10/04/2023 - 08:32

Võ sư Nguyễn Minh Trí tái đắc cử Chủ tịch Liên đoàn Taekwondo TP Cần Thơ nhiệm kỳ 2023 - 2027 

(CTO) - Chiều 9-4, Liên đoàn Taekwondo TP Cần Thơ tổ chức Đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2023 – 2027. Theo đó, Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ mới gồm 15 thành viên,  võ sư Nguyễn Minh Trí tái giữ chức Chủ tịch Liên đoàn.

Ban chấp hành mới ra mắt Đại hội. Ảnh: Nguyễn Minh

Theo báo cáo tại Đại hội, hiện nay, Cần Thơ có tổng cộng với hơn 2.000 võ sinh theo tập môn Taekwondo, tập trung đông tại các quận Ninh Kiều, Cái Răng và Thốt Nốt. Trong đó, hơn 1.800 võ sinh tập luyện thường xuyên dưới sự hướng dẫn, huấn luyện của 15 HLV hệ WTF có đẳng cấp từ Huyền đai đệ ngũ đẳng đến lục đẳng, gần 60 HLV từ nhị đẳng đến tứ đẳng. Liên đoàn cũng duy trì tổ chức các giải học sinh thành phố, giải vô địch các lứa tuổi, giải vô địch và cúp các CLB thành phố.

Ông Phạm Thế Triều, Phó Chủ tịch Liên đoàn Teakwondo Việt Nam, trao Bằng khen cho các cá nhân có thành tích đóng góp vào sự phát triển Taekwondo Việt Nam. Ảnh: Nguyễn Minh

Trong nhiệm kỳ 2023-2027, Liên đoàn Taekwondo thành phố sẽ tập trung một số nhiệm vụ trọng tâm như tổ chức tập huấn trọng tài và tập huấn chuyên môn kỹ thuật cho HLV, hướng dẫn viên toàn thành phố 2 lượt/năm. Phấn đấu đến hết nhiệm kỳ, Cần Thơ có thêm ít nhất 3 trọng tài cấp quốc gia và ít nhất 1 trọng tài cấp quốc tế; tăng thêm từ 30% đến 40% số lượng HLV; củng cố và phát triển thêm từ 30% số CLB Taekwondo và tăng thêm từ 40% tổng số võ sinh hoạt, tập luyện thường xuyên. Cụ thể, duy trì số lượng từ 2.000 võ sinh trở lên tập luyện thường xuyên và phát triển từ 60 CLB trở lên.

Dịp này, Liên đoàn Taekwondo Việt Nam đã trao tặng kỷ niệm chương và bằng khen cho các cá nhân là thành viên của Liên đoàn Taekwondo TP Cần Thơ có thành tích đóng góp vào sự phát triển chung vì sự nghiệp Taekwondo Việt Nam.

N.MINH

Chia sẻ bài viết