24/06/2021 - 14:17

Đêm hòa nhạc trực tuyến kết nối 5 châu ủng hộ Quỹ vaccine COVID-19 

Đêm hòa nhạc giao hưởng quốc tế trực tuyến kết nối Việt Nam với thế giới được tổ chức nhằm kêu gọi ủng hộ Quỹ vaccine phòng, chống COVID-19, ngay trong thời gian diễn ra chiến dịch tiêm chủng vaccine toàn dân quy mô lớn nhất từ trước tới nay.

Đêm nhạc tổ chức theo hình thức trực tuyến và được truyền hình trực tiếp lúc 20h ngày 27/6 trên VTV1

Đêm nhạc được chỉ huy bởi nhạc trưởng Lê Phi Phi từ châu Âu, cùng NSƯT Vương Thạch, Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch TPHCM với những giai điệu bất hủ và các nghệ sĩ nổi tiếng, được tổ chức theo hình thức trực tuyến và truyền hình trực tiếp lúc 20h ngày 27/6 (giờ Việt Nam) trên VTV1.

Hãy cùng đón xem chương trình và cùng các nghệ sĩ, doanh nghiệp, tổ chức, mọi người từ già, trẻ, gái, trai, lớn, bé, giàu, nghèo, các tấm lòng hảo tâm khắp nơi trên thế giới đóng góp cho Quỹ vaccine phòng, chống COVID-19 theo một trong các phương thức: Chuyển khoản qua các tài khoản ngân hàng, soạn tin nhắn: COVID NK gửi đến 1408 và đóng góp trực tuyến qua website https://www.quyvacxincovid19.gov.vn.

Thông qua website, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước có thể đăng ký nguyện vọng đóng góp trực tiếp cho các tỉnh, thành phố, cơ quan, tổ chức cụ thể, có thể gửi lại những lời chúc, thông điệp của mình. Các tấm lòng hảo tâm sẽ nhận được ngay chứng nhận tài trợ trực tuyến.

Theo Báo Điện tử Chính phủ

Chia sẻ bài viết