31/01/2019 - 18:28

Đề nghị cung cấp điện để sử dụng

 Cử  tri huyện Phong Điền phản ánh hiện nay còn 30 hộ dân tại ấp Ba Cao, xã Giai Xuân chưa có điện lưới quốc gia sử dụng (mặc dù huyện và Sở Công thương đã khảo sát nhiều lần). Nội dung trả lời của Sở Công thương thành phố như sau:

 Tuyến rạch Ba Cao tại ấp Ba Cao, xã Giai Xuân, huyện Phong Điền đã có trong danh mục đầu tư Dự án Cấp điện nông thôn từ lưới điện quốc gia của TP Cần Thơ giai đoạn 2015-2020 theo Quyết định 984/QĐ-UBND thành phố ngày 31-3-2016 của UBND thành phố.

Hiện nay, Sở Công thương đang tổ chức thi công các tuyến điện ở huyện Vĩnh Thạnh và 3 tuyến ở huyện Thới Lai thuộc gói thầu Nhu cầu cấp điện cho hộ dân chưa có điện trên địa bàn huyện Vĩnh Thạnh, Thới Lai, Phong Điền và nhu cầu cấp điện cho các trạm bơm điện quy mô vừa và nhỏ trên địa bàn huyện Vĩnh Thạnh. Dự kiến, năm 2019 khi được bố trí vốn, ngành sẽ triển khai thi công các tuyến điện ở huyện Phong Điền và một số tuyến còn lại huyện Thới Lai thuộc gói thầu Nhu cầu cấp điện cho các hộ dân chưa có điện trên địa bàn huyện Vĩnh Thạnh, Thới Lai, Phong Điền và nhu cầu cấp điện cho các trạm bơm điện quy mô vừa và nhỏ trên địa bàn huyện Vĩnh Thạnh.

Chia sẻ bài viết
Từ khóa
cung cấp điện