23/03/2022 - 13:11

Boutique Hotel Hòn Thơm Paradise Island - Nhà đầu tư săn đón bởi tiềm năng cao 

Boutique Hotel Hòn Thơm Paradise Island là dòng sản phẩm được đánh giá là tiềm năng nhất tại “siêu phẩm” Hòn Thơm Paradise Island của tập đoàn Sun Group. Với lối kiến trúc khác biệt, số lượng giới hạn cùng loại hình sản phẩm độc đáo với khả năng kinh doanh đa dạng, đây hứa hẹn sẽ là kênh đầu tư tiềm năng nhất trong bộ sưu tập của quý khách hàng.

Boutique Hotel hứa hẹn sẽ là mảnh ghép quan trọng, giúp cho Hòn Thơm Paradise Island đủ sức sánh ngang với những thiên đường nghỉ dưỡng nổi tiếng, mang đến cho du khách những trải nghiệm xứng tầm và mở ra những cánh cửa tiềm năng trên mô kinh doanh thương mại.

Tham khảo thông tin dự án: Hòn Thơm Paradise Island Website chính thức Sun Group

Vậy Boutique Hotel Hòn Thơm Paradise Island có gì hấp dẫn? Có thật sự đáng để đầu tư hay không? Cùng đội ngũ Sun Group điểm qua những điểm nổi bật của Boutique Hotel Hòn Thơm Paradise Island để đánh giá một cách khách quan hơn về loại hình tiềm năng này.

Minh họa Boutique Hotel Hòn Thơm Paradise Island.

Boutique Hotel Hòn Thơm Paradise Island - Điểm sáng giữa đảo Thiên Đường

Boutique Hotel luôn là loại hình sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm từ thị trường, nhất là khi còn nằm tại “siêu dự án” Hòn Thơm Paradise Island. Nhờ khả năng kinh doanh vô hạn cùng giá trị luôn tăng cao theo thời gian, nhà đầu tư luôn mong ngóng từng ngày để săn đón và bổ sung những sản phẩm đắt giá này vào bộ sưu tập của mình.

Tọa lạc tại quần thể đảo Thiên Đường, dãy Boutique Hotel sở hữu được cảnh sắc thiên nhiên trù phù với những bãi tắm xinh đẹp, tô điểm với những ngọn đồi xanh mướt cùng những ghềnh đá nhấp nhô. Đây là nơi lý tưởng để du khách “tạm” dừng chân và thưởng thực được trọn vẹn vẻ đẹp thơ mộng được mẹ thiên nhiên ban tặng cho Hòn Thơm.

Để có thể thu hút sự quan tâm của du khách trong và ngoài nước trên bản đồ du lịch Việt, chủ đầu tư Sun Group đã dành nguồn lực tài chính “khủng” để xây dựng hạ tầng giao thông hoàn chỉnh, giúp cho du khách thuận tiện hơn trong vấn đề di chuyển. Điều này chính là yếu tố quan trọng, đảm bảo cho sự phát triển cũng như khả năng khai thác những loại hình sản phẩm tại Hòn Thơm Paradise Island, nhất là phân khúc Boutique Hotel.

Boutique Hotel Hòn Thơm Paradise Island - Sản phẩm giới hạn, với khả năng sinh lời ưu việt

Hiện nay, Boutique Hotel Hòn Thơm Paradise Island vẫn đang là loại hình mang tính bí ẩn vì chủ đầu tư Sun Group vẫn chưa chính thức ra mắt trên thị trường. Tuy nhiên, một điều có thể chắc chắn rằng chính là số lượng cung ứng vô cùng hạn chế để có thể giảm tính cạnh tranh, tạo điều kiện tốt nhất để phát huy công năng cho từng sản phẩm.

Trong những năm gần đây, Boutique Hotel là loại hình thu hút giới đầu tư trên thế giới. Khi vừa được “du nhập” vào nước ta, loại hình này đã nhanh chóng nắm giữ vị trí hàng đầu khi luôn là sự lựa chọn đầu tiên của giới đầu tư, bởi gia chủ có thể khai thác nhiều mô hình kinh doanh khác biệt, khiến cho khả năng tạo dòng lợi nhuận vô cùng tốt.

Mỗi căn Boutique Hotel sẽ là một khối kiến trúc hoàn mỹ, được trau chuốt tỉ mỉ dưới bàn tay của những kiến trúc sư tài ba, hứa hẹn sẽ chinh phục “thị giác” của du khách dừng chân nơi đây, góp phần mang đến một tổng thể hoàn chỉnh cho đảo Thiên Đường.

Minh họa thiết kế Boutique Hotel Đảo Thiên Đường

Boutique Hotel Hòn Thơm Paradise Island - Tiềm năng khai thác được bảo chứng với “ông trùm” nghỉ dưỡng

Hòn Thơm Paradise Island được phát triển bởi tập đoàn Sun Group - Thương hiệu bất động sản danh giá nhất tại nước ta trên phân khúc nghỉ dưỡng. Vì thế, ngay từ khi vừa được ra mắt, “siêu phẩm” đã nhanh chóng trở thành từ khóa HOT nhất trên các nền tảng trực tuyến nhờ vào sự bảo chứng của “ông trùm” nghỉ dưỡng.

Với tiềm lực kinh tế lớn mạnh cùng kinh nghiệm sâu rộng trên lĩnh vực này, tập đoàn tự tin mang đến cho thị trường những sản phẩm đẳng cấp, không chỉ phục vụ cho nhu cầu du lịch mà còn mở ra những cánh cửa đầu tư vô cùng hấp dẫn bằng những loại hình sản phẩm kinh doanh giàu tiềm năng, nhất là dòng Boutique Hotel.

Không chỉ nằm ở những vị trí độc tôn với khả năng đón đầu luồng khách hàng “khủng, Boutique Hotel Hòn Thơm Paradise Island còn được thiết kế bài bản để khoác lên mình những vẻ đẹp độc đáo, thu hút du khách ngay từ những bước chân đầu tiên khi đến với tổ hợp Sun Hòn Thơm. Từ đó mang lại tiềm năng khai thác lợi nhuận lâu dài và ổn định.

Quảng trường biển - Nơi có lượng du khách qua lại rất đông.

Với sức hấp dẫn của nền bất động sản Phú Quốc, Boutique Hotel Hòn Thơm Paradise Island chính là loại hình rất đáng để nhà đầu tư bổ sung ngay vào bộ sưu tập của mình tại thời điểm hiện nay.

PiReal là đại lý chiến lược tập đoàn Sun Group. PiReal đang là đại lý phân phối các dự án Sun Group tại Phú Quốc, Thanh Hóa, Quảng Ninh.

Chuyên trang tổng hợp dự án Sun Group của PiReal

Địa chỉ: Số 3 đường số 11 khu phố 5, phường An Phú, TP Thủ Đức

Hotline: 0919.666.965

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://www.pisungroup.com/

Chia sẻ bài viết