23/12/2022 - 16:26

Dùng công nghệ chuyển đổi số như nào để phát triển thành phố? - Infinity Technology 

Trong thời gian gần đây, chắc chắn ai cũng đã một lần nghe đến khái niệm “chuyển đổi số”. Vậy chuyển đổi số là gì? Có tầm quan trọng như thế nào? Hãy cùng Infinity Technology tìm hiểu qua những thông tin sau để biết rõ hơn. Hơn hết là nắm được việc dùng hệ sinh thái này như nào để phát triển thành phố, mở rộng sân chơi cho các doanh nghiệp.

Khái niệm chuyển đổi số

Theo Microsoft, công nghệ chuyển đổi số chính là một sự đổi mới kinh doanh được thúc đẩy bởi sự bùng nổ của đám mây, của trí tuệ nhân tạo (AI), Internet vạn vật (IoT). Cung cấp những cách mới để hiểu và quản lý, chuyển đổi cho các hoạt động kinh doanh của họ.

Chuyển đổi số (Digital transformation) chính là ứng dụng những tiến bộ về công nghệ số gồm điện toán đám mây (cloud), dữ liệu lớn (Big data),... vào các hoạt động của tổ chức, doanh nghiệp và đưa lại hiệu suất cao, thúc đẩy doanh thu và thương hiệu.

Sử dụng công nghệ chuyển đổi số sẽ nhận được lợi ích gì?

Sự phát triển của thời đại 4.0 không dừng lại ở việc thiết kế App mới thông thường. Hơn hết còn thể hiện qua công nghệ chuyển đổi số mở rộng mạnh mẽ với vô vàn lợi ích như:

Tăng cơ hội, sự cạnh tranh: Công nghệ chuyển đổi số góp phần giúp doanh nghiệp bắt kịp tiến độ công nghệ mới. Đồng thời tạo sự khác biệt để cạnh tranh với đối thủ cùng ngành của mình.

Tăng cường và nâng cao hiệu quả, năng suất lao động: Đầu tư vào chuyển đối sẽ giúp cải thiện công việc và năng suất. Hợp lý hóa quy trình và cải thiện khả năng quyết định, giảm thiểu thời gian chết cũng như sửa chữa khắc phục lỗi.

Tiết kiệm chi phí: Chuyển đổi số giúp thay đổi phương thức tiếp cận các công việc giấy tờ thủ công. Từ đó tối ưu hóa thời gian, quy trình làm việc nhanh hơn trên nền tảng kỹ thuật số. Qua đất giảm thiểu chi phí in ấn, nhân lực so với các quy trình trước đây.

Tăng tính bảo mật thông tin: Công nghệ chuyển đổi số có khả năng bảo vệ mạng nhờ tận dụng tiến bộ công nghệ mới. Đảm bảo các hoạt động kinh doanh liên tục cũng như không bị ngắt quãng.

Tạo nên sự linh hoạt: Các doanh nghiệp có sự linh hoạt từ việc tăng khả năng thích nghi với những sự đổi mới của môi trường. Cũng như khả năng nắm bắt cơ hội, hiểu rõ nguy cơ và dự đoán các rủi ro.

Dùng công nghệ số thế nào để phát triển thành phố?

Trước đây nếu triển khai ứng dụng công nghệ thông tin chắc chắn là một việc không quá dễ dàng. Bởi khi mới triển khai, vận hành hệ thống còn trục trặc, phải đào tạo người dùng. Nhưng hiện nay với công nghệ số thì không có các bài toán này bởi tất cả là trên nền tảng. Đơn vị thành phố chỉ cần đăng ký vào để dùng, không cần đào tạo. Các quy trình, cách làm đã được đưa vào nền tảng số cũng không cần nhớ, không cần học.

Hơn nữa, việc sử dụng công nghệ số cần tuân thủ theo luật pháp và quy định đưa ra. Bởi ai cũng nên hiểu rằng càng phát triển thì càng dễ phát sinh các yếu tố không đáng có. Cho nên dùng công nghệ số dễ nhưng phải đúng, phù hợp thì mới tạo ra sự phát triển cho doanh nghiệp, đơn vị cũng như toàn thành phố, toàn đất nước.

Infinity Technology - Công ty cung cấp giải pháp chuyển đổi số hàng đầu hiện nay

Infinity Technology là đơn vị cung cấp các giải pháp thiết kế app, thiết kế website trực tuyến để mang tới hiệu quả kinh doanh trên Facebook, Google... Hơn nữa, khách hàng có thể xem gian hàng trực tiếp đồng thời lựa chọn sản phẩm, dịch vụ trên trang web.

Mặt khác, thiết kế website cũng là một dạng phần mềm online trong việc quản lý cửa hàng, công ty có lượng nhân viên, khách hàng với hơn 1 triệu người. Việc cung cấp giải pháp cho doanh nghiệp ngày càng phức tạp bởi con số ngày càng tăng. Đây chính là lý do đòi hỏi đơn vị nâng cấp để hướng tới công nghệ chuyển đổi số cao hơn, đáp ứng nhu cầu thị trường.

Thêm nữa, đội ngũ nhân viên của Infinity cũng là một điểm nổi bật lớn khi kết hợp hoàn hảo giữa sức trẻ và kinh nghiệm trên thương trường. Mỗi nhân viên dù ở độ tuổi lao động trẻ vậy nhưng đã có nhiều năm lâu năm trong lĩnh vực chuyển đổi số công nghệ cho các doanh nghiệp. Mang tới nhiều thành tựu lớn như chuyển đối số cho nhiều doanh nghiệp, thiết kế App Mobile, thiết kế thương hiệu, thiết kế app tin tức…

Vậy là Infinity đã giải đáp tới bạn đọc các thông tin về công nghệ chuyển đổi số trong thời đại mới. Nếu bạn đọc vẫn còn thắc mắc và muốn giải đáp chi tiết, hãy liên hệ với Infinity qua:

Thông tin liên hệ:

  • Công ty TNHH Giải pháp công nghệ inFinity
  • Website: https://webnganh.vn/ - https://ifnt.vn/ - https://techwar.vn/
  • Email: ifntltd@gmail.com - info@webnganh.vn
Chia sẻ bài viết