10/03/2023 - 14:49

Vận động viên Câu lạc bộ Bơi lội Cần Thơ tích cực tập luyện chuẩn bị Hội khỏe Phù Đổng quận Ninh Kiều năm học 2022-2023 

Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho ngày thi đấu chính thức của Hội khỏe Phù Đổng quận Ninh Kiều năm học 2022-2023 môn Bơi lội sẽ diễn ra vào ngày 18 và 19-03-2023, các vận động viên của Câu lạc bộ Bơi lội Cần Thơ tích cực tăng cường tập luyện để đạt được thành tích thi đấu tốt nhất.

Vận động viên Câu lạc bộ Bơi lội Cần Thơ cùng huấn luyện viên Lê Hoài Đức

Các vận động viên của Câu lạc bộ Bơi lội Cần Thơ đến từ nhiều trường trên địa bàn thành phố Cần Thơ như Trường tiểu học Lê Quý Đôn, tiểu học Mạc Đỉnh Chi, Ngô Quyền, Thới Bình 1, các Trường trung học cơ sở Chu Văn An, Đoàn Thị Điểm, Lương Thế Vinh. Các em đến với Câu lạc bộ Bơi lội Cần Thơ bằng niềm đam mê Bơi lội và đặc biệt yêu thích môn thể thao dưới nước này.

Các vận động viên tập thể lực trên cạn

Thời gian tập luyện của các em hầu như là duy trì đều đặn suốt năm, các em thường tập luyện các buổi chiều sau giờ tan học ở trường khoảng từ 17g00 đến 19g00 hằng ngày. Thành tích có được không chỉ thể hiện qua một vài ngày tập luyện mà phải bằng sự nổ lực của các em và gia đình. Các phụ huynh của câu lạc bộ cũng là những người có niềm đam mê bơi lội, đây là một trong những nhân tố quan trọng quyết định sự thành công của một vận động viên.

Các vận động viên tập luyện dưới nước

Các yếu tố quan trọng làm nên sự thành công của một vận động viên phong trào. Thứ nhất là phụ huynh ủng hộ, động viên, cổ vũ và tạo điều kiện cho con em mình tập luyện. Thứ 2 là bản thân các em vận động viên thì đam mê và cố gắng tập luyện. Thứ ba là huấn luyện viên có trình độ chuyên môn về Bơi lội và cuối cùng là điều kiện cơ sở vật chất hồ bơi để tập luyện.

Các vận động viên tập luyện tích cức dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên Lê Hoài Đức thuộc Câu lạc bộ Bơi lội Cần Thơ

Hy vọng với sự nổ lực tập luyện của thầy và trò Câu lạc bộ Bơi lội Cần Thơ sẽ đạt được thành tích tốt nhất cho Hội khỏe Phủ Đổng quận Ninh Kiều 2022-2023 sắp tới. Đồng thời, hoạt động của Câu lạc bộ Bơi lội Cần Thơ cũng góp phần thúc đẩy thể thao phong trào của thành phố Cần Thơ ngày càng mạnh mẽ hơn, tạo nguồn vận động viên thể thao phong trào cho thành phố ngày càng lớn mạnh đủ sức cạnh tranh với thể thao phong trào các đơn vị khác trong cả nước.

Chia sẻ bài viết