07/05/2024 - 15:51

AgriDrone tiếp tục mở rộng hoạt động với Trung tâm dịch vụ máy bay nông nghiệp mới tại Cần Thơ 

Sáng ngày 6-5 vừa qua, công ty cổ phần thiết bị bay AgriDrone Việt Nam đã chính thức khai trương Trung tâm dịch vụ máy bay nông nghiệp huyện Cờ Đỏ, Cần Thơ. Sự kiện góp phần mở rộng mạng lưới trạm dịch vụ của AgriDrone và đưa sản phẩm, dịch vụ máy bay nông nghiệp đến gần hơn với nông dân ở khắp cả nước.

Một số hình ảnh tại buổi lễ khai trương Trung tâm dịch vụ máy bay nông nghiệp AgriDrone Cần Thơ. Ảnh: AgriDrone.

Trung tâm dịch vụ máy bay nông nghiệp AgriDrone Cần Thơ tọa lạc trên Tỉnh lộ 919, ở khu vực thuộc Ấp 1, xã Thạnh Phú, huyện Cờ Đỏ (cách trung tâm hành chính huyện Cờ Đỏ khoảng 1km hướng về huyện Vĩnh Thạnh). Đây là nơi phân phối, bảo hành chính hãng máy bay nông nghiệp. Đồng thời, là địa điểm chuyên cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp về bảo dưỡng, sửa chữa, kiểm tra máy bay nông nghiệp và hỗ trợ các vấn đề về kỹ thuật.

Máy bay nông nghiệp DJI T50 cùng DJI T25 là hai dòng sản phẩm mới nhất và hiện đại nhất được ra mắt vào cuối tháng 4-2024 tại Việt Nam. Bộ đôi này được trang bị hàng loạt công nghệ tối tân nhất. Với các nâng cấp đáng giá như vòi phun ly tâm kép và hệ thống bơm cánh quạt dẫn động từ tính giúp máy bay có lưu lượng phun lên đến 16 lít mỗi phút với bản tiêu chuẩn hai đầu phun. Đặc biệt, người dùng có thể lắp đặt bốn vòi ly tâm để lưu lượng phun đạt gấp đôi so với thế hệ cũ, lên đến 24 lít mỗi phút. Cải tiến này giúp đáp ứng nhu cầu phun nhiều nước tại ruộng khô và vườn cây ăn quả, tăng hiệu quả bám dính và số lượng giọt ở mặt sau của lá lên gấp đôi. Tốc độ rải có thể nhanh đến 108 kg mỗi phút, đảm bảo hiệu suất tối đa lên tới 1,5 tấn mỗi giờ.

T50 và T25 cũng được đánh giá là an toàn hơn nhờ nâng cấp lên hai bộ radar mảng pha chủ động và hai cảm biến tầm nhìn kép, giúp mở rộng trường nhìn và nhận biết chính xác địa hình và các chướng ngại vật. Điều này cũng giúp máy bay đi đường vòng thông minh, an toàn và thực hiện các hoạt động mô phỏng mặt đất hoàn toàn tự động trên sườn dốc lớn.

Máy bay DJI T50 và DJI T25 phun thuốc mượt mà hơn, an toàn hơn. Ảnh: AgriDrone.

Háo hức với tin mừng mở trạm mới, anh Nguyễn Hữu Thành (Vĩnh Thạnh, Cần Thơ) cho biết: “Tôi đang sử dụng 2 dòng máy, hiện cũng đang nghiên cứu thêm máy bay nông nghiệp mới DJI T50. AgriDrone mở thêm trạm ở đây tôi rất mừng vì bảo trì gần, tiện cho bà con, lại dễ dàng để tiếp cận được sản phẩm mới hơn nữa”. Cũng tại buổi lễ, phía công ty cũng đưa ra nhiều chính sách để hỗ trợ nông dân có cơ hội đầu tư máy bay dễ dàng hơn và cam kết đồng hành suốt quá trình sử dụng máy.

AgriDrone - công ty cung cấp giải pháp máy bay nông nghiệp uy tín, chính hãng đầu tiên tại Việt Nam

AgriDrone Việt Nam là công ty tiên phong máy bay không người lái được thành lập từ năm 2012 với mục đích nghiên cứu, ứng dụng công nghệ máy bay không người lái vào đời sống, sản xuất nông nghiệp. Cho đến hiện tại AgriDrone đã phủ sóng dịch vụ ở hơn 40 tỉnh thành và phục vụ lũy kế hơn 5.000.000ha.

Với hành trình hơn 10 năm tiên phong mang máy bay nông nghiệp về Việt Nam, phục vụ hàng ngàn đội bay trải dài từ Bắc tới Nam, AgriDrone tự hào mang đến cho bà con nông dân những sản phẩm chính hãng tiêu chuẩn thế giới cùng với đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm hàng đầu Việt Nam, chất lượng dịch vụ bảo hành chuẩn Quốc tế, kho linh kiện lớn nhất thị trường luôn sẵn sàng phục vụ, cam kết đồng hành cùng bà con trọn đời.

Tham khảo thông tin về các hoạt động của AgriDrone Việt Nam tại:

Địa chỉ trụ sở chính: 4329 Nguyễn Cửu Phú, Tân Tạo A, Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 03 3838 9999
Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật: 1800 6255
Website: https://agridrone.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/AgriDroneMaybayNongnghiepVietnam/

Chia sẻ bài viết