03/08/2024 - 11:59

Vì sao PUMA Outlet là địa điểm mua sắm không thể bỏ qua khi đến Cần Thơ? 

Khái niệm “Outlet” có lẽ đã quá quen thuộc trên thế giới, nhưng vẫn tương đối mới mẻ tại Việt Nam. Chính vì vậy, khi PUMA Outlet có mặt tại Cần Thơ đã thu hút sự chú ý lớn với hàng loạt sản phẩm chính hãng giảm giá được mở bán.

Cửa hàng PUMA Outlet đầu tiên tại Việt Nam

Cửa hàng Outlet bán gì?

Cửa hàng Outlet được hiểu là nơi bán những món đồ cũ nhưng mới. Cũ ở đây để chỉ về những sản phẩm thời trang từ những bộ sưu tập cũ, hiện đã qua mùa, thiếu size nhưng vẫn mới về chất lượng và đảm bảo tính chính hãng. Do đó mức giá bán tại cửa hàng Outlet thường sẽ giảm từ 30-70% so với giá gốc. Đây cũng chính là ưu điểm đối với khách hàng khi có thể sở hữu món đồ hiệu chính hãng với mức giá hời.

Cửa hàng chuyên bán sản phẩm thời trang chính hãng với mức giá hời

PUMA Outlet đầu tiên tại Việt Nam

Tháng 10-2023, PUMA Outlet đầu tiên tại Việt Nam đã có màn khai trương hoành tráng tại Thành phố Cần Thơ. Với lượng khách đông đảo vào thời điểm đó, đã thành công tạo sự quan tâm của thương hiệu PUMA nói riêng và mô hình cửa hàng Outlet nói chung với người dân tại đây.

 

Không gian mua sắm hiện đại và rộng rãi là điểm cộng tại PUMA Outlet

Vì sao PUMA Outlet là điểm mua sắm lí tưởng?

Cửa hàng có không gian rộng rải với quy mô sản phẩm đa dạng từ giày, dép thể thao cho đến quần áo, phụ kiện thời trang. Chính là điểm mua sắm không thể bỏ qua cho những người yêu thích thời trang với những món đồ hàng hiệu với giá chỉ bằng một nửa.

  

Với mức giá dễ chịu, PUMA Outlet là nơi mua sắm cho mọi khách hàng

Bạn có thể tìm thấy các sản phẩm từ những BST cũ của PUMA tại đây, song vẫn đảm bảo chất lượng tốt và kiểu dáng hợp thời. Hàng hóa tại đây luôn được lên kệ liên tục với nhiều mẫu mã và phong cách khác nhau, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn món đồ phù hợp cho mình.

 

Sản phẩm lên kệ liên tục đáp ứng nhu cầu mua sắm

 
 

Đặc biệt với những dịp khuyến mãi, cửa hàng còn giảm giá hấp dẫn đến 70% cho nhiều mặt hàng, những ưu đãi mà không thể tìm được ở đâu khác.

PUMA Outlet cũng sẽ là địa điểm mua sắm tuyệt vời đối với sinh viên bởi mức giá vừa tầm. Để có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm tại PUMA Outlet, khách hàng nên đến trực tiếp cửa hàng để có được trải nghiệm thực tế nhất.

Địa chỉ mua sắm: PUMA Outlet Cần Thơ, 19 – 19B đường Mậu Thân, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ.

Chia sẻ bài viết