20/05/2022 - 10:00

Bí quyết mua sắm nội y - đồ lót chất lượng 

Đồ lót là trang phục thiết yếu, không chỉ tiếp xúc trực tiếp giúp che chắn mà còn nâng niu, bảo vệ những vùng da được xem là nhạy cảm nhất của chúng ta. Chọn áo ngực, quần lót không đúng cách sẽ phá hoại dần cấu trúc cơ thể bạn nên việc chọn mua nội y phù hợp rất quan trọng.

Nhiều chị em cho rằng nội y chỉ là những trang phục được mặc bên trong không ai nhìn thấy nên không mấy chú trọng đến loại trang phục này khi chọn mua. Tuy nhiên, thực tế nếu dành chút thời gian tìm hiểu thì thế giới đồ nhỏ có rất nhiều vấn đề cần quan tâm như: chất liệu, kiểu dáng, tính ứng dụng… Để không mắc phải sai lầm lớn khi mua “đồ nhỏ” thì hãy lưu ý những điều sau đây:

Lựa chọn nội y phù hợp với mục đích và hoàn cảnh

Sự tinh tế của phụ nữ được thể hiện qua cách họ mặc nội y. Và để cơ thể được thoải mái trong mọi hoàn cảnh thì bạn nên chọn nội y theo từng hoàn cảnh hay trang phục bên ngoài khác nhau.

Như cô nàng làm việc cả ngày thì nên chọn cho mình những chiếc áo ngực mút mỏng tạo sự thoải mái, dễ chịu cùng những chiếc quần lót cotton thoáng mát. Riêng đến lúc hẹn hò cần sự quyến rũ thì nàng nên ưu tiên những chiếc áo nâng ngực gợi cảm hay những chiếc quần lót không đường may hoặc quần thong để không hằn lên vết nội y khi mặc những chiếc váy bó sát.

Chọn mua kích cỡ phù hợp

Đối với nội y, kích cỡ rất quan trọng bởi nếu size quá lớn so với cơ thể, chúng sẽ chẳng thể nào tôn lên đường nét quyến rũ của bạn.

Kích cỡ áo lót phù hợp giúp ngực có thể phát triển bình thường và giảm nguy cơ chảy xệ, định hình dáng người và ngăn chặn được căn bệnh ung thư vú. Quần lót vừa vặn, không gây áp lực lên bụng giúp các nàng hạn chế nguy cơ trào ngược axit dạ dày, không ảnh hưởng đến tuần hoàn máu và tránh xa cảm giác kích ứng.

Lựa chọn áo quần lót với chất liệu tốt

Nội y tiếp xúc trực tiếp đến những phần da nhạy cảm nhất của phụ nữ nên các nàng hãy chú ý đến chất liệu mỗi khi lựa chọn. Nên ưu tiên những chất vải có khả năng thấm hút tốt, thoáng khí và có độ đàn hồi cao như vải cotton, có ren..., để cơ thể được thông thoáng và thoải mái trong chuyển động.

Chọn thương hiệu nội y uy tín

Bên cạnh những kiểu dáng thời trang thì chất liệu cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Để đảm bảo được chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm thì các bạn nên lựa chọn thương hiệu uy tín để tin dùng.

iBasic thương hiệu nội y cho cả gia đình với hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc tự tin mang đến cho bạn những sản phẩm nội y thời trang và chất lượng nhất.

Không chỉ đa dạng các mẫu nội y cho nam, nữ, trẻ em và teen mà iBasic còn mang đến trải nghiệm mua sắm tiện ích cho khách hàng với các sản phẩm đồ mặc nhà, đồ tập và cả đồ bơi đạt tiêu chuẩn Mỹ. Đây là nơi mua sắm lý tưởng bạn có thể tin cậy.

Chia sẻ bài viết