• Người dân là trung tâm 

    Người dân là trung tâm

    Dù trong thời điểm dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, nhưng các cấp, các ngành của thành phố vẫn quyết tâm đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số, cung cấp nhiều dịch vụ công trực tuyến (DVCTT), lập các kênh tương tác với người dân, góp phần xây dựng nền hành chính chuyên nghiệp, hiện đại.

  • Tặng 360 phần quà Tết cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn 

    Tặng 360 phần quà Tết cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn

    (CTO) - Ngày 28-1-2022, Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức TP Cần Thơ tổ chức chương trình “Tết Sum vầy – Xuân Bình an”, tặng quà cho đoàn viên công đoàn, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán 2022. Ông Đoàn Văn Dũng, Phó Chủ tịch LĐLĐ TP Cần Thơ, đến dự.

  • Thăm vườn mai vàng kỷ lục ở miền Tây ngày giáp Tết 

    Thăm vườn mai vàng kỷ lục ở miền Tây ngày giáp Tết

    (CTO) - Tham quan làng hoa Sa Đéc (tỉnh Đồng Tháp) những giáp Tết, nhiều người chọn đến chiêm ngưỡng những cây mai vàng đang trổ nụ sum suê, với những dáng thế độc lạ. Nhiều cây trong số này đã được xác lập Kỷ lục Việt Nam.

  • Thầy giáo ở Cần Thơ “dát vàng” cho bưởi chưng Tết 

    Thầy giáo ở Cần Thơ “dát vàng” cho bưởi chưng Tết

    (CTO) - Anh Nguyễn Văn Hải, giáo viên Trường THCS thị trấn Cờ Đỏ (huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ) ra mắt sản phẩm bưởi chưng Tết “dát vàng”, đính hình hổ - linh vật năm Nhâm Dần và chữ “Tài”, “Lộc”.

  • Dấu ấn đẹp từ một cuộc thi 

    Dấu ấn đẹp từ một cuộc thi

    Cuối tuần qua, vòng bán kết Cuộc thi Người đẹp thời trang Tây Ðô 2022 đã được tổ chức bằng hình thức trực tuyến. 27 người đẹp đến từ các tỉnh, thành phố khu vực ÐBSCL không chỉ thể hiện tài sắc mà còn chia sẻ những câu chuyện từ nét đẹp tâm hồn.

  • Triển khai dự án thí điểm về thu gom rác trên sông Hậu 

    Triển khai dự án thí điểm về thu gom rác trên sông Hậu

    (CT) - Chiều 11-1, ông Nguyễn Thực Hiện, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ, họp trực tuyến với ông Christoph Prommersberger, Phó Đại sứ Vương quốc Hà Lan tại Việt Nam và tổ chức Clear Rivers để trao đổi về Dự án thí điểm thu gom rác trên sông Hậu (ảnh).

  • Khánh thành cầu kênh Thủy Lợi 

    Khánh thành cầu kênh Thủy Lợi

    (CT) - Ngày 6-1, huyện Cờ Đỏ tổ chức khánh thành và đưa vào sử dụng cầu kênh Thủy Lợi (cầu Hai Thiệt) tại ấp Thạnh Hưng, thị trấn Cờ Đỏ.

  • Lo Tết... 

    Lo Tết...

    Tết về! Bên cạnh niềm vui đón năm mới là hàng trăm công việc không tên, từ mua sắm quần áo, vật dụng, chuẩn bị các khoản chi tiêu; đến sắp xếp quà tặng, hiếu hỉ với hai bên nội ngoại, những mối quan hệ thâm giao...

  • Cô Hồng thiện nguyện 

    Cô Hồng thiện nguyện

    Nhiều người ở khu vực Tân Phú, phường Thuận Hưng, quận Thốt Nốt, biết đến cô Dương Thị Kim Hồng với những việc thiện nguyện giúp đỡ người nghèo, neo đơn, bệnh tật.

  • Cà Mau đề nghị cho phép test nhanh khẳng định khỏi bệnh COVID-19 

    Cà Mau đề nghị cho phép test nhanh khẳng định khỏi bệnh COVID-19

    (CTO) - UBND tỉnh Cà Mau vừa có công văn đề nghị Bộ Y tế hỗ trợ khẩn cấp thuốc kháng virus và cho phép khẳng định bệnh nhân COVID-19 khỏi bệnh bằng test nhanh kháng nguyên.

  • Vận động hơn 30 tỉ đồng thực hiện các hoạt động từ thiện xã hội 

    Vận động hơn 30 tỉ đồng thực hiện các hoạt động
từ thiện xã hội

    (CT) - Nhiệm kỳ 2016-2021, các tự viện thuộc Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam (GHPGVN) quận Ninh Kiều thực hiện nhiều hoạt động từ thiện xã hội, như: phát quà, gạo cho bà con nghèo; trao học bổng, tập sách cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn...

  • Tiếp nhận vật tư y tế ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19 

    Tiếp nhận vật tư y tế ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19

    Tính đến ngày 13-11, Ủy ban MTTQVN thành phố đã tiếp nhận hàng hóa, vật tư, trang thiết bị y tế với tổng trị giá trên 163 tỉ đồng và hơn 37 tỉ đồng tiền mặt từ các cơ quan, tổ chức, cá nhân, các tôn giáo… ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19.