03/03/2018 - 10:42

Đội XSKT Cần Thơ xuất quân dự giải V.League 2018 

(CT)- Chiều ngày 2-3, CLB bóng đá Cần Thơ tổ chức lễ xuất quân tham dự mùa giải mới. Đến dự có ông Lê Văn Tâm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Cần Thơ, ông Trần Việt Trường, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Cần Thơ, cùng lãnh đạo, đại diện các Sở, ban, ngành trong thành phố.

Ông Lê Văn Tâm trao cờ xuất quân cho đội bóng.
Ông Lê Văn Tâm trao cờ xuất quân cho đội bóng.

Tham dự giải V.League năm nay, đội XSKT Cần Thơ có 27 cầu thủ do HLV Đinh Hồng Vinh dẫn dắt. So với mùa giải năm trước, đội XSKT Cần Thơ có sự thay đổi nhiều về lực lượng, khi chỉ còn 5 cầu thủ còn hạn hợp đồng. Đội đã bổ sung 6 cầu thủ mới, trong đó có 5 cầu thủ nội và 1 cầu thủ ngoại, tái ký hợp đồng với 8 cầu thủ, tiếp nhận 4 cầu thủ của công ty PVF, mượn 3 cầu thủ của Học viện Hoàng Anh Gia Lai và 1 cầu thủ của Thanh Hóa.

Giải V.League 2018 sẽ khởi tranh vào ngày 10-3 và trận mở màn của XSKT Cần Thơ là gặp Nam Định trên sân khách vào ngày 11-3. Phát biểu trong buổi lễ xuất quân, HLV Đinh Hồng Vinh cam kết: Đội XSKT Cần Thơ phải phấn đấu đáp lại kỳ vọng, sự quan tâm đầu tư của TP Cần Thơ và sự mong mỏi của người hâm mộ, đó là trụ hạng ở nhóm an toàn giải V.League 2018.

Phát biểu giao nhiệm vụ cho đội bóng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Lê Văn Tâm cho rằng đội bóng cần phát huy hết khả năng, thi đấu cống hiến, đoàn kết để mang lại niềm tin cho người hâm mộ ngay từ những trận đầu tiên ở mùa giải năm nay. Tập thể đội bóng cùng hướng chung mục tiêu đạt kết quả cao hơn mùa giải trước.

N.MINH

Chia sẻ bài viết