19/04/2017 - 21:17

Treo cờ Tổ quốc nhân dịp kỷ niệm Ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng và Ngày Quốc tế Lao động

(CT)- UBND TP Cần Thơ vừa ban hành thông báo về việc treo cờ Tổ quốc, thời gian nghỉ và trực nhân dịp kỷ niệm Ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng (30-4-2017) và Ngày Quốc tế Lao động (1-5-2017).

Theo thông báo, tất cả cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc các cơ quan Nhà nước, các đơn vị sự nghiệp, trường học, bệnh viện, các doanh nghiệp, chiến sĩ lực lượng vũ trang nhân dân được nghỉ 4 ngày liên tục, từ ngày 29-4 đến hết ngày 2-5-2017 (Ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng 30-4-2017 rơi vào ngày chủ nhật nên được nghỉ bù vào ngày thứ ba 2-5-2017).

UBND thành phố yêu cầu treo cờ Tổ quốc tại trụ sở cơ quan các ngành, các cấp và các hộ gia đình trong thành phố từ chiều ngày 29-4-2017 đến hết ngày 1-5-2017. Trong thời gian nghỉ lễ, các cơ quan, đơn vị, địa phương phải phân công cán bộ lãnh đạo trực; có kế hoạch phân công lực lượng tự vệ cơ quan, đơn vị, xí nghiệp canh gác bảo vệ cơ quan, kho tàng; phòng chống cháy nổ trong suốt thời gian nghỉ lễ. Đối với các cơ quan, như: giao thông vận tải, điện lực, cấp thoát nước, bệnh viện, bưu điện, phòng cháy chữa cháy, phải bố trí phân công cán bộ, công chức làm việc liên tục để phục vụ nhân dân trong suốt thời gian nghỉ lễ, bố trí nghỉ bù những ngày sau lễ. Các cơ quan, đơn vị và hộ nhân dân cần làm vệ sinh môi trường thuộc phạm vi cơ quan, hộ gia đình, khu dân cư và những nơi công cộng để tạo cảnh quan sạch, đẹp, trước, trong và sau thời gian nghỉ lễ.

THANH THY

Chia sẻ bài viết