19/10/2020 - 10:48

“Bà trùm” đào tạo người mẫu Cindy Thái Tài làm giám khảo cuộc thi “Người đẹp Du lịch Vĩnh Long” 

Cindy Thái Tài chính thức nhận lời tham gia làm giám khảo tại cuộc thi “Người đẹp Du lịch Vĩnh Long”, cùng với á hậu Huyền My, siêu mẫu Minh Tú lựa chọn ra gương mặt đại diện cho ngành du lịch Vĩnh Long.

Với kinh nghiệm dày dặn trong việc đào tạo người mẫu, Cindy Thái Tài là một nhân tố quan trọng góp phần tìm ra những gương mặt đầy đủ tố chất để trở thành người đẹp quảng bá du lịch.

“Khác với những cuộc thi tìm kiếm người mẫu hiện nay, “Người đẹp Du lịch Vĩnh Long” là cuộc thi tìm kiếm ra gương mặt đại diện cho vẻ đẹp của thiên nhiên, con người và văn hóa của vùng đất Vĩnh Long. Chính sự khác biệt đó làm cho Cindy cảm thấy hào hứng. Khi nhận được lời mời làm giám khảo từ ban tổ chức cuộc thi, Cindy đã nhận lời tham gia ngay vì cuộc thi quá hay và ý nghĩa”, nữ giám khảo chia sẻ.

Cindy Thái Tài cho biết với kinh nghiệm đào tạo người mẫu của mình, khi ngồi ghế “nóng” của cuộc thi “Người đẹp Du lịch Vĩnh Long” cô không chỉ lựa chọn thí sinh mà còn có những góp ý chuyên môn để giúp các thí sinh tiến bộ hơn qua từng vòng thi.

Trước Cindy Thái Tài, những cái tên đình đám của làng giải trí Việt như Á hậu Huyền My, siêu mẫu Minh Tú lần lượt xác nhận tham gia làm giám khảo của cuộc thi “Người đẹp Du lịch Vĩnh Long”.

Cuộc thi “Người đẹp Du lịch Vĩnh Long” do Sở Văn hóa Thể thao và Du Lịch Vĩnh Long và Công ty TNHH Truyền thông giải trí Việt News phối hợp tổ chức. Được biết, đây là lần đầu tiên một cuộc thi sắc đẹp về du lịch được tổ chức tại Vĩnh Long. Cuộc thi dành cho những thí sinh trong độ tuổi từ 18 đến 27 tuổi với mục đích tìm kiếm ra những gương mặt đại diện cho ngành du lịch Vĩnh Long, giới thiệu vẻ đẹp người dân Vĩnh Long đến với du khách trong và ngoài nước. Cuộc thi còn góp phần quảng bá du lịch Vĩnh Long, thu hút du khách tham quan giải trí, xúc tiến đầu tư, thúc đẩy phát triển du lịch - kinh tế - xã hội của tỉnh.

Vòng sơ tuyển của cuộc thi sẽ diễn ra ngày 07/11/2020 tại Số 542 Huỳnh Tấn Phát, Phường Bình Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Vòng thi chung kết và trao giải diễn ra từ ngày 20/01/2021 đến ngày 28/02/2021. Cuộc thi với tổng giá trị giải thưởng lên đến 800 triệu đồng. 

Liên hệ đăng ký: cungvietnews@gmail.com

SĐT: 096.666.15113 - 090.1516.115

Chia sẻ bài viết