01/09/2019 - 15:52

175 tác phẩm tham gia Hội thi Hoa Lan mở rộng lần 6-2019 

      (CT) - Ngày 1-9-2019, tại công viên Hùng Vương, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ, diễn ra Hội thi Hoa Lan mở rộng lần 6-2019, do Hội Sinh vật cảnh TP Cần Thơ tổ chức.

4 tác phẩm đạt giải Nhất tại hội thi. Ảnh Lệ Thu

     Hội thi thu hút 175 tác phẩm của các nghệ nhân, câu lạc bộ hoa lan đến từ 25 tỉnh, thành phía Nam, miền Trung và Tây Nguyên tham gia. Các tác phẩm được chăm sóc công phu, có hoa đẹp dự thi ở 3 hạng mục: Cattleya Tem, Cattleya Lai và Tổng hợp.

Ban Giám khảo chấm điểm các tác phẩm. Ảnh Lệ Thu

      Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 4 giải Nhất cho các tác phẩm: Cattleya Lai của ông Đào Trọng Duy đến từ Cao Lãnh, Đồng Tháp; Tổng hợp của ông Lê Trường Kỳ đến từ Hiệp hội Hoa Lan Sài Gòn; 2 tác phẩm Cattleya Tem của ông Nguyễn Minh Thuật ở TP Cần Thơ và ông Chấn Hải ở Hiệp hội Hoa Lan Sài Gòn. Ban tổ chức còn trao 6 giải Nhì, 8 giải Ba và 32 giải Khuyến khích cho nhiều nghệ nhân ở 3 hạng mục.

Ban tổ chức trao giải Nhất cho các nghệ nhân có tác phẩm đạt giải ở 3 hạng mục. Ảnh Lệ Thu

   Hội thi Hoa Lan mở rộng do Cần Thơ tổ chức là hoạt động thường niên, tạo sân chơi quy mô lớn dành cho những người yêu lan trong cả nước, góp phần phát triển hoạt động của Hội Sinh vật cảnh và nâng cao đời sống tinh thần cho nhân dân.

Lệ Thu

 

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết