23/02/2018 - 17:44

Công ty TNHH Taekwang Cần Thơ cần nỗ lực để trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu của thành phố 

(CT)- Ông Nam Jung Dae, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Taekwang Cần Thơ đã tiếp  đoàn lãnh đạo thành phố do đồng chí Phạm Văn Hiểu, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Cần Thơ làm trưởng đoàn đến thăm công ty sáng 23-2-2018. Ông Nam Jung Dae cho biết, sau hơn 1 năm khởi công xây dựng, tháng 10-2017 nhà máy chính thức đi vào hoạt động sản xuất. Đến nay nhà máy đã hoạt động khoảng 1/3 công suất với 1.300 công nhân. Thực hiện theo tiến trình mở rộng sản xuất, ngay sau Tết Nguyên đán 2018, công ty tuyển thêm 3.000 công nhân và dự kiến đến cuối năm 2018 công nhân của công ty sẽ đạt 4.000 người. Lãnh đạo công ty luôn giữ đúng cam kết với thành phố là thực hiện những chính sách tốt nhất và đảm bảo an toàn cho người lao động. 

Đồng chí Phạm Văn Hiểu tặng quà chúc Tết cho cán bộ quản lý và công nhân tiêu biểu của công ty. Ảnh: NAM HƯƠNG

Đồng chí Phạm Văn Hiểu tặng quà chúc Tết cho cán bộ quản lý và công nhân tiêu biểu của công ty. Ảnh: NAM HƯƠNG

Đánh giá cao những đóng góp tích cực của Công ty TNHH Taekwang Cần Thơ trong sự phát triển của TP Cần Thơ, đồng chí Phạm Văn Hiểu nhấn mạnh, TP Cần Thơ luôn xem Hàn Quốc là đối tác chiến lược quan trọng hợp tác đầu tư, trong đó có Tập đoàn Taekwang. Qua đó, mong muốn tập thể lãnh đạo, cán bộ quản lý và công nhân của công ty nỗ lực nhiều hơn nữa để trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trên địa bàn thành phố.

Công ty TNHH Taekwang Cần Thơ là thành viên của Tập đoàn Taekwang với 100% vốn đầu tư nước ngoài. Nhà máy được xây dựng tại Khu công nghiệp Hưng Phú 2B, quận Cái Răng trên diện tích 62 ha, bao gồm các công trình như xưởng sản xuất, xưởng chế tạo, kho hàng, văn phòng… Dây chuyền sản xuất của nhà máy được thiết kế với công nghệ hiện đại, đảm bảo vệ sinh công nghiệp, xả thải theo đúng quy định của Việt Nam và quốc tế. Sau khi đi vào hoạt động ổn định, nhà máy Taekwang Cần Thơ sẽ tạo việc làm cho khoảng 35.000 lao động và doanh thu mỗi năm đạt trên 455 triệu USD.

NAM HƯƠNG

Chia sẻ bài viết