12/03/2022 - 17:43

Đất Xanh Miền Tây và chủ đầu tư NAHACO bàn giao vượt tiến độ 30 căn nhà phố Phước Thới 

Sáng ngày 13-3, tại khuôn viên dự án Khu dân cư Phước Thới (phường Phước Thới, quận Ô Môn, TP Cần Thơ), Tổng công ty Đất Xanh Miền Tây và chủ đầu tư NAHACO (Công ty Nam Hà Nội) đã tổ chức buổi Lễ khánh thành và bàn giao nhà cho khách hàng sở hữu nhà phố Phước Thới.

Các đại biểu tham dự tiến hành nghi thức cắt băng khánh thành 30 căn nhà phố Phước Thới.

Các đại biểu tham dự tiến hành nghi thức cắt băng khánh thành 30 căn nhà phố Phước Thới.

Đến dự sự kiện có bà Phạm Thị Hồng Quyên – Chủ tịch UBND phường Phước Thới, đại diện đơn vị chủ đầu tư, đơn vị nhà thầu, tư vấn giám sát, đơn vị phát triển dự án và đông đảo khách hàng.

Sau khoảng gần 1 năm thi công liên tục, mặc dù ảnh hưởng không nhỏ của quãng thời gian giãn cách do dịch bệnh COVID-19, nhưng chủ đầu tư và đơn vị thi công trên tinh thần giữ vững cam kết với khách hàng đã đẩy nhanh tiến độ xây dựng vào những tháng quý 4 của năm 2021 để kịp hoàn thành và bàn giao nhà cho khách hàng sớm hơn dự kiến.

Ông Nguyễn Anh Tuấn – đại diện chủ đầu tư Công ty NAHACO phát biểu khai mạc sự kiện.

Ông Nguyễn Anh Tuấn – đại diện chủ đầu tư Công ty NAHACO phát biểu khai mạc sự kiện.

Phát biểu khai trương buổi lễ, đại diện chủ đầu tư NAHACO, ông Nguyễn Anh Tuấn (Chủ tịch Hội đồng thành viên) cho rằng: "Cần Thơ là địa bàn trọng điểm đầu tư, do đó chúng tôi đã lựa chọn Phước Thới để đầu tư một khu dân cư kiểu mẫu, đồng bộ và hiện đại đầy đủ công năng và tiện ích an cư cho cư dân. Sau 3 năm với nỗ lực của các bên đặc biệt là đợn vị nhà thầu xây dựng và tư vấn giám sát thi công thì dự án đã hoàn thiện, và hôm nay chính thức bàn giao 30 căn nhà phố liền kề với thiết kế đồng bộ, đảm bảo quy chuẩn về thẩm mỹ và công năng sử dụng, đến khách hàng đúng tiến độ cam kết. Thành công của dự án KDC Phước Thới sẽ tạo cơ sở để NAHACO tiếp tục triển khai những dự án tiếp theo thuận lợi hơn và chất lượng cao cấp hơn".

Ông Dương Quốc Thủy, thay mặt đơn vị phát triển và phân phối độc quyền dự án – Tổng công ty Đất Xanh Miền Tây chúc mừng các khách hàng đã sở hữu các căn mới khang trang, hiện đại và trở thành cư dân của dự án; đồng thời bày tỏ xúc động về quá trình 3 năm triển khai dự án với nhiều khó khăn đặc biệt là ảnh hưởng của COVID-19 nhưng dự án đã về đích đúng cam kết, hoàn thành 24 căn shophouse, 30 căn nhà phố và 142 sổ đỏ đất nền đã trao tay khách hàng. Đó chính là nỗ lực của các đơn vị tạo nên thành công của dự án và tạo tiền đề để chủ đầu tư triển khai giai đoạn tiếp theo: đầu tư sản phẩm căn hộ cao cấp tại dự án, tạo ảnh hưởng cho thị trường bất động sản TP Cần Thơ và nâng tầm chất lượng sống của cư dân địa phương.

Ông Dương Quốc Thủy- Tổng giám đốc Tổng công ty Đất Xanh Miền Tây phát biểu tại sự kiện

Ông Dương Quốc Thủy- Tổng giám đốc Tổng công ty Đất Xanh Miền Tây phát biểu tại sự kiện

Ông Thủy nhấn mạnh thêm, giai đoạn 2021-2030, TP Cần Thơ lập quy hoạch phát triển TP Cần Thơ trở thành nơi đáng sống, là trái tim của Đồng bằng sông Cửu Long. Theo đó các khu quy hoạch chuyên ngành công nghiệp, hàng không, thương mại tập trung ở quận Bình Thủy, Ô Môn, Phong Điền với quy mô hơn 10.600ha. Từ đó sẽ thúc đẩy nhu cầu về nhà ở và các dịch vụ phục vụ an sinh.

Khu dân cư Phước Thới là một trong những dự án được quy hoạch bài bản, các căn nhà phố kết cấu 1 trệt 2 lầu thiết kế phong cách châu Âu sang trọng, màu sắc trang nhã, chất lượng công trình được bảo đảm từ đơn vị nhà thầu Tổng công ty Xây dựng nông nghiệp Việt Nam - Vinacco và đơn vị giám sát Texo. 30 căn nhà phố đã khoác lên mình diện mạo khang trang, đẳng cấp, diện tích nhà rộng thoáng (diện tích xây dựng tối thiểu 176m2 trở lên), hướng nhà đón nắng gió, mang đến bầu không khí trong lành, tốt cho sức khoẻ và thuận lợi trong kinh doanh.

Các khách hàng nhận bàn giao nhà bày tỏ niềm vui và lời cảm ơn đến chủ đầu tư đã nỗ lực thi công đúng tiến độ, chất lượng xây dựng tốt, hình thức bên ngoài đẹp. Các khách hàng cũng chúc chủ đầu tư sẽ có thêm nhiều dự án tốt, giá cả hợp lý, giúp bà con Đồng bằng sông Cửu Long nơi an cư chất lượng, hiện đại.

Khách hàng sở hữu KDC Phước Thới vui mừng nhận bàn giao nhà mới.

Khách hàng sở hữu KDC Phước Thới vui mừng nhận bàn giao nhà mới.

Quận Ô Môn nổi bật trên bản đồ kinh tế, điểm sáng về thu hút Công nghiệp – Thương mại, khi sở hữu nhiều lợi thế: Quy tụ các cụm KCN, khu công nghệ cao, nhà máy giữ vai động lực phát triển và cung cấp, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trên địa bàn thành phố. Ngoài ra KCN Trà Nóc 2 nằm trên địa bàn quận hiện nay đang dẫn đầu thành phố về thu hút đầu tư, với 55 dự án đầu tư, tổng số vốn đăng kí lên đến 530 triệu USD.

Bắt nhịp xu hướng phát triển và quy hoạch TP Cần Thơ, quận Ô Môn định hướng quy hoạch thành 3 vùng trung tâm: Vùng 1 Trung tâm – Đô thị trung tâm hành chính, dọc QL91; Vùng 2 Đô thị công nghiệp – KCN, công nghệ cao, đô thị công nghiệp xanh – sạch – đẹp; Vùng 3 Đô thị du lịch – Phát triển nông nghiệp kết hợp đô thị sinh thái, gắn kết với đô thị trung tâm Bình Thủy, Ninh Kiều.

Nhà phố Phước Thới được quy hoạch đồng bộ, thiết kế hiện đại, nhiều công năng sử dụng cho cư dân sở hữu.

Nhà phố Phước Thới được quy hoạch đồng bộ, thiết kế hiện đại, nhiều công năng sử dụng cho cư dân sở hữu.

Với mức giá khoảng từ 2,4 tỷ/căn, điểm nhấn quy hoạch đồng bộ, dự án thu hút sự quan tâm đông đảo của nhà đầu tư đặc biệt là các gia đình trẻ có nhu cầu mua nhà, ra riêng. Từ vị trí dự án chỉ mất khoảng 15 phút để tiếp cận quận trung tâm Cần Thơ, đồng thời gần khu công nghiệp Trà Nóc và thuận tiện di chuyển đi sân bay. Khu dân cư này còn hưởng lợi từ dự án mở rộng nâng cấp tuyến quốc lộ 91 kết nối TP Cần Thơ và TP Long Xuyên – 2 đô thị loại 1 top đầu khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Với vị trí liền kề Khu công nghiệp Trà Nóc 256ha, nơi tọa lạc của các Tập đoàn và Công ty quốc nội và đa quốc gia, Khu đô thị Phước Thới trở thành tâm điểm kinh doanh số 1 khu vực. Các hoạt động kinh doanh như: dịch vụ ăn uống, khách sạn, cung cấp nhu yếu phẩm,… đang mang đến thu nhập hàng chục triệu đồng mỗi tháng cho các tiểu thương. Đi kèm với đó là tốc độ tăng trưởng lợi nhuận luôn ở mức cao gắn liền với tốc độ đô thị hóa, thành tựu về kinh tế - xã hội, đầu tư hạ tầng khu vực.

Chia sẻ bài viết