11/10/2016 - 20:43

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Cần Thơ năm 2016

Đa dạng sản phẩm, phong phú hoạt động

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Cần Thơ năm 2016 về xây dựng và trang trí nội - ngoại thất tại TP Cần Thơ (diễn ra từ ngày 12-10-2016 đến ngày 16-10-2016) trưng bày đa dạng các sản phẩm cùng nhiều chương trình hoạt động phong phú phục vụ cho các doanh nghiệp trong ngành xây dựng và trang trí nội - ngoại thất. Triển lãm thể hiện một phong cách mới trong xây dựng và bất động sản, góp phần đáp ứng nhu cầu phát triển thị trường và nâng cao năng lực của các doanh nghiệp trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế.

Cơ hội tốt

Ông Nguyễn Đình Hùng - Chủ tịch Hội đồng quản trị - Tổng Giám đốc Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD, cho biết: Triển lãm Quốc tế VIETBUILD là một trong những hoạt động triển lãm truyền thống và định kỳ hằng năm góp phần hỗ trợ doanh nghiệp ngành xây dựng, đóng góp lớn cho hoạt động xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư và phát triển của ngành xây dựng tại Cần Thơ và các tỉnh ĐBSCL. Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Cần Thơ năm 2016 với quy mô 550 gian hàng của gần 225 doanh nghiệp hoạt động trên các lĩnh vực về xây dựng và trang trí nội ngoại thất. Trong đó có 183 doanh nghiệp trong nước, 36 doanh nghiệp liên doanh và các tập đoàn nước ngoài, như: Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan, Hàn Quốc, Pháp, Singapore, Hoa Kỳ, Trung Quốc, Việt Nam và các đối tác tham quan triển lãm.

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Cần Thơ năm 2016 trưng bày đa dạng các sản phẩm phục vụ cho nhu cầu xây dựng và trang trí nội – ngoại thất. 

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD đã đồng hành cùng với sự phát triển của ngành xây dựng cả nước và là sân chơi bổ ích, thiết thực, đem lại nhiều hiệu quả tốt đẹp cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước về xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ và hợp tác đầu tư xây dựng. Nhiều đơn vị có gian hàng quy mô lớn, như: Công ty cổ phần Thương mại Kova, Công ty cổ phần Tập đoàn Hoa Sen, Công ty TNHH Sơn Nero, Công ty cổ phần nhôm Việt Dũng, Công ty cổ phần gạch ngói Đất Việt, Công ty tôn Phương Nam, Thương hiệu đồ gỗ nội thất S Wood, Công ty TNHH Makita Việt Nam, Công ty cổ Phần đầu tư và xây dựng Nhà Việt, Công ty cổ phần nhựa Bình Minh,… Đa phần sản phẩm trưng bày tại triển lãm là những sản phẩm mới, nổi bật, đã được các doanh nghiệp lựa chọn với mẫu mã, tính năng và chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu xây dựng, trang trí nội - ngoại thất, xây dựng. Triển lãm có nhiều sản phẩm tiêu biểu như: công cụ cơ giới, thi công xây lắp, gạch, gạch men, ngói, ngói màu, sắt, kính, thép, xi măng, bê tông, kết cấu thép, tấm lợp, tấm Aluminium, thanh nhôm profile, keo dán gạch, keo silicone, các loại đá xây dựng và vật liệu mới. Ngoài ra, các doanh nghiệp còn giới thiệu hệ thống xử lý thông minh và giải pháp an ninh như: vách ngăn di động, cửa kéo tự động, cửa chống cháy tự động, tấm trần bằng kim loại, kính an toàn, cửa nhôm, cửa nhựa uPVC, cửa và phụ kiện cửa, hàng rào, cửa cổng, sàn nâng kỹ thuật, trần nhôm, khóa cửa, chuông cửa màn hình, camera giám sát, bảo hộ lao động, thiết bị điện, đèn chiếu sáng. Sản phẩm trang trí nội - ngoại thất tại triển lãm có gốm, gốm sứ, kính hoa văn, các loại thảm, màn rèm cửa, hàng thủ công mỹ nghệ, mỹ thuật, tranh tượng, giấy dán tường, các kiểu mẫu nhà sân vườn, nhà môi trường, hồ tắm, ván sàn, đồ gỗ, bàn, ghế, tủ, giường, salon, kệ, thiết bị phòng tắm, thiết bị nhà vệ sinh, thiết bị nhà bếp. Các loại sơn, phụ liệu chống thấm, chống dính, siêu cách nhiệt, cách điện, cách âm, máy năng lượng mặt trời, hệ thống lọc và xử lý nước trực tiếp, các thiết bị máy móc, thiết bị sản xuất và phụ kiện xây dựng cũng được các doanh nghiệp trưng bày, giới thiệu đến khách hàng.

Nhiều hoạt động phong phú

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2016 với chủ đề Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất Động sản và Trang trí nội ngoại thất diễn ra tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại và Hội chợ Triển lãm Cần Thơ do Trung tâm Thông tin - Bộ Xây dựng, Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD và Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại và Hội chợ Triển lãm Cần Thơ phối hợp tổ chức.

Theo Ban tổ chức Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Cần Thơ năm 2016, trong khuôn khổ Triển lãm, Ban tổ chức còn phối hợp với Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam tổ chức hội thảo chuyên đề "Vật liệu xây không nung - Vật liệu xanh cho công trình xây dựng vùng ĐBSCL" với sự tham gia của các nhà quản lý, doanh nghiệp trong ngành xây dựng tại các tỉnh, thành vùng ĐBSCL. Ngoài ra, triển lãm lần này tiếp tục tập trung nâng cao chất lượng bằng nhiều hình thức, hoạt động; tập trung phát triển các chương trình hội nghị giao lưu giữa các hiệp hội, các tập đoàn doanh nghiệp với các đơn vị tham gia triển lãm. Điển hình là diễn đàn "Đồng hành cùng doanh nghiệp" là nhịp cầu để doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh. Ở những gian hàng có quy mô lớn, người tiêu dùng và các nhà đối tác có cơ hội tìm hiểu sản phẩm toàn diện cùng với những tư vấn cần thiết về các sản phẩm thiết kế xây dựng, kiến trúc cho một công trình xây dựng. Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Cần Thơ còn có chương trình giao lưu giữa các tập đoàn doanh nghiệp, các tổ chức quốc tế và các hiệp hội tại các tỉnh, thành vùng ĐBSCL và TP Hồ Chí Minh với các doanh nghiệp đến từ Hồng Kông, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Anh, Hoa Kỳ…

Ông Nguyễn Đình Hùng - Chủ tịch Hội đồng quản trị - Tổng Giám đốc Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD, cho biết: Với sự tích cực tham gia của các doanh nghiệp ngành Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản và Trang trí nội - ngoại thất trong và ngoài nước, đặc biệt nhiều thương hiệu đẳng cấp, VIETBUILD thật sự là một sân chơi bổ ích cho các doanh nghiệp, các kiến trúc sư, nhà thầu xây dựng, các tổ chức Hiệp hội về Bất động sản - Xây dựng tại Việt Nam và quốc tế. VIETBUILD phản ánh được bức tranh sinh động về sự phát triển và đóng góp lớn của ngành Xây dựng và Bất động sản cho sự nghiệp công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước. Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Cần Thơ năm 2016 với nhiều sản phẩm phong phú, công nghệ tiên tiến, tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường theo hướng phát triển bền vững, sẽ tạo cơ hội tốt cho các doanh nghiệp trong việc phát triển thị trường, nâng cao sức cạnh tranh về chất lượng sản phẩm, mẫu mã đẹp. Cùng với đó, các chương trình giao lưu chuyển giao khoa học và công nghệ tạo điều kiện cho sự phát triển kinh doanh của các doanh nghiệp để vượt qua khó khăn về kinh tế, đáp ứng tốt hơn nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội. Triển lãm VIETBUILD 2016 thật sự là một cơ hội tốt cho các doanh nhân, các kiến trúc sư, nhà thầu xây dựng và bất động sản tại khu vực ĐBSCL và cũng là dịp để khách tham quan tìm hiểu các loại vật liệu xây dựng, hàng trang trí nội thất cho ngôi nhà và những công trình xây dựng...

Bài, ảnh: Mỹ Hoa

Chia sẻ bài viết