23/08/2021 - 15:38

Công ty Xanh Sài Gòn - Cung cấp dịch vụ hút hầm cầu cho 24 quận huyện TPHCM 

Xanh Sài Gòn là một trong những công ty vệ sinh chuyên cung cấp dịch vụ hút hầm cầu chuyên nghiệp tại Sài Gòn. Sau hơn nhiều năm phát triển, công ty đã có cho mình một chỗ đứng trên thị trường và được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Sau đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về đơn vị cung cấp dịch vụ hút hầm cầu cho 24 quận huyện TPHCM - Xanh Sài Gòn uy tín chất lượng này nhé!

1. Dịch vụ hút hầm cầu cho 24 quận huyện TP HCM của Xanh Sài Gòn ra đời khi nào?

Công ty môi trường Xanh Sài Gòn từ một đơn vị không có tên tuổi, trong suốt 10 năm qua, doanh nghiệp đã hoạt động thành công nhận được sự tin tưởng của hàng ngàn khách hàng trên khắp thành phố Hồ Chí Minh. Hiện nay, độ phủ sóng dịch vụ hút hầm cầu của đơn vị lên đến 24 quận huyện tại thành phố. Xanh Sài Gòn cung cấp dịch vụ hút hầm cầu cho các hộ gia đình, đoàn thể, cơ quan, doanh nghiệp. Dịch vụ của chúng tôi cam kết với mức giá tốt nhất, thi công nhanh chóng và đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao.

Thông tin liên hệ:

Trụ sở chính: Số 358 Tạ Quang Bửu, Phường 4, Quận 8, TPHCM

Điện thoại: 0901.116.333

Website: https://xanhsaigon.com/

Dịch vụ hút hầm cầu cho 24 quận huyện TP HCM của Xanh Sài Gòn

2. Ưu điểm của dịch vụ hút hầm cầu ở Xanh Sài Gòn

Xanh Sài Gòn với mục tiêu làm hài lòng khách hàng là động lực để phát triển. Tại đây, công ty có những ưu điểm nổi trội hơn so với những đơn vị cùng ngành khác như:

- Có đầu tư đầy đủ các thiết bị, nhiều máy móc chuyên dụng hiện đại bậc nhất. Giúp cho quá trình thi công diễn ra nhanh chóng, sạch sẽ, không rò rỉ chất thải, không gây bốc mùi khó chịu khi hoạt động.

- Có chính sách bảo hành lâu dài, có đầy đủ hóa đơn và hợp đồng theo yêu cầu khách hàng.

- Cung cấp dịch vụ chất lượng, khi thi công không đục phá, không làm ảnh hưởng đến kết cấu của công trình nhà bạn.

- Có mức giá hợp lý, là một trong những đơn vị có giá rẻ nhất TP Hồ Chí Minh. Với mức giá dao động từ 139.000 đến 280.000 VND phù hợp cho cả hộ gia đình và doanh nghiệp.

- Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, được đào tạo bài bảng. Có mặt nhanh chóng 10 đến 15 phút sau khi được giao nhiệm vụ

- Công nghệ hút hầm cầu đảm bảo vệ sinh bậc nhất.

- Hoàn trả mặt bằng sạch sẽ không gây mất vệ sinh sau khi thi công.

- Công ty được cấp giấy phép xử lý chất thải của nhà nước. Vì thế, bạn có thể yên tâm Xanh Sài Gòn là đơn vị hoạt động uy tín không lừa đảo.

Ưu điểm của dịch vụ hút hầm cầu ở Xanh Sài Gòn

3. Hệ thống máy móc, nhân viên tại Xanh Sài Gòn

Với một công ty nổi tiếng và được thành lập lâu năm như Xanh Sài Gòn. Đơn vị luôn tự tin có một đội ngũ nhân viên lành nghề. Hệ thống máy móc chất lượng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng ở 24 quận huyện trong thành phố.

Hệ thống máy móc

Một trong những điều quan trọng của dịch vụ hút hầm cầu đó là hệ thống máy móc. Việc thi công có nhanh chóng hay không, có tiện lợi hay không đều do máy móc quyết định. Nếu được trang bị hệ thống máy móc đầy đủ, hiện đại thì sẽ không gây ảnh hưởng nhiều đến kết cấu công trình có sẵn.

Tại Xanh Sài Gòn có nhiều máy móc hiện đại như:

- Công ty có hệ thống máy lò xo dây xoắn cùng nhiều kích thước lớn nhỏ khác nhau. Vì thế, thi công sẽ đơn giản hơn dù đường ống nhà bạn to hay nhỏ.

- Hệ thống các máy nén khí công suất lớn giúp dễ dàng thổi bay các nút tắt.

- Có máy dò tìm nút tắc hiện đại dễ dàng kiểm tra vị trí tắc, không cần đục phá gây tổn hại đến công trình có sẵn.

- Hệ thống các xe hút có kích thước lớn nhỏ từ 3, 5, 7,… đến 40 khối phục vụ hút hầm cầu trên toàn thành phố. Dù cho nhà bạn ở trong hẻm vẫn có thể yên tâm liên hệ với chúng tôi.

- Ngoài ra, công ty luôn tân trang thêm nhiều thiết bị hiện đại khác để phục vụ nhu cầu khách hàng.

Hệ thống máy móc

Đội ngũ nhân viên

Xanh Sài Gòn có một đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm trong nghề. Tất cả đều được đào tạo bài bản qua các trường cao đẳng, được dạy nghề tại công ty. Với hơn 100 nhân viên giúp đơn vị cung cấp dịch vụ hút hầm cầu cho 24 quận huyện TPHCM. Các nhân viên tại đây đều có điểm chung là thân thiện, làm việc hết mình, trung thực. Tại đây, công ty phục vụ quý khách hàng 24/24. Đội ngũ kỹ thuật viên luôn không ngừng học hỏi, chuyên môn vững và tay nghề giỏi giúp bạn có thể xử lý tất cả những trường hợp khác nhau, kể cả những ca khó nhất.

Đội ngũ nhân viên

Trên đây là thông tin về đơn vị cung cấp dịch vụ hút hầm cầu cho 24 quận huyện TPHCM - Xanh Sài Gòn. Hy vọng sau bài viết này bạn sẽ có một cái nhìn tổng quát hơn về một công ty được thành lập lâu năm và ngày càng chiếm được niềm tin của khách hàng trên toàn thành phố. Nếu bạn cần hỗ trợ gì thì hãy liên hệ ngay với Xanh Sài Gòn. Chúng tôi cam kết sẽ tư vấn và cung cấp cho bạn nhiều gói dịch vụ tốt nhất.

Chia sẻ bài viết