01/09/2022 - 17:26

Các thương hiệu hàng đầu Việt Nam bảo chứng cho chất lượng công trình dự án Căn hộ cao cấp Cara River Park 

Để kiến tạo nên một công trình bền vững với thời gian, rất cần đến bàn tay và khối óc của người thợ lành nghề, đó là lý do Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây chọn Đất Xanh E&C làm Tổng thầu xây dựng trọn gói dự án Căn hộ cao cấp Cara River Park.

Đất Xanh Miền Tây “bắt tay” với Tổng thầu xây dựng Đất Xanh E&C

Đất Xanh Miền Tây chọn Đất Xanh E&C - đơn vị kế thừa kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực BĐS từ Tập đoàn Đất Xanh, làm Tổng thầu và Phát triển dự án Cara River Park.

Đất Xanh E&C là nhà cung cấp giải pháp phát triển dự án bất động sản (BĐS) toàn diện và Tổng thầu xây dựng trọn gói đầu tiên ở Việt Nam, thừa hưởng kinh nghiệm 20 năm của Tập đoàn Đất Xanh trong lĩnh vực BĐS. Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây đặt nhiều kỳ vọng vào tâm huyết, kinh nghiệm triển khai hơn 100 dự án thành công trên toàn quốc, cùng với mô hình hoạt động ưu việt, quy trình chuẩn hóa, chặt chẽ; công nghệ quản lý xây dựng hiện đại cũng như tiềm lực tài chính vững mạnh của Đất Xanh E&C sẽ góp phần tạo nên thành công của dự án Căn hộ Cao cấp Cara River Park, đúng với định vị sản phẩm căn hộ cao cấp đầu tiên tại TP Cần Thơ.

Một số dự án tiêu biểu do Đất Xanh E&C triển khai có thể kể đến: Gem Sky World, các dòng sản phẩm căn hộ cao cấp tại TP HCM và khu vực Đông Nam bộ như Opal Boulevard, ST Moritz,… tạo sức hút nổi bật về mỹ quan, thiết kế quy hoạch và đặc biệt là chất lượng xây dựng công trình cao cấp.

Riêng đối với dự án Căn hộ cao cấp Cara River Park, Đất Xanh E&C đã lựa chọn gần 40 đối tác nhà cung cấp thương hiệu uy tín trong và ngoài nước ở các lĩnh vực thiết kế, xây dựng và vật liệu xây dựng… nhằm kiến tạo nên một công trình bền vững với thời gian, mang đẳng cấp sang trọng bậc nhất TP Cần Thơ.

Vật liệu hoàn thiện, bàn giao cao cấp

Hé lộ về nguyên vật liệu hoàn thiện và bàn giao đối với dự án Căn hộ cao cấp Cara River Park, phía Tổng thầu Đất Xanh E&C cho biết, các thương hiệu nổi tiếng, lâu năm sẽ tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cho dự án. Có thể kể đến: hệ sơn ngoại thất Jotun (thương hiệu nổi tiếng từ Nauy với lịch sử hơn 90 năm hoạt động) giúp chống thấm, rong rêu và nấm mốc; chống phai màu và kháng tia cực tím gấp 2 lần; Hệ khung sắt, lam nhôm, khung nhôm cao cấp nhập khẩu; đặc biệt, khối đế công trình ốp đá marble sang trọng…

Vật liệu bàn giao nội thất (showroom, thang máy, nội thất căn hộ) với các thương hiệu thiết bị, vật tư châu Âu cao cấp như Comelit, Hafele, Hager, Krono Original, AC…, thiết bị sứ của Nhật (Toto) và các vật tư nhập khẩu cao cấp khác: tấm formica cửa đi, phụ kiện kim loại cửa, vách kính…

Bên cạnh đó là hệ thống an ninh liên lạc nội bộ, đèn chiếu sáng, thiết bị điện, cửa gỗ, tủ bếp, phụ kiện cửa và tủ bếp, khóa điện tử, gạch ốp lát, sàn gỗ, phụ kiện phòng tắm… đều là phụ kiện cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng.

Về tiến độ xây dựng và bàn giao, phía Đất Xanh E&C cho rằng, các bên sẽ cùng hợp lực với tinh thần quyết liệt và trách nhiệm cao nhất để bàn giao căn hộ cho khách hàng sau 1,5 năm kể từ khi dự án khởi công.

Về phía đơn vị chủ đầu tư, hơn cả mong muốn kiến tạo một không gian sống đẳng cấp cho cư dân TP Cần Thơ, Đất Xanh Miền Tây mang khát vọng của một doanh nghiệp địa phương, đó là đóng góp giá trị bền vững cho cộng đồng xã hội, trong đó mong ước lớn lao nhất đó là những công trình mang tên chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây sẽ góp phần nâng tầm diện mạo đô thị thành phố Cần Thơ văn minh, hiện đại hơn, từ đó phát triển thành phố ngày càng thịnh vượng hơn.

Đại diện Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây - Tổng Giám đốc Dương Quốc Thủy chia sẻ tâm huyết khi triển khai dự án Căn hộ cao cấp Cara River Park.

Những dự định được nung nấu và ấp ủ trong suốt 5 năm qua chính là khởi nguồn cho sự ra đời của dự án Căn hộ cao cấp Cara River Park - dự án đầu tay đầy tâm huyết của Đất Xanh Miền Tây, đánh dấu sự chuyển mình của doanh nghiệp chính thức trở thành chủ đầu tư, kể từ năm 2022. Như lời ông Dương Quốc Thủy - CEO Đất Xanh Miền Tây từng chia sẻ: Nếu như 5 năm trước, chúng tôi là đơn vị tiên phong tạo lập nền móng dịch vụ BĐS chuyên nghiệp tại miền Tây, thì sau 5 năm, chúng tôi tiếp tục là nhà tiên phong phát triển dòng sản phẩm căn hộ cao cấp tại TP Cần Thơ và các tỉnh miền Tây. Và tin chắc rằng, những điều khởi đầu tốt đẹp nhất sẽ luôn tạo ra những tác phẩm tuyệt vời nhất, xứng đáng là công trình biểu tượng mới của vùng đất Tây Đô hào sảng, mến khách, đang vươn mình phát triển thịnh vượng.

Chia sẻ bài viết