08/03/2019 - 07:31

Ða dạng quà tặng cho ngày 8-3 

Phục vụ nhu cầu mua sắm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3), tại các cửa hàng, siêu thị  hàng hóa phục vụ cho ngày này được bày bán rất nhiều. Cùng đó, là các chương trình khuyến mãi  thu hút khách hàng.

Quà cho ngày 8-3 vẫn là những món quà tặng quen thuộc dành cho phái đẹp như: Mỹ phẩm, nước hoa, trang sức, thời trang, hoa...

Nhân viên cửa hàng hoa Ông Xã đang tất bật chuẩn bị những đơn hàng cho ngày 8-3.

Tại các siêu thị, ở quận Ninh Kiều sản phẩm cho ngày 8-3 phần lớn là những hộp quà tặng kết hợp sản phẩm dầu gội và sữa tắm, bộ dưỡng da được bày bán rất nhiều. Hộp quà của những nhãn hàng nổi tiếng, như: Dove, Sunsilk, Enchanteur, Double Rich, Johnson’s, Bioré, The Bol, Purity, L’evinia… được gói trong các bao bì đẹp mắt, sang trọng với giá từ 39.900 – 352.000 đồng/hộp. Kèm theo đó, khi mua với số lượng lớn khách hàng còn được tặng kèm nhiều quà tặng giá trị như: bộ chén muỗng, bộ hộp nhựa, túi xách, sản phẩm cùng loại... Bên cạnh đó, tại hầu hết các siêu thị như: Co.opmart, LotteMart, Big C, VinMart, Mega market… đều thực hiện các chương trình khuyến mãi, giảm giá cùng các hoạt động hoạt náo dành cho khách hàng nữ. Đặc biệt, tại hệ thống siêu thị Co.opmart còn dành tặng 100 bông hồng bằng vàng và hàng trăm phiếu mua hàng cho những khách hàng nữ may mắn khi mua hàng trong ngày 8-3.

Các mặt hàng mỹ phẩm rất đa dạng về chủng loại và giá, từ vài chục đến vài triệu đồng/sản phẩm như: Lovite, OHui, Deborah, Laneige, The Faceshop Lancôme, Chanel, Shiseido… Tuy nhiên, đây là loại hàng dễ bị làm giả nên để mua được hàng chính hãng nên chọn các điểm mua uy tín như: trung tâm thương mại, cửa hàng, đại lý phân phối chính hãng. Khi mua cần nhờ người bán hàng tư vấn về màu sắc cũng như tính năng của từng sản phẩm để món quà phù hợp với người được nhận quà. Túi xách, bóp cầm tay cũng là một trong những món quà được phụ nữ ưa thích. Sản phẩm này cũng rất đa dạng thương hiệu như: Valentine, Giovani, An Phước, Vina Giày, Vascara, … tùy theo kiểu dáng, màu sắc và thương hiệu mà giá bán các sản phẩm khá chênh lệch, giá từ 425.000 đồng đến 25 triệu đồng/sản phẩm.

Dịp này, nhiều thương hiệu thời trang nữ đều giảm giá mạnh. Thương hiệu thời trang Nem giảm giá 60% toàn bộ sản phẩm, đồng thời áp dụng chương trình bán hàng đồng giá từ 199.000 đồng/sản phẩm và mua 2 tặng 1. Nhãn hàng Ivy cũng đang áp dụng chương trình đồng giá từ 49.000 đồng/sản phẩm. Bên cạnh đó, tại các trung tâm thương mại, nhiều nhãn hàng thời trang nữ cũng áp dụng chương trình giảm giá hoặc tặng quà cho khách hàng nữ trong ngày 8-3. Từ nay đến hết ngày 10-3-2019, nhãn hàng giày túi xách nữ Juno áp dụng chương trình giá ưu đãi 600.000 và 800.000 đồng cho khách mua cặp đôi giày và túi xách. Thương hiệu Vascara (giày, dép, túi xách, dây nịt... dành cho nữ) giảm ngay 100.000 đồng cho hóa đơn mua hàng từ 2 triệu đồng trong ngày 8-3...

Hoa tươi là món quà không thể thiếu ngày lễ 8-3. Một số cửa hàng kinh doanh hoa tươi tại trung tâm quận Ninh Kiều cho biết, giá hoa vào ngày lễ 8-3 tăng hơn so với ngày thường nhưng không đáng kể, chỉ hoa hồng tăng mạnh nhất với giá bán lẻ từ 10.000–20.000 đồng/bông, tùy loại. Hoa cho 8-3 có thể sử dụng đa dạng chủng loại chứ không chỉ hoa hồng chiếm vị thế độc tôn như ngày lễ tình nhân, do đó để chuẩn bị cho ngày này, các cửa hàng hoa tươi nhập đa dạng loại hoa như: hướng dương, oải hương, lys, baby, phi yến, tulip, cúc tana,... Chị Nguyễn Lệ Âu, cửa hàng hoa tươi Ông Xã (đường Lý Tự Trọng, quận Ninh Kiều) cho biết, dịp này chỉ có hoa hồng là giá tăng mạnh nhất, còn các loại hoa khác giá ổn định so với ngày thường. Do đó, những sản phẩm hoa bó có hoa hồng giá cao hơn. Ngoài những loại hoa thông dụng, cửa hàng chuyên về các loại hoa nhập khẩu đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng. Giá mỗi lẵng hoa tại đây có các mức giá như: 600.000 đồng, 1 triệu đồng, 1,5 triệu đồng; hoa bó trung bình từ 150.000 – 300.000 đồng/bó”.

Trang sức là món quà được nhiều cánh mày râu chọn lựa để tặng cho phụ nữ trong mỗi dịp lễ. Các thương hiệu trang sức lớn như: PNJ, DOJI, SJC, thế giới kim cương... đều giới thiệu những bộ sưu tập mới dành cho ngày này. Dịp này, PNJ giới thiệu bộ sưu tập hoa mặt trời – Sunflower. Ngoài ra PNJ còn triển khai chương trình khuyến mãi: Giảm 12% cho nữ trang đá màu và ngọc trai (không bao gồm chuỗi ngọc trai, vòng cẩm thạch và bộ lớn);  khi mua bất kỳ trang sức vàng bao gồm đá rời, kim cương rời, nhẫn cưới với hóa đơn từ 5 triệu đồng, khách hàng sẽ được tặng sản phẩm sữa tắm thương hiệu đến từ Pháp - Yves Rocher. Cùng với 2 chương trình ưu đãi trên, từ nay đến hết ngày 10-3-2019, khi mua trang sức vàng PNJ, khách hàng sẽ nhận được mã dự thưởng với cơ hội trúng thưởng lên đến 10 chỉ vàng 9999, cùng nhiều phần quà hấp dẫn và giá trị gồm: giải đặc biệt 10 miếng vàng PNJ 9999 trị giá 36 triệu đồng; giải nhất bộ trang sức Sunflower PNJ trị giá 16 triệu đồng; giải nhì phiếu quà tặng PNJ trị giá 1 triệu đồng. Khi khách hàng mua PNJSilver tặng ngay 1 phiếu ưu đãi Vascara trị giá 100.000 đồng. Thương hiệu DOJI đang giới thiệu hàng loạt thiết kế hiện đại, trẻ trung và lãng mạn, lấy cảm hứng từ những biểu tượng được phái đẹp yêu thích như hoa hồng, trái tim, hoa lá… SJC giới thiệu chương trình khuyến mãi  “Lời của trái tim”, ưu đãi đến 10% các sản phẩm trang sức. Đặc biệt, SJC gửi tặng đóa hồng lưu niệm cho hóa đơn trang sức tính món từ 7 triệu đồng và hóa đơn có tiền công từ 1,5 triệu đồng (với nữ trang tính giá công).

Bài, ảnh: Nam HƯƠNG

Chia sẻ bài viết