25/01/2020 - 07:22

Dương Triệu Vũ bật mí hậu trường MV Tết với bối cảnh hoành tráng và thời gian thực hiện kỷ lục 

Ca sĩ Dương Triệu Vũ vừa lên sóng siêu phẩm “Tết vạn lộc phúc an" với bối cảnh hoành tráng và tiết lộ thời gian thực hiện chỉ trong vòng chưa đến 24 tiếng. Cùng khám phá hậu trường của MV Tết đang nhận được vô vàn đánh giá tích cực về gu âm nhạc bắt tai cùng cảnh quay đẹp đến ngỡ ngàng.

Toàn cảnh Công viên Ánh sáng, Vinhomes Grand Park (Q9 - TPHCM) - Bối cảnh đẹp như tranh của MV “Tết vạn lộc phúc an"

Cả ekip có mặt tại địa điểm quay là Vinhomes Grand Park từ lúc trời mờ sáng. Tại đây đang diễn ra Lễ hội hoa xuân "Mai Phú Quý" mà Vinhomes dành tặng cho cư dân trong dịp năm mới

Ekip hùng hậu với dàn dancer, đoàn lân sư rồng và hơn 50 nhân sự đoàn phim để cùng thực hiện siêu phẩm MV Tết

Đây là lần đầu tiên đạo diễn Bone Hồ và Dương Triệu Vũ kết hợp trong một dự án MV nhưng cả hai đã làm việc rất ăn ý

Đạo diễn Bone Hồ cho biết: “Do phải quay cận Tết để kịp thời nắm bắt không khí mùa xuân, nhưng với những cảnh đẹp xuất sắc tại Vinhomes Grand Park, ekip đã rất thuận lợi để tái hiện một cái Tết rực rỡ trong thời gian chỉ có chưa đầy 24 giờ. Chúng tôi tin rằng khán giả sẽ cảm nhận được ý nghĩa của MV và được truyền cảm hứng để tận hưởng Tết cùng gia đình.”

Dương Triệu Vũ chia sẻ đây là cảnh quay mà anh ưng ý nhất với khung cảnh lạc giữa 1.000 gốc mai vàng đang nở rộ như lời chúc một năm mới vạn lộc phúc an đến quý khán giả.

Cảnh quay ấn tượng và tốn nhiều thời gian nhất của ekip: Dương Triệu Vũ bay trên khinh khí cầu cao cách hơn 50m so với mặt đất để ngắm nhìn Sài Gòn và Công viên Ánh sáng được dàn dựng công phu bởi các thảm hoa rực rỡ, tràn ngập sắc xuân.

Khinh khí cầu khổng lồ cao tương đương với một toà nhà 6-7 tầng - hoạt động hoành tráng được  chuẩn bị cho Lễ hội "Mai Phú Quý", dành riêng cho cư dân Vinhomes

Những cảnh quay cuối cùng được thực hiện lúc gần 1 giờ sáng tại Con đường tình yêu trong Vinhomes Grand Park - Q9

Dương Triệu Vũ đứng dưới con đường đèn lồng với hơn 2000 chiếc lồng đèn lung linh và gửi lời cảm ơn đến toàn bộ ekip đã hoạt động hết công suất để cho ra đời siêu phẩm MV “Tết vạn lộc phúc an" vô cùng ưng ý

Cùng xem trọn vẹn siêu phẩm MV Tết thực hiện trong thời gian kỷ lục, kết hợp giữa Dương Triệu Vũ, "phù thuỷ" đạo diễn Bone Hồ và Vinhomes tại đây:

Nguồn: Vingroup

Chia sẻ bài viết