21/11/2022 - 16:23

Apollo Tourist giới thiệu chùm tour miền Tây độc đáo, cao cấp 

Công ty cổ phần dịch vụ du lịch và sự kiện Apollo (Apollo Tourist) chính thức giới thiệu chùm tour du lịch miền Tây độc đáo và cao cấp đến khách du lịch. Các tour được giới thiệu sẽ mang nhiều trải nghiệm độc đáo mới lạ, với các dịch vụ được phục vụ theo tiêu chuẩn cao.

Khách du lịch tham quan tour Cồn Chim (Trà Vinh) do Apollo Tourist tổ chức

Sau một thời gian khảo sát và triển khai thí điểm, công ty cổ phần dịch vụ du lịch và sự kiện Apollo (Apollo Tourist) đã chính thức giới thiệu đến du khách chùm tour du lịch mới lạ và đầy trải nghiệm tại miền Tây sông nước. Một số tuyến tour được giới thiệu nổi bật là:

  • Tour khám phá Trà Vinh và văn hóa Khmer
  • Tour nghỉ dưỡng du thuyền trên sông Mekong 
  • Tour khám phá miệt vườn và làng nghề truyền thống
  • Tour tham gia các lễ hội truyền thống ở miền Tây như lễ hội đua ghe ngo, lễ hội đua bò,...

Các dịch vụ được sử dụng trong các tuyến tour nói trên rất được công ty chăm chút, từng bữa ăn, vận chuyển, đến khách sạn/resort lưu trú đều được đảm bảo tốt nhất.

Ông Huỳnh Phước Ninh - CEO của Apollo Tourist cho biết “Lâu nay khi nhắc đến miền Tây nhiều du khách chỉ nghĩ trong đầu về vườn trái cây, chợ nổi... Apollo Tourist muốn thay đổi điều đó. Bản thân du lịch miền Tây thu hút du khách với chợ nổi, vườn trái cây nhưng vẫn còn nhiều hơn thế. Đó là những giá trị về văn hóa, là những tuyến điểm mới lạ, những trải nghiệm riêng chỉ có ở miền Tây... Ngoài ra, các tour miền Tây hiện thường ít khi sử dụng các dịch vụ cao cấp phục vụ khách Việt Nam do quan điểm đây là điểm đến có mức chi không cao, có chăng chỉ có khách nước ngoài mới sử dụng các dịch vụ cao đó. Apollo Tourist đã đưa vào sử dụng các dịch vụ cao cấp ở miền Tây trong các tour triển khai lần này”.

"Trước khi cho ra mắt chính thức, Apollo Tourist cũng đã cho chạy thí điểm với một số nhóm khách hàng của mình và đạt được sự phản hồi rất tích cực. Hơn 98% du khách sau khi trải nghiệm tour đã đánh giá rất tốt. Đó là tín hiệu rất đáng mừng. Công ty sẽ triển khai giới thiệu đến du khách trong dịp dịp cuối năm và Tết 2023, sau đó có thể đẩy mạnh hơn nữa vào dịp du lịch hè 2023” - Ông Ninh cho biết thêm.

Bên cạnh các tour du lịch miền Tây, Apollo Tourist còn có nhiều gói tour du lịch trong nước và nước ngoài khác. Không chỉ vậy, Apollo Tourist còn là đơn vị hàng đầu về tổ chức sự kiện & team building ở TP Hồ Chí Minh. Vui lòng truy cập https://apollotourist.vn để biết thêm chi tết.

Chia sẻ bài viết