06/04/2019 - 17:46

Trên 1.000 sinh viên dự ngày hội việc làm công nghệ thông tin 2019 

(CT)- Sáng 6-4-2019, Khoa Công nghệ Thông tin và Truyền thông, Trường Đại học Cần Thơ tổ chức ngày hội việc làm công nghệ thông tin 2019, thu hút trên 1.000 sinh viên Trường Đại học Cần Thơ và trường Đại học một số tỉnh lân cận đến tham dự. Tại ngày hội, có 13 doanh nghiệp tham gia tuyển dụng trực tiếp nhiều vị trí việc làm chuyên ngành.

Sinh viên đăng ký thông tin tìm việc tại gian hàng của doanh nghiệp.

Tham gia ngày hội, các sinh viên được đăng ký thông tin xin việc, phỏng vấn trực tiếp và kiểm tra năng lực, kỹ năng nghề nghiệp với nhiều doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Qua đó, sinh viên được trải nghiệm thực tế, nắm bắt yêu cầu của doanh nghiệp về lao động và có thể tìm kiếm việc làm thích hợp. Các doanh nghiệp có thể lựa chọn được nguồn nhân lực tốt nhất. Bên cạnh đó, ngày hội việc làm còn là cầu nối để doanh nghiệp và nhà trường trao đổi thông tin về lĩnh vực đào tạo gắn với nhu cầu nhân lực công nghệ thông tin.

Dịp này, công ty TNHH Ryomo và Hội Cựu sinh viên Khoa Công nghệ Thông tin và Truyền thông đã trao 6 suất học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, học tốt, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng.

Tin, ảnh: Mỹ Tú

Chia sẻ bài viết