06/03/2018 - 21:43

150 doanh nghiệp tham gia Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao ở An Giang 

(CT)- Ngày 6-3, Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) năm 2018 chính thức khai mạc tại Khu đô thị Golden City, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang. Đây là năm thứ 18 hội chợ HVNCLC liên tiếp được tổ chức tại tỉnh An Giang và là hội chợ mở đầu cho chuỗi hội chợ HVNCLC năm 2018 do Hội Doanh nghiệp HVNCLC phối hợp cùng các địa phương tổ chức.

Khách hàng đến tham quan và mua sắm hàng hóa trong Hội chợ HVNCLC năm 2018.

Hội chợ HVNCLC lần này quy tụ 150 doanh nghiệp với 350 gian hàng tham gia quảng bá và trưng bày đa dạng các mặt hàng thực phẩm, điện tử - điện máy, hàng may mặc... Điểm nhấn của Hội chợ là Ngôi nhà chung giới thiệu sản phẩm nổi bật của các doanh nghiệp ngành thực phẩm đã đạt chứng nhận HVNCLC - Chuẩn hội nhập và doanh nghiệp luôn đồng hành cùng hội chợ HVNCLC. Hội chợ lần này diễn ra nhiều hoạt động dành cho người tiêu dùng, như: Chương trình “Chuyến xe bất ngờ” gửi tặng gần 10.000 sản phẩm nhựa của Qui Phúc, sữa Vinamilk, dầu ăn Ranee… đến người tiêu dùng. Tại Ngôi nhà chung, có hơn 1.800 sản phẩm chất lượng được bán đồng giá 20.000 đồng trong 2 khung giờ, sáng từ 10 giờ đến 10 giờ 30 phút và chiều từ 16 giờ đến 16 giờ 30 phút. Đến Hội chợ, người tiêu dùng còn được tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng với cơ hội trúng 1 xe Honda Wave 110, điện thoại Samsung J3 pro hay vàng miếng SJC Phúc, Lộc, Thọ… Năm nay, để phục vụ tốt cho người tiêu dùng tham quan và mua sắm, Ban Tổ chức còn dành khu vực tổ chức phiên chợ Xanh tử tế - nơi quy tụ các loại nông đặc sản đặc trưng đến từ miền Bắc, miền Trung và miền Nam.

Trong khuôn khổ Hội chợ HVNCLC năm 2018 tại tỉnh An Giang, Ban Tổ chức Hội chợ còn tổ chức các diễn đàn về  “Chia sẻ những giải pháp ứng dụng công nghệ trong khởi nghiệp nông nghiệp”; “Phát triển sản phẩm địa phương, văn hóa gắn với ngành công nghiệp không khói”; “Giải pháp khai thác tài nguyên bản địa bằng sức mạnh công nghệ”. Hội chợ diễn ra từ ngày 6 đến ngày 11-3-2018.

Tin, ảnh: M.Hoa

Chia sẻ bài viết