18/03/2022 - 19:06

5 đánh giá có nên mua căn hộ The Global City từ SaleReal 

Căn hộ The Global City là dòng sản phẩm đang làm “điên đảo” thị bất động sản TP Hồ Chí Minh. Với một phong cách thiết kế ấn tượng, hướng đến sự cân bằng giữa sức khỏe và sự đa dạng sinh học, nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến hoàn hảo dành cho cộng đồng tinh hoa.

Dưới sự hợp tác của những tên tuổi uy tín, The Global City hứa hẹn sẽ là biểu tượng mới tại khu vực Đông Sài Gòn, thiết lập nên những tiêu chuẩn sống mới mẻ mang tầm vóc quốc tế.

Tham khảo thông tin dự án: The Global City - Bảng Giá 2022 & Đánh giá có nên đầu tư? | SaleReal

Vậy sức hấp dẫn của căn hộ The Global City đến từ đâu? Cùng khám phá những thông tin hấp dẫn được đội ngũ SaleReal chia sẻ ngay sau đây để đánh giá một cách toàn diện hơn về “siêu phẩm” tiềm năng này.

Minh họa căn hộ The Global City

Căn hộ The Global City - “Downtown” sở hữu vị trí độc tôn tại TP Thủ Đức

The Global City nằm trên trục đường Đỗ Xuân Hợp, thuộc trung tâm Phường An Phú, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh. Đây là khu vực sở hữu rất nhiều lợi thế vượt bậc về hạ tầng với sự phát triển không ngừng tại trung tâm TP Thủ Đức, được giới chuyên gia đánh giá rất cao về tiềm năng tăng trưởng giá trị.

Vị trí The Global City

Cộng hưởng cùng với không gian sống mát mẻ, được bao bọc bởi dòng sông Rạch Chiếc thơ mộng, căn hộ The Global City sở hữu một cảnh quan tuyệt đẹp, hứa hẹn sẽ là chốn an cư hoàn hảo dành cho giới thượng lưu, đồng thời cũng là những kênh đầu tư mang đến những dòng lợi nhuận to lớn.

Có thể thấy rằng, dự án sở hữu trọn vẹn những ưu thế vượt trội mà các bất động sản khác đều mơ ước có được. Kết hợp cùng với sự phát triển nhanh chóng về hạ tầng, đây chính là một “địa chỉ” hấp dẫn, mở ra những cánh cửa mới cho giới đầu tư khôn ngoan.

Căn hộ The Global City - Thiết lập tiêu chuẩn sống đẳng cấp, vươn tầm quốc tế

Với tầm nhìn kiến tạo nên một khu đô thị thông minh, sống tại Căn hộ The Global City quý khách hàng sẽ tận hưởng một không gian tiện ích đỉnh cao trong môi trường sống chuẩn “xanh” vô cùng chất lượng.

Chủ đầu tư Masterise Homes sẽ xây dựng một hệ thống tiện ích hiện đại, khác biệt hoàn toàn với những dự án đã được triển khai tới đây, mang đến những hạng mục đẳng cấp, vượt qua những tiêu chuẩn quốc tế khắt khe. Dự án hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống lý tưởng, hiếm có giữa Sài Gòn hoa lệ.

Ngoài chuỗi tiện ích đẳng cấp tại dự án, cư dân còn thừa hưởng được chuỗi tiện ích hiện đại từ khu đô thị quận 2 với những hạng mục vô cùng cao cấp, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn hảo chuẩn thượng lưu.

Căn hộ The Global City gây ấn tượng với lối thiết kế độc đáo, chinh phục mọi ánh nhìn

Sở hữu lối thiết kế độc đáo, căn hộ The Global City nổi bật với vẻ đẹp tinh tế, toát lên từ những đường nét kiến trúc nhỏ nhất, hứa hẹn sẽ mang đến những sự “mãn nhãn” thăng hoa mọi cảm xúc đến từ thị giác.

Để mang đến một không gian sinh hoạt thoải mái, diện tích sử dụng trong ngôi nhà sẽ được tối ưu, đón nhận ánh sáng mặt trời và gió tự nhiên, mang đến sự tài lộc và vượng khí cho gia chủ.

Tòa tháp chung cư sẽ được xây dựng với 20 block, cung ứng ra cho thị trường hơn 10.000 sản phẩm với thiết kế linh hoạt từ 1 - 4 phòng ngủ. Mỗi một sản phẩm chính là toàn bộ tâm huyết của nhà đầu tư, mang đến cho các chủ nhân tương lai những không gian sống hoàn hảo.

Minh họa căn hộ mẫu The Global City

Có thể thấy rằng, Căn hộ The Global City chính là điểm đến hoàn hảo, nơi mang đến cho cộng đồng dân cư tinh hoa một cuộc sống xứng tầm thượng lưu giữa Sài Gòn sầm uất.

CHUYÊN TRANG TỔNG HỢP THE GLOBAL CITY CỦA SALEREAL

Địa chỉ: Số 3 đường số 11 khu phố 5, Phường An Phú, TP Thủ Đức.

Hotline: 0938.007.778

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://www.theglobalcity.today/

Chia sẻ bài viết