31/01/2015 - 17:15

Nhịp cầu dân cử

Đề nghị sửa chữa cầu, đường bị xuống cấp

Cử tri các quận, huyện kiến nghị ngành chức năng sớm sửa chữa đoạn Khoán Châu - Ông Dựa và cầu Bông Vang trên đường tỉnh 918 và có biện pháp nâng cấp sửa chữa đường tỉnh 921, 923. Nội dung trả lời của Sở Giao thông Vận tải thành phố, như sau:

+ Đường tỉnh 918 đoạn từ cầu Khoán Châu (Km4+700) đến cầu Ông Dựa (Km6+300) thời gian qua do việc người dân xây dựng nhà, các trụ sở cơ quan, trường học dọc theo tuyến với cao độ nền cao hơn mặt đường, trong khi trên đoạn tuyến không có hệ thống thu thoát nước dọc, đồng thời trong mùa mưa bão và triều cường nên mặt đường thường xuyên bị đọng nước, với mật độ các phương tiện lưu thông trên tuyến cao đã làm cho mặt đường bị xuống cấp, hư hỏng. Sở Giao thông Vận tải đã có kế hoạch sửa chữa lại mặt đường trên toàn tuyến ĐT.918 và hoàn thành trước Tết Nguyên đán năm 2015.

+ Cầu Bông Vang trên tuyến Trường Tiền - Bông Vang do UBND huyện Phong Điền quản lý, khai thác theo phân cấp. Sở Giao thông Vận tải có Văn bản số 1963/SGTVT-KHTC gửi UBND huyện Phong Điền đề nghị UBND huyện Phong Điền tiến hành sửa chữa đảm bảo an toàn giao thông trên tuyến.

+ Sở Giao thông Vận tải đã khảo sát và có kế hoạch duy tu, sửa chữa các tuyến đường 921, 923... Riêng các đường vào cầu trên tuyến ĐT. 920B, Sở Giao thông Vận tải đang triển khai duy tu, sửa chữa, vuốt nối tạo êm thuận cho các phương tiện khi lưu thông qua cầu.

Chia sẻ bài viết