02/08/2018 - 20:34

Trên 600 gian hàng tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild Cần Thơ 2018 

(CT)- Sáng 2-8, Bộ Xây dựng phối hợp với UBND TP Cần Thơ tổ chức khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietbuild Cần Thơ 2018 với chủ đề “Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất”. Dự lễ khai mạc có Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh; Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Võ Thành Thống, cùng khách mời, các doanh nghiệp...

Ban tổ chức Triển lãm Vietbuil và lãnh đạo TP Cần Thơ trao giải thưởng cho các đơn vị, doanh nghiệp có “Gian hàng quy mô, thiết kế đẹp và ấn tượng”.

Khách hàng tham quan một gian hàng trưng bày các thiết bị nhà bếp thông minh tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild Cần Thơ 2018 

Diễn ra từ ngày 2 đến 6-8, Triển lãm Quốc tế Vietbuild Cần Thơ 2018 thu hút trên 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước từ 9 quốc gia tham gia. Với hơn 600 gian hàng trưng bày, các doanh nghiệp tập trung giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ đa dạng của ngành xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản, trang trí nội ngoại thất. Đến với triển lãm, khách tham quan có thể gặp gỡ các nhà tư vấn thiết kế kiến trúc xây dựng, tiếp cận các loại vật liệu xây dựng mới, công nghệ kỹ thuật xây dựng tiên tiến của nhiều sản phẩm trang trí nội-ngoại thất và những vật dụng cần thiết cho ngôi nhà. Đặc biệt, các doanh nghiệp tham gia Triển lãm còn giới thiệu nhiều sản phẩm vật liệu xanh phục vụ cho các công trình xanh tại ĐBSCL.

Phát biểu khai mạc Triển lãm, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh đánh giá cao và biểu dương Ban tổ chức Hội chợ Triển lãm Vietbuild, các doanh nghiệp, tổ chức cá nhân trong và ngoài nước đã tham gia với nhiều gian hàng được trang trí nổi bật, ấn tượng với các sản phẩm phong phú và đa dạng, góp phần tạo nên ngày hội cho ngành xây dựng. Đồng thời, khẳng định triển lãm Quốc tế Vietbuild Cần Thơ 2018 là cơ hội để các chủ đầu tư, nhà thầu xây dựng, các tổ chức tín dụng, các đơn vị tư vấn, doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng trong và ngoài nước mở rộng quan hệ hợp tác thương mại, liên kết, đầu tư sản xuất, chuyển giao công nghệ, kỹ thuật tiên tiến, góp phần thúc đẩy phát triển các công trình xây dựng, các dự án bất động sản. Đây cũng là cơ hội cho các địa phương, các tổ chức kinh tế, doanh nghiệp giới thiệu những tiềm năng, thế mạnh và những thành tựu khoa học công nghệ mới, sản phẩm mới của ngành xây dựng.

Tin, ảnh: MINH HUYỀN

Chia sẻ bài viết