28/12/2020 - 18:22

Dời đêm Chung kết cuộc thi Người đẹp Du lịch Vĩnh Long đến tháng 4 năm 2021 

Ban tổ chức cuộc thi Người đẹp Du lịch Vĩnh Long vừa thông báo đêm Chung kết cuộc thi Người đẹp Du lịch Vĩnh Long sẽ được dời đến tháng 4 năm 2021 thay vì tháng 2 năm 2021 như đã thông báo trước đó.

Ảnh: Ban tổ chức.

Ảnh: Ban tổ chức.

Đại diện Công ty TNHH truyền thông giải trí Việt News (đơn vị tổ chức cuộc thi Người đẹp Du lịch Vĩnh Long) cho biết: “Căn cứ Công văn số 6428/UBND-VX về việc tăng cường thực hiện phòng, chống dịch COVID-19 của UBND tỉnh Vĩnh Long, chúng tôi quyết định tạm dời đêm Chung kết cuộc thi đến tháng 4 năm 2021 để đảm bảo an toàn cho cộng đồng”.

“Theo kế hoạch, đêm chung kết của cuộc thi sẽ diễn ra vào tháng 2 năm 2021, thời điểm cận kề tết nguyên đán Tân Sửu 2021. Cuộc thi sẽ thu hút đông đảo người dân và du khách đến xem. Ban tổ chức mong muốn đêm chung kết sẽ diễn ra trong sự an toàn cho thí sinh và cộng đồng, chính vì vậy mà cuộc thi sẽ được dời lại. Chúng tôi hy vọng thời điểm tháng 4 năm 2021 tình hình dịch bệnh được kiểm soát và các thí sinh của cuộc thi sẽ có một đêm toả sáng”, đại diện Ban tổ chức cuộc thi nhấn mạnh.

Trước đó, đêm Chung khảo của cuộc thi Người đẹp Du lịch Vĩnh Long đã diễn ra vào ngày 19-12. Ban giám khảo đã chọn ra 25 thí sinh bước tiếp vào vòng chung kết.

                                                                                                Ngô Minh

Chia sẻ bài viết