31/03/2021 - 11:14

Bất động sản Cần Thơ chính thức khai trương căn hộ mẫu Khu căn hộ thương mại chung cư Tây Đô Plaza 

Sáng ngày 28-03-2021, Tổng đại lý tiếp thị và phân phối dự án Tây Đô Plaza - Công ty Cổ phần Bất Động Sản Cần Thơ chính thức Khai trương căn hộ mẫu Khu căn hộ thương mại chung cư Tây Đô Plaza đến quý vị khách hàng và các nhà đầu tư. Sự kiện đã mang đến cho quý khách hàng một cái nhìn trực quan hơn về dự án cũng như giúp khách hàng đưa ra quyết định lựa chọn “một sản phẩm tiềm năng - một căn nhà lý tưởng cho tương lai”.

Thu hút sự quan tâm đông đảo trong ngày “Khai trương căn hộ mẫu chung cư Tây Đô Plaza”

Ngay từ khi ra mắt, dự án “Khu căn hộ thương mại chung cư Tây Đô Plaza” đã thu hút được sự quan tâm đông đảo đến từ những nhà đầu tư thông minh, những khách hàng đang tìm kiếm một mái ấm hoàn hảo cho gia đình.

Sự kiện đón tiếp hàng trăm khách hàng đến tham dự.

Sự kiện đón tiếp hàng trăm khách hàng đến tham dự.

Với tôn chỉ “Tạo lập cuộc sống ưu việt” Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Cần Thơ vẫn luôn mang đến cho quý khách hàng những thông tin chính xác nhất về dự án. Ngày 28/03/2021 ngay tại dự án, Lễ khai trương “Nhà mẫu khu căn hộ thương mại Tây Đô Plaza” được diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu thêm một cột mốt quan trọng vào hành trình mang tên “Tây Đô Plaza - Khơi nguồn hạnh phúc trọn vẹn”. Tại đây, Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Cần Thơ đã hoàn thành thêm một phần nhiệm vụ quan trọng trong vai trò là Tổng đại lý, giúp khách hàng tiếp cận trực quan hơn tới dự án, cũng như không gian sống xanh nhưng không kém phần hiện đại của những căn hộ chung cư bằng một góc nhìn chân thật.         

Nghi thức cắt băng khánh thành được tổ chức long trọng, đánh dấu vào cột mốc quan trọng cho hành trình Tây Đô Plaza – Khơi nguồn hạnh phúc trọn vẹn.
Nghi thức cắt băng khánh thành được tổ chức long trọng, đánh dấu vào cột mốc quan trọng cho hành trình Tây Đô Plaza - Khơi nguồn hạnh phúc trọn vẹn.

Theo thống kê từ ban tổ chức, sự kiện đã vinh dự tiếp đón sự hiện diện của ban lãnh đạo địa phương, chủ đầu tư dự án, đơn vị phát triển dự án, đại diện đơn vị hợp tác phân phối, các bạn chuyên viên kinh doanh, và đặc biệt, sự có mặt của hơn 200 vị khách hàng là yếu tố minh chứng sức hút tuyệt vời của Tây Đô Plaza.

Ông Huỳnh Văn Mơ – Phó chủ tịch Hội Đông Nhân Dân huyện Châu Thành A đến tham dự và gửi lời chúc mừng đến dự án.

Ông Huỳnh Văn Mơ - Phó chủ tịch Hội Đông Nhân Dân huyện Châu Thành A đến tham dự và gửi lời chúc mừng đến dự án.

Sự kiện vinh dự đón tiếp Ông Huỳnh Văn Mơ - Phó chủ tịch Hội Đồng Nhân Dân huyện Châu Thành A, ông chia sẻ: “Địa phương đang rất phấn khởi, chờ đón sự xuất hiện của Tây Đô Plaza - chung cư đầu tiên có mặt trên đại bàn, đáp ứng mong mỏi về ước mơ một ngôi nhà, xây dựng tổ ấm. Và đặc biệt, trong giai đoạn 2024 - 2025 chúng tôi đang thực hiện quy hoạch lên loại 4 của Thị trấn Cái Tắc. Có nghĩa là vị trí của khu chung cư này nằm ở giữa Thành phố Cần Thơ và Đô thị loại 4 Thị trấn Cái Tắc của huyện Châu Thành A. Thêm nữa, hầu như tất cả công ty, doanh nghiệp đều tập trung ở xã Tân Phú Thạnh, xã này hiện dân số 15.000 người, đông dân nhất của Châu Thành A. Tổng số người thường trú của huyện lên hàng chục ngàn, như vậy nhu cầu phát triển khu chung cư Tây Đô Plaza là hết sức cần thiết và đúng định hướng phát triển đô thị trong tương lai, từng bước thực hiện đô thị hóa. Châu Thành A là cửa ngõ của tỉnh Hậu Giang, chỉ có 2 hướng đi từ Quốc lộ 1A và Quốc lộ 61. Và ở góc độ chính quyền địa phương, chúng tôi sẽ tạo điều kiện tối đa để việc hình thành khu chung cư này và các thủ tục hành chính và các chủ sở hữu. Sau cùng, thay mặt Ủy ban nhân dân, Hội đồng nhân dân chúc buổi khai trương thành công rực rỡ, chúc các vị khách quý an khang, thịnh vượng.”

Đại diện Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Nghỉ dưỡng Sinh thái Tây Đô – bà Trần Minh Hà phát biểu tại buổi lễ.

Đại diện Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Nghỉ dưỡng Sinh thái Tây Đô - bà Trần Minh Hà phát biểu tại buổi lễ.

Cũng tại buổi lễ, Đại diện Chủ đầu tư dự án Bà Trần Minh Hà cho biết: Tây Đô Plaza là tâm huyết của chúng tôi, với mong muốn tạo nên cuộc sống hạnh phúc đủ đầy, nơi yên bình sau bộn bề cuộc sống, chúng tôi kiến tạo nên Tây Đô Plaza - nơi thỏa mãn mơ ước về một tổ ấm an cư, đầy đủ tiện ích giáo dục, giải trí, y tế, vị trí đắc địa về giao thương sẽ mang lại cho khách hàng lợi nhuận đầu tư cao. Và hôm nay, chúng tôi chính thức giới thiệu đến quý khách hàng nhà mẫu Dự án Chung cư Tây Đô Plaza với thiết kế tôi ưu, mang phòng cách hiện đại. Chúng tôi - chủ đầu tư xin cam kết với quý vị khách hàng sẽ thi công đúng tiến độ, hoàn thành các hàng mục và đảm bảo chất lượng công trình, góp phần đưa Tây Đô Plaza trở thành nơi đáng sống và nơi đầu tư sinh lời cao.”

Tây Đô Plaza - Thiết kế tối ưu, căn hộ lý tưởng trong tầm tay

Trong thời gian qua, Tây Đô Plaza đã gây sự chú ý không ít trong làn gió bất động sản (BĐS) khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long (ĐBSCL) qua những giá trị đầy tiềm năng mà Tây Đô Plaza sỡ hữu: Vị trí tuyệt đẹp - Tâm điểm kết nối; Thiết kế thông minh - Tối ưu hóa công năng; Ưu điểm nổi bật - 8 điểm cộng của Tây Đô Plaza; Tiện ích - Khởi đầu cho cuộc sống hoàn mỹ. Giống như một thành phố thu nhỏ, Tây Đô Plaza mong muốn tạo lập một môi trường sống trọn vẹn nhất cho cư dân.

Chung cư Tây Đô Plaza được thiết kế với 16 tầng nổi và 1 tầng hầm, hơn 300 căn hộ thương mại, shophouse, diện tích đa dạng từ 36m2 đến 70m2  ,…được thiết kế tối ưu, phong cách hiện đại, sẽ đem đến một không gian sống đẳng cấp cho các gia đình Việt. Tây Đô Plaza sẽ là nơi giao thương sầm uất, cung cấp đa dạng các dịch vụ đáp ứng nhu cầu sống hiện đại  một bước chân ngàn tiện ích cho hơn 1000 cư dân tương lai. Hứa hẹn sẽ là một không gian sống tuyệt vời, một nơi nghỉ ngơi mang đến sự bình yên giữa một cuộc sống tấp nập.

Ra mắt căn hộ mẫu của dự án căn hộ chung cư Tây Đô Plaza.

Ra mắt căn hộ mẫu của dự án căn hộ chung cư Tây Đô Plaza.

Một điểm cộng không thể không nhắc tới, đó chính là ưu thế về vị trí của Tây Đô Plaza. Với mạng lưới giao thông thuận lợi, nằm trên các tuyến đường huyết mạch của tỉnh như mặt tiền Quốc lộ 1A và tỉnh lộ 925. Cửa ngõ phía Nam của Thành phố Cần Thơ và phía Đông của tỉnh Hậu Giang, nơi đây sẽ là nơi đón những ánh nắng đầu tiên của ngày mới, khởi nguồn cho một hạnh phúc trọn vẹn và cũng là nơi đón những xu hướng sống hiện đại của thời kì công nghệ 4.0. Bên cạnh đó, sở hữu vô vàn những tiện ích từ nội khu và ngoại khu, tin chắc rằng Tây Đô Plaza sẽ là “điểm sáng” cho nền đô thị Hậu Giang sắp tới.

Thông tin liên hệ:
Công ty CP BĐS Cần Thơ - Thành viên Tổng Công ty Đất Xanh Miền Tây
Địa chỉ: 29C, Mậu Thân, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
Hotline: 0787 866 969

Email: cantho@datxanhmientay.net
Website: https://datxanhmientay.net/du-an/dat-nen-can-tho 

Chia sẻ bài viết