 

Fusion Suites Vũng Tàu là khách sạn cao cấp, hiện đại với thiết kế 20 tầng độc đáo. Tất cả các phòng của khách sạn đều có hướng view biển đẹp mắt, tầm nhìn rộng mang đến gốc chill an lành, không khí thoáng mát.

Giới thiệu Fusion Suites Vũng Tàu

Fusion Suites Vũng Tàu là một trong những khách sạn tọa lạc tại số 2, đường Trương Công Định, phường 2, TP. Vũng Tàu. Khách sạn sở hữu 3 mặt tiền Trương Công Định, Phan Bội Châu, Nguyễn Công Trứ Vị và nằm tại trung tâm TP. Vũng Tàu. Đặc biệt, Fusion Suites còn nằm ngay cạnh cung đường đẹp nhất Việt Nam là đường Hạ Long, đảm bảo cho ra nhiều khung hình, đoạn video “chất phát ngất”.

Từ ban công phòng của khách sạn Fusion Suites có thể thấy được toàn cảnh vùng biển Vũng Tàu

Để đến được khách sạn, du khách có thể di chuyển bằng đường hàng không, đường thủy hoặc đường bộ. Có nhiều chuyến xe khởi hành từ TPHCM đến Vũng Tàu chỉ mất 1h30 phút, phương tiện di chuyển dễ dàng.

Fusion Suites Vũng Tàu có điểm gì nổi bật?

Fusion Suites Vũng Tàu được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, nên tổng thể của khách sạn từ kiến trúc, nội thất, dịch vụ cao cấp, sang trọng.

Thiết kế 20 tầng siêu cấp nổi bật

Khác với những khách sạn khác, Fusion Suites có thiết kế 20 tầng nổi bật khắp một vùng. Kiến trúc của khách sạn hiện đại, đầu tư thiết bị điện nguy nga, tráng lệ vào buổi tối.

Khách sạn đạt tổng diện tích xây dựng sàn 26.000m2, gồm có 71 phòng khách sạn và 100 căn hộ nghỉ dưỡng. Khách sạn thiết kế các khu vực tiện ích gồm spa, phòng gym, hồ bơi, cafe, các khu chức năng….

Fusion Suites có thiết kế 20 tầng độc đáo, kiến trúc hiện đại, vẻ ngoài sang trọng

Nội thất của khách sạn mang phong vị biển, tạo không gian xanh mát, cảm giác nhẹ nhàng, yên ắng. Phòng có ban công, hướng view biển sẽ cho du khách cảm giác thư thái, dễ chịu và cho nhiều gốc chill để khoe bạn bè.

Phỏng nghỉ hướng view toàn cảnh thành phố đẹp mắt, ấn tượng

Hồ bơi vô cực “cực chất”

Fusion Suites Vũng Tàu bố trí đến 8 hồ bơi căng tràn sắp xếp theo các tầng đẹp nhất của khách sạn để du khách vừa tắm vừa ngắm bãi Trước. Không dừng lại ở đó, khách sạn còn thiết kế hồ bơi vô cực ngay trên sân thượng, vị trí cao nhất của tòa nhà. Hồ bơi được mở tràn ra 4 hướng, đón gió biển mát lạnh hòa tiếng sóng vỗ rì rào, thư giãn cơ thể, tinh thần với cuộc sống xô bồ.

Hồ bơi vô cực “cực chất” của khách sạn tạo cho du khách gốc chill cực chất

Dịch vụ sang chảnh bậc nhất khu vực

Dịch vụ của khách sạn đa dạng từ nhà hàng ăn uống, đến quán cà phê sang chảnh hay thư giãn với Spa quốc tế, phòng tập chất lượng.

Nhà hàng Fresh

Nằm ở tầng 18 của khách sạn Fusion Suites, nhà hàng Fresh có tổng diện tích 712m2 với sức chứa đến 200 người.

Roast Coffee

Được bố trí ở tầng trệt, quán cà phê vườn có không gian rộng rãi, nội thất tinh tế để chào đón du khách. Roast Coffee có thực đơn đa dạng, phục vụ khẩu vị của du khách trên nhiều khu vực tới như: Sandwiches, bánh ngọt, các loại đồ uống…

Rooftop Bar Breeze

Nằm tại tầng cao nhất của khách sạn, Rooftop Bar Breeze tầng 20 được khoác chiếc áo sang chảnh, bố trí giữa hồ bơi xanh mát.

Nhà hàng cực độc đáo của khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu mang phong vị của vùng biển Spa

Maia Spa cung cấp hơn 10 phòng trị liệu, có bể bơi riêng để du khách gia tăng quá trình thư giãn, tái tạo năng lượng.

Dịch vụ tiện nghi khác

Bên cạnh các dịch vụ trên, Fusion Suites Vũng Tàu sẽ mang đến trải nghiệm dịch vụ cao cấp khác gồm:

●       Phòng gym

●       Phòng yoga

●       Quầy bar tầng thượng

●       Cửa hàng tiện lợi Deli

●       Khu vui chơi trẻ em - Kids Club

Giá phòng nghỉ tại Fusion Suites Vũng Tàu

Phòng hướng view biển, trang bị nội thất cao cấp, đầy đủ tiện nghi để du khách cảm thấy thoải mái như ở nhà. Đặt phòng khách sạn tại đây có giá phòng được cập nhật bên dưới đây:

Giá phòng dành cho 2 khách (1 phòng/1 đêm)

Loại phòng

Giá

Suite view thành phố

2.325.000vnđ

Deluxe Suite view thành phố

2.810.000vnđ

Deluxe Suite view biển

3.000.000vnđ

Căn hộ Studio Suite view thành phố

3.000.000vnđ

Căn hộ Studio Suite view thành phố

3.300.000vnđ

Phòng cho gia đình (1 phòng/1 đêm/4 khách)

Căn hộ 2 phòng ngủ view biển

5.000.000vnđ

 

Những địa điểm tham quan hấp dẫn tại Fusion Suites Vũng Tàu

Một số địa điểm tham quan du khách có thể ghé thăm khi nghỉ dưỡng tại Fusion Suites như sau:

Địa điểm

Khoảng cách

Hòn Bà

120m

Tàu cánh ngầm Vũng Tàu

120m

Bảo tàng Vũ Khí Cổ

230m

Bãi Trước

260m

Chùa Từ Quang

700 m

 

Fusion Suites Vũng Tàu có vị trí đắc địa, cộng thêm thiết kế độc đáo với 20 tầng cùng tầng thượng hồ bơi vô cực đẳng cấp. Đặc biệt, các phòng thiết kế hướng view biển, thành phố đẹp mắt, với tông màu nhẹ nhàng tạo cảm giác thư thái. Khách sạn được xây dựng 71 phòng và hơn 100 căn hộ nghỉ dưỡng và các phòng chức năng Spa,  quán cà phê, nhà hàng cao cấp… Hãy đến với khách sạn, du khách sẽ được sống những khoảnh khắc trọn vẹn với khung cảnh biển yên bình.

Chia sẻ bài viết