12/09/2024 - 19:58

Cần Thơ tham gia quảng bá, xúc tiến du lịch tại Úc và New Zealand 

(CTO) - Từ ngày 9 đến 17-9, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam tổ chức Chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam tại Perth và Melbourne (Úc), Auckland (New Zealand). Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động xúc tiến du lịch Việt Nam tại thị trường Úc và New Zealand. Đồng thời, cũng là dịp để Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, các địa phương, doanh nghiệp du lịch Việt Nam giới thiệu các chính sách, điểm đến, sản phẩm du lịch hướng tới thị trường châu Úc.

Bà Đào Thị Thanh Thúy (thứ năm, từ trái sang), Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP Cần Thơ cùng đoàn công tác Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam tại New Zealand. Ảnh: Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam.

 

Tại chương trình, đoàn Việt Nam đã giới thiệu các chính sách phát triển du lịch, những điểm đến, loại hình du lịch nổi bật của Việt Nam. Các cơ quan quản lý du lịch các tỉnh, thành phố và các doanh nghiệp Việt Nam cũng mang đến nhiều sản phẩm, dịch vụ du lịch để quảng bá, giới thiệu đến các đối tác quốc tế.

Các đại biểu, khách mời, doanh nghiệp, đối tác Việt Nam - Úc giao lưu, kết nối hợp tác tại chương trình. Ảnh: Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam.

Trong khuôn khổ chương trình, đoàn công tác Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP Cần Thơ tham gia các hoạt động: chương trình gặp gỡ doanh nghiệp Việt - Úc, Việt - New Zealand; chương trình giới thiệu điểm đến và biểu diễn nghệ thuật truyền thống; chương trình làm việc với các đối tác, doanh nghiệp, hiệp hội du lịch tại Perth, Auckland và Melbourne; khảo sát các điểm đến du lịch tại Úc và New Zealand. Song song đó, Cần Thơ còn quảng bá, giới thiệu các chương trình du lịch, điểm đến đặc trưng, nổi bật với các loại hình du lịch sinh thái, du lịch sông nước, du lịch văn hóa…; trao đổi và kết nối với các đối tác, doanh nghiệp ở thị trường Úc và New Zealand.

ÁI LAM

Chia sẻ bài viết